Phun mày Ombre đúng kỹ thuật nhất tại thẩm mỹ Diva

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 19/5/21.

  1. Diva Spa Thành viên

    Phun mày Ombre là một phương pháp mới, được nhiều chị em lựa chọn gần đây. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi người thực hiện phải có kiến thức và tay nghề cao. Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu về cách phun mày Ombre đúng kỹ thuật, chuẩn nhất nhé!

    Phun mày Ombre – Bí quyết sở hữu hàng lông mày tự nhiên
    Phun mày ombre hay còn gọi là công nghệ vi chạm hạt, là kĩ thuật sử dụng đầu kim tạo những hạt nhỏ đều trên chân mày. Chính vì vậy, người thục hiện dễ dàng điều chỉnh được mật độ hạt và vị trí hạt. Tạo độ đậm nhạt, tương phản nhất định. Mang lại hàng lông mày tư nhiên và chân thực nhất.

    Bên cạnh đó, phải kể đến kỹ thuật loang màu Ombre. Các kỹ thuật viên sẽ lựa chọn màu sắc phù hợp với khuôn mặt của bạn và pha trộn màu. Ombre cho lông mày độ sắc nét nhất định, nhạt ở đầu và đậm dần ở phía đuôi lông mày.
    [​IMG]
    Dịch vụ phun mày ombre – Tạo nên những hàng lông mày tự nhiên nhất
    Kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, đi kim đều tay và có mắt thẩm mỹ tốt. Chính là yếu tố quyết định độ hoàn hảo của chân mày Ombre. Do vậy, để thành thục với công nghệ này, cần nắm rõ những kiến thức cơ bản trước và có nhiều kinh nghiệm thực chiến chính là một lợi thế.
    >>>>Xem thêm: Bí quyết lông mày rậm
    Cách phun mày Ombre đúng kỹ thuật, chuẩn nhất
    Trong mỹ thuật mỗi người nghệ sĩ lại có một phong cách riêng. Và trong kỹ thuật phun mày ombre cũng vậy, mỗi kỹ thuật viên sẽ lựa chọn xu hướng riêng phù hợp với từng khuôn mặt của từng khách hàng. Tuy nhiên, cách phun mày Ombre vẫn phải tuân theo chuẩn kỹ thuật để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

    Phun mày Ombre được thực hiện théo các bước như sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Bạn sẽ được chuyên viên thăm khám, tư vấn màu sắc, kiểu dáng phù hợp với màu da, màu tóc và khuôn mặt.
    [​IMG]

    Bước 2: Tư vấn dáng mày phù hợp
    Thể theo nguyện vọng và dựa trên những phân tích đánh giá tình trạng lông mày, cơ địa khách hàng để chuyên viên đưa ra kĩ thuật tối ưu nhất đảm bảo kết quả dáng lông mày tự nhiên phù hợp với khuôn mặt.
    [​IMG]
    Bước 3: Vệ sinh vùng da chân mày
    Để đảm bảo không xảy ra tình trạng viêm hay nhiễm trùng, chuyên viên sẽ làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn ở vùng da chân mày.
    [​IMG]

    Bước 4: Ủ tê
    Ủ tê là bước quan trọng quyết định quá trình phun tán bột lông mày có đau không. Khách hàng được chuyên viên ủ tê lông mày trong 20 phút.
    [​IMG]

    Bước 5: Vẽ phác thảo dáng chân mày
    Chuyên viên đo vẽ dáng mày phù hợp với khuôn mặt, xu hướng thẩm mỹ hiện hành và tiến hành phun tán bột tỉ mỉ, chuẩn từng sợi lông mày.
    [​IMG]

    Bước 6: Tiến hành phun mày và kiểm tra và dặn dò
    Khi thực hiện phun mày, bạn cần cầm chắc tay kim và tạo điểm tựa thuận để bạn dễ dàng thao tác nhất. Bạn cần nắm rõ những vị trí cần mật độ hạt dày hoặc thưa để tạo độ đậm nhạt và tự nhiên cho lông mày.

    Lưu ý không được đi kim ra khỏi khuôn lông mày đã định, áp dụng phun thẳng, phun theo chiều lông mày, phun theo đường xoắn ốc theo đúng các bước kỹ thuật.
    [​IMG]

    Phun mày Ombre đúng chuẩn – Đến ngay Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA áp dụng dịch vụ phun mày Ombre, phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Hàng nghìn phản hồi tích cực từ khách hàng chính là động lực giúp chúng tôi không ngừng nâng cao và cải thiện quy trình công nghệ cũng như con người tại nơi đây.
    [​IMG]
    Sở hữu ngay cặp chân mày như ý tại Viện thẩm mỹ DIVA
    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây bởi:
    • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chu đáo và nhiệt tình.
    • Công nghệ phun mày ombre đỉnh cao, hiệu quả, chất lượng.
    • Sử dụng mực xăm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng.
    • Trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ,…
    • Giá thành cân đối, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
    • Không gian sang trọng, đẳng cấp, đạt chuẩn 5 sao.

    Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ làm đẹp hàng triệu khách hàng lựa chọn
    Viện thẩm mỹ DIVA tự hào là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, uy tín. Chúng tôi không ngừng cập nhật và phát triển chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây được hàng triệu khách hàng hài lòng và đánh giá tích cực. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phun mày Ombre tại Viện thẩm mỹ DIVA bởi:

    Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại
    Tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào việc làm đẹp nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho mọi khách hàng. Với công nghệ phun mày Ombre đến từ Châu Âu, kỹ thuật mới giúp cho dáng chân mày nhìn tự nhiên như thật.
    [​IMG]

    Kỹ thuật viên phun xăm tay nghề cao
    Tại Viện thẩm mỹ DIVA quy tụ đội ngũ Master phun xăm có tay nghề cao và con mắt thẩm mỹ tinh tường. Cùng với đôi bàn tay khéo léo sẽ thiết kế kiểu dáng mày phù hợp với đặc điểm khuôn mặt, sở thích, hợp phong thủy cho từng khách hàng.
    [​IMG]
    Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, khéo léo trong từng thao tác thực hiện.
    Chất liệu mực phun chất lượng cao
    Phun mày Ombre tại Viện thẩm mỹ DIVA được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao vì sử dụng 100% chất liệu mực phun hữu cơ, an toàn cho da. Không gây kích ứng, hạn chế được sự phai màu, hoặc trổ xanh đỏ như công nghệ phun xăm cũ. Sợi mày sau phun có độ bám dính cao, đẹp tự nhiên như mày thật khó nhận ra dấu vết thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Mực phun chất lượng, đảm bảo độ bền màu cao.
    Chi phí ưu đãi hấp dẫn
    Đến với Viện thẩm mỹ DIVA bạn sẽ có cơ hội sở hữu dáng mày đẹp sắc nét với mức chi phí ưu đãi hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dáng mày sau phun được bảo hành lâu dài.
    Hình ảnh khách hàng thực tế phun mày tại Viện thẩm mỹ DIVA:
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    *Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa của từng người
    Viện thẩm mỹ Diva - Địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các dịch vụ như: phun môi Collagen, phun môi tế bào gốc, phun môi 3d, phun môi vi chạm, phun môi pha lê, phun thêu, điêu khắc chân mày, ... Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này