Phá thai 1 tháng bằng thuốc có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi huongdembayxa, 22/5/18.

  1. huongdembayxa Thành viên mới

    PHÁ THAI BẰNG THUỐC TẠI NHÀ CÓ nguy hiểm KHÔNG? Câu giải đáp là có. Phá thai một tháng bằng thuốc dù rằng là cách đơn giản, dễ thực hiện nhưng dễ gây biến chứng nếu cơ thể bạn gái tích ứng với những thành của thuốc.
    ngoài ra, hiện thực cho thấy, nhiều chị em nữ nhi vì tâm lí lo sợ hoặc e dè buộc phải đã quyết định phá thai bằng thuốc tại nhà và cho rằng đó là giải pháp ăn nhập, kín đáo, hơn nữa cũng dễ thực hiện. Bởi thế, nhiều trường hợp phải nhập viện sau đó vì mất máu quá nhiều và đứng trước nhiều sự nguy hiểm đe dọa tới tính mạng

    Chính do vậy, trước lúc ứng dụng phá thai bằng thuốc, chị em phải được kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm xác định xem bạn có đủ không gian để thực hiện sử dụng thuốc phá bỏ thai hay không. Và khi bạn uống thuốc bỏ thai tại những cơ sở y tế thì tình trạng sức khỏe cũng như những vấn đề bất thường đều được theo dõi và xử lí kịp thời dưới sự giám sát của những bác sĩ chuyên khoa.




    .
    các biến chứng lúc phá thai bằng thuốc tại nhà

    Nguy cơ tử vong: Phá thai bằng thuốc tại nhà nếu gặp buộc phải tình trạng băng huyết mất kiểm soát, nhiễm trùng tử cung mà không cấp cứu kịp thời có thể đe dọa đến tính mệnh chị em.
    Vô sinh, thi thoảng muộn: sử dụng thuốc phá thai không an toàn dễ gây ra nhiễm trùng tử cung, nhiều trường hợp nên cắt bỏ tử cung, khiến chị em mất đi thiên chức làm mẹ.

    Chính bởi vậy, để bảo vệ tốt sức khỏe cũng như những vấn đề xấu có thể xảy ra, bạn phải tới trực tiếp cơ sở y tế uy tín để được tư vấn và hướng dẫn bí quyết phá thai an toàn, yêu thích với tình trạng bản thân.

    Băng huyết: Đang mắc chứng rối loạn máu đông nhưng vì không thăm khám đã dùng thuốc phá thai khiến bạn dễ rơi vào tình huống xuất huyết kéo dài mất nhiều máu và dẫn đến tình trạng nguy hiểm.

    Sót thai, sót nhau: dùng thuốc phá thai tại nhà không chính xác phương pháp, thai có thể không ra hết, dẫn tới việc sót thai hay nhau thai là lẽ dĩ nhiên.

    Thai dị tật: tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà, trong trường hợp không thể loại bỏ thai thì thai sẽ trở thành dị tật do sử dụng thuốc.
    [​IMG]



    Bạn có thể tới ngay Phòng khám đa khoa Thăng Long Quận 10, TPHCM để thăm khám và nhận hướng dẫn cụ thể từ các bác sĩ sản phụ khoa giỏi chuyên môn cũng như dầy dạn kinh nghiệm.
     

Chia sẻ trang này