Phối đồ với quần ống rộng sành điệu cho nàng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thoitrangnu, 28/10/22.

  1. thoitrangnu Thành viên mới

    Những năm trở lại đây quần ống rộng dường như trở thành xu hướng và nhanh chóng nhận được nhiều thiện cảm bởi khả năng dễ phối đồ, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Vậy quần ống rộng phối đồ như thế nào để không bao giờ lỗi mốt? Cùng YODY tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

    Phối blazer độc đáo

    Bạn nghĩ sao khi kết hợp blazer cùng quần ống rộng? Liệu có bị quá thùng thình không? Câu trả là chắc chắn có thể phối được. Blazer phối đồ với quần jean ống rộng sẽ phù hợp với những phụ nữ làm việc môi trường năng động mà vẫn đòi hỏi sự gọn gàng, thanh lịch.

    Phương án an toàn nhất là lựa một chiếc quần có độ rộng vừa phải và độ dài ngang tầm mắt cá, sau đó đi kèm áo phông đơn giản ở bên trong và khoác thêm áo blazer.

    [​IMG]

    Còn nếu bạn thích sự phá cách và đi theo xu hướng thời trang một chút thì chỉ cần đổi chiếc áo bên trong thành croptop hoặc áo ống, tăng độ dài của quần lên là sẽ tạo nên một phong cách hoàn toàn mới và khác biệt.

    Với cách phối này bạn có thể kết hợp cùng túi xách đeo chéo, giày sneaker hoặc cao gót để đi học, làm việc công sở nhé!

    Phối áo sweater thời thượng

    Nếu áo hai dây là must-have của mùa hè thì sweater được sinh ra để dành cho mùa đông. Đa phần áo sweater đều có dáng rộng và khá thùng thình so với những kiểu dáng khác nên việc lựa một em quần với độ dài vừa phải thôi nha. Nàng có thể lựa chọn màu sắc cùng tone giống như xanh – trắng hoặc đen – xám để hài hòa hơn.
     

Chia sẻ trang này