Phong cách thiết kế nội thất phòng khánh tiết đẹp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi longcasara, 5/3/20.

  1. longcasara Thành viên mới

    Phòng khánh tiết tiếp khách công ty thể hiện mức độ tiếp đón trang trọng. Một không gian phòng khánh tiết đẹp thu hút được sự chú ý của khách hàng, thể hiện được nét văn hóa, quảng bá hình ảnh của công ty. Bạn đang muốn sở hữu một không gian ấn tượng như vậy nhưng đang băn khoăn chưa lựa chọn được phong cách thiết kế hợp lý. Bài viết dưới đây của nội thất Luxcasa sẽ cung cấp cho bạn cách nhìn tổng thể về các phong cách thiết kế nội thất phòng khánh tiết đẹp.

    Thiết kế nội thất phòng khánh tiết với phong cách tân cổ điển

    Trong thiết kế nội thất văn phòng, đặc biệt là thiết kế phòng khánh tiết nên chú trọng tới lựa chọn nội thất, màu sắc, trang trí, thể hiện được cao sang, quý phái của phong cách cổ điển.

    [​IMG]

    Lựa chọn nội thất theo phong cách cổ điển nên chọn những bộ bàn ghế có màu nâu trầm. Những bộ bàn ghế có đường nét, hoa văn chạm khắc cầu kỳ, những trang trí hình rồng. Phong cách hiện đại khác biệt với phong cách cổ điển nhờ vào những đường thẳng có sự cứng nhắc. Do đó, thiết kế nội thất phòng khánh tiết theo phong cách cổ điển nên chọn những bộ bàn ghế có thiết kế đường cong mềm mại. Cùng với đó là phần nệm da cao cấp tối màu. Càng tô thêm vẻ cổ điển trong phong cách thiết kế phòng khánh tiết đẹp.

    Thảm trải sàn có thể chọn những màu tối, trang trí tương đồng, hài hòa với bàn ghế phòng khánh tiết.

    Trang trí phòng khánh tiết phong cách tân cổ điển với mẫu đèn chùm, đèn thả trần ấn tượng giúp không gian trở nên lịch lãm cao cấp hơn. Phong cách thiết kế nội thất phòng khánh tiết đẹp phụ thuộc vào màu sắc rất lớn. Lựa chọn những gam màu nâu trầm, vàng nhạt,... mang lại vẻ cổ kính cho không gian.

    Phong cách thiết kế phòng khánh tiết hiện đại

    Thiết kế nội thất phòng khánh tiết hiện đại sử dụng những bộ bàn ghế sofa kiểu dáng mới với đường nét góc cạnh, hoặc loại cao cấp sang trọng. Với thiết kế gọn, chất liệu gỗ cao cấp cùng lớp da vải bọc, những bộ bàn ghế này sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi nhưng không làm mất đi sự trang trọng. Khách hàng có thể lựa chọn sắc trắng nhẹ nhàng cho những bộ bàn ghế phòng khánh tiết.

    [​IMG]


    Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất phòng khánh tiết đẹp có thể sử dụng những trang trí thể hiện nền văn hóa của công ty. Nếu bạn thiết kế phòng khánh tiết cho một cơ quan nhà nước, có thể dùng trang trí trống đồng, chim Lạc Việt, mặt trời, hoa lá để trang trí cho không gian ấn tượng. Nét trang trí này mang màu sắc của thời gian, nên văn hóa lâu đời. Kết hợp với nét hiện đại từ nội thất sẽ tạo sự nổi bật cho không gian.

    Để thể hiện sự hiện đại, trẻ trung, bạn nên chọn những màu sắc thời thượng trong khi thiết kế nội thất phòng khánh tiết. Sắc màu trắng tinh tế, những màu pastel sang trọng thu hút chú ý của mọi người ngay khi bước chân vào không gian.

    Để mở rộng không gian phòng khánh tiết, bạn có thể lựa chọn vật liệu kính. Thiết kế hệ thống cửa sổ kính, cửa kính ra vào phòng khánh tiết. Vật liệu kính tạo được sự thoải mái trong không gian, mang lại cảm giác lịch lãm, hiện đại.

    Bố trí những lẵng hoa hoặc cây nhỏ trên bàn họp phòng khánh tiết. Chú trọng tới bài trí không gian hợp lý, thuận tiện cho việc giao lưu, tiếp đón các đối tác quan trọng của công ty.

    Có rất nhiều ý tưởng về phong cách thiết kế nội thất phòng khánh tiết đẹp. Tuy nhiên việc lựa chọn một phong cách thiết kế còn phụ thuộc vào sở thích, không gian diện tích và nhiều yếu tố tác động khác. Để thiết kế một phòng khánh tiết với phong cách đẹp nhất, cho không gian cao cấp sang trọng, hãy gọi đến công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói Luxcasa theo số 0987.696.686.
     

Chia sẻ trang này