Phân phối và cung cấp hộp nhựa đựng nho cho siêu thị, cửa hàng trái cây

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 26/5/22.

  1. uyenrvc Thành viên

    Bảo quản nho thì cần bao bì loại nào? Giá ra sao? Mua ở đâu thì chất lượng? Đây luôn là những câu hỏi mà các nhà trồng nho hay các đơn vị kinh doanh trái cây đặt ra. Bạn không còn phải đau đầu về những câu hỏi này nữa bởi đã có hộp nhựa đựng hoa quả của RVC.

    [​IMG]

    Nho có vỏ khá mỏng, dễ bị dập nát thế nên RVC thiết kế hộp nhựa với độ dày khá cao, cứng cáp, tăng khả năng chống va đập với ngoại lực bên ngoài, nho sẽ không bị dập, đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển. Nút bấm hai bên hông hộp nhựa giúp cho quá trình đóng gói và sử dụng tiện lợi, cố định trái nho bên trong hộp không bị rơi ra ngoài.

    Luôn nắm bắt và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, RVC cung cấp ra thị trường những mẫu hộp nhựa đựng nho với đa dạng trọng lượng, kích cỡ và hình dáng, mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Những lỗ thoát khí trên nắp và dưới đáy hộp giúp cho việc lưu thông không khí được thuận lợi nhất, giải quyết tình trạng đọng sương lúc bảo quản trong ngăn mát. Nho được tươi ngon lâu hơn khi tới người dùng.

    View attachment 103770
    Để tiết kiệm chi phí marketing, người kinh doanh có thể làm tem nhãn dán mặt trên hộp nhựa đựng nông sản, cung cấp tới người dùng những thông tin cần thiết về sản phẩm cũng như nhà cung cấp. Quảng bá thương hiệu của mình rộng rãi trên thị trường, người mua có thể dễ dàng nhận dận thương hiệu của bạn.

    Mua hộp nhựa đựng trái cây tp.hcm
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này