Photodex ProShow Gold 7.0.3527 – Làm Video từ ảnh và nhạc

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 8/6/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Photodex ProShow Gold 7.0.3527 – Làm Video từ ảnh và nhạc - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    [​IMG]
    Photodex ProShow Gold 7.0.3527 – Làm Video từ ảnh và nhạc

    Hãng Photodex cung cấp cho người dùng máy tính Windows 2 phần mềm làm Video đó là Proshow GoldProshow Producer. Mình cũng không có tìm hiểu sự khác biệt giữa 2 phiên bản này, mà cũng không hiểu tại sao họ làm làm gì, trong khi chỉ một cái cũng đủ đáp ứng cho việc làm video từ ảnh và nhạc khá hoàn thiện rồi. Photodex ProShow Gold 7.0.3527 vừa được cập nhật ít ngày tại trang chủ, mình thấy có nhiều bạn đang tìm key hay là công cụ kích hoạt cho phiên bản mới nhất này. Mấy ngày nay không đăng bài nên dù bây giờ có muộn chút thì mình vẫn cố gắng viết xong bài để chia sẻ cho các bạn tải về khám phá xem nó có gì hay ho.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu bạn không có nhiều kiến thức về làm phim thì mấy phần mềm của hãng Adobe hay hãng nổi tiếng khác thì có lẽ sẽ khá khó khăn để sử dụng. Nhu cầu của bạn đơn giản là làm Clip từ hình ảnh và nhạc có sẵn thì nên dùng ProShow Gold mà Phanmemaz giới thiệu trong bài viết này.

    Phần mềm bao gồm nhiều hiệu ứng chuyển ảnh đẹp mắt, xoay lật các kiểu 3D, chèn chữ và nhiều hơn thế. Đầu ra xuất định dạng file Video hoặc đầu đĩa, thiết bị, chia sẻ mạng xã hội, upload trực tiếp lên Facebook, YouTube. Những gì bạn cần làm đơn giản là thêm ảnh, nhạc và chọn kiểu mà thôi, công việc còn lại cứ để ProShow Gold xử lý.

    [​IMG]

    Giao diện của Proshow Gold không khác Prosho Producer là mấy. Bởi vậy mà bạn chọn chương trình nào cũng được.

    Nhiều bạn có hỏi lỗi chữ màu vàng trong Proshow Producer, đó là do chưa kích hoạt bản quyền nên nó còn đóng dấu đó. Bạn chỉ cần tải đầy đủ đồ nghề mà mình cung cấp và làm theo hướng dẫn là khỏi phải lo về sự phiền toái đó.

    Download Photodex ProShow Gold 7.0.3527


    So với những phần mềm làm phim đình đám khác thì dung lượng của chương trình này khá nhẹ, khoảng gần 100MB, tải nhanh mà cài đặt, sử dụng cũng dễ nữa.


    Hỗ trợ hệ điều hành Windows XP cho tới Win 10 kể cả 32bit và 64bit.

    Làm thế nào để kích hoạt bản quyền mà không phải mua ?

    Để không gặp lỗi về bản quyền thì bạn nên thực hiện đúng theo quy trình dưới đây.

    1. Trước tiên bạn hãy ngắt kết nối mạng Internet.
    2. Sau đó giải nén file tải về ở trên, cài đặt Photodex ProShow Gold 7.0.3527, chọn là Trial dùng thử đó nha.
    3. Thoát chương trình khi cài xong, Copy thư mục kích hoạt vào thư mục cài đặt của phần mềm.
    4. Bây giờ bạn chạy file Photodex ProShow Gold Cr@ck lên và nhấn nút kích hoạt trên giao diện, chờ thông báo thành công là được.

    Bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm Photodex ProShow Gold 7.0.3527 Key Full bản quyền rồi đó. Phần mềm đã có, bạn hãy làm những Video thật hay và ý nghĩa từ hình ảnh, nhạc mà bạn yêu thích để làm kỉ niệm hay gửi tặng bạn bè, người thân nhé.

    [​IMG]
    Photodex ProShow Gold 7.0.3527 – Làm Video từ ảnh và nhạc

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này