Phá thai nội khoa là gì và cần chú ý gì?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dakhoaamv, 14/8/18.

  1. dakhoaamv Thành viên mới

    Tỉ lệ người đi đình chỉ thai tăng mạnh. Những năm trở lại đây, theo đà đó mà các cách thức phá thai càng ngày càng cải tiến hơn, tiện lợi và tinh vi hơn. Trong số đó, phương pháp phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) cũng được cải tiến dần hơn hẳn trước đây về tính chất đảm bảo, do đó mà bỏ thai nội khoa trở thành phương thức mà không ít các bạn gái có thai ngoài ý muốn chọn lựa làm cách giải quyết sự việc ko mong muốn này.

    Tuy rằng đình chỉ thai nội khoa rất thuận tiện nhưng những lưu ý sau lúc dùng thuốc cũng không được bỏ bê. Nếu sức khỏe sau uống thuốc không được chăm sóc đàng hoàng sẽ dẫn đến không ít thương tổn về sau. Như vậy thì sau khi bỏ thai nội khoa chúng ta nên lưu ý những vụ việc gì?

    Những bác sỹ trong lĩnh vực này phân tích rằng: phá thai nội khoa được dùng lúc thai còn nhỏ mà việc tiểu phẫu là chưa thật sự cấp thiết, và chích thuốc hay uống thuốc nhằm đạt được mục đích phá thai. Ứng dụng các loại thuốc để chấm dứt thai kì mới được dùng trong 20 năm trở lại đây. Trước mắt các bác sĩ chuyên khoa thường kết hợp thuốc mifepristone và prostaglandin lại với nhau nhằm làm làm tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung, làm mềm cổ tử cung rồi làm cổ tử cung co lại cuối cùng tống bào thai ra ngoài môi trường. Bỏ thai nội khoa đơn giản, hiệu quả, không lấn chiếm. Đồng thời tránh được những thao tác đụng chạm tới buồng tử cung gây những biến cố sau này.

    Xem thêm: Những biến chứng có thể xảy ra sau khi phá thai

    NHỮNG LƯU Ý SAU KHI BỎ THAI NỘI KHOA

    1. Lưu bệnh khoảng 1 tiếng để theo dõi tình trạng, nếu âm hộ đã bớt chảy máu thì có thể về nhà nghỉ ngơi.

    2. Sau lúc đình chỉ thai phải nghỉ ngơi 2 tuần, ăn uống đầy đủ hoạt chất, không làm công việc nặng nhọc.

    3. Lưu ý vệ sinh âm hộ sạch sẽ, nếu vẫn chảy máu âm đạo thì không được giao phối tình dục.

    4. Sau 2 – 3 sau lúc đình chỉ thai, lượng máu âm hộ chảy ra sẽ tương đương với lượng máu kinh bình thường hoặc hơn chút. Sau 1 thời gian dài, nếu lượng máu chảy quá nhiều hoặc chảy máu ko ngừng thì phải kịp thời đến cơ sở y tế.

    5. Sau hai tuần, người bị bệnh tới khám lại. Nếu siêu âm vẫn thấy thai tăng trưởng và tim thai vẫn đập thì bắt buộc nên phá bằng cách khác; ko được giữ thai.

    6. Sau khi bỏ thai, trứng có thể rụng sớm hơn, do vậy cần dùng những giải pháp ngừa thai để tránh mang thai lần nữa.

    [​IMG]

    Không cần biết kỹ thuật có phát triển đến đâu, ko nên biết là phá thai nội khoa hay bỏ thai ngoại khoa, đối với người nữ giới cũng là một lần phá thai cũng gây tổn hại rất lớn đối với người giới nữ dù là thể chất hay tinh thần. Do đó, nếu bạn chưa sẵn sàng để có một đứa con hãy sử dụng những biện pháp tránh thai thật hiệu quả, đây cũng là trách nhiệm của bạn tình.

    PHÁ THAI Ở ĐA KHOA ÂU MỸ VIỆT TỐT NHẤT

    Để có thể phá thai bảo đảm và không để lại biến cố gì, bạn cần tới những cơ sở uy tín để được các bác sỹ có tay nghề cao trực tiếp chỉ dẫn, tư vấn bạn phá thai 1 phương thức đảm bảo và hiệu quả. 1 Trong các địa điểm bỏ thai tốt nhất bây giờ chính là trung tâm y tế đa khoa Âu Mỹ Việt, chúng tôi có đầy đủ những điều kiện y tế cũng như trang thiết bị để giúp bạn phá thai đảm bảo, nhanh chóng. Cùng tham khảo những ưu điểm mà phòng khám có được.

    - Những bác sỹ giỏi và giàu kinh nghiệm.

    - Trang bị tân tiến giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả tối đa.

    - Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, sạch sẽ theo chuẩn y khoa.

    - Giá thành điều trị phải chăng được công khai minh bạch, rõ ràng.

    - Bảo mật thông tin người bệnh nghiêm ngặt.

    Nếu bạn muốn phá thai bảo đảm, hãy liên lạc với phòng khám Âu Mỹ Việt của chúng tôi để được giúp đỡ.

    Xem thêm: tuvanphathaidn.blogspot.com/2018/08/ban-gai-can-ho-tro-gi-ve-mat-tinh-than.html
     

Chia sẻ trang này