Phun mày tán bột 6D nên kiêng ăn gì để lên màu chuẩn?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 19/11/20.

  1. Diva Spa Thành viên

    Phun mày xong phải kiêng gì là câu hỏi chung của nhiều chị em sau khi phun mày. Bởi đây là một bước đóng vai trò quan trọng quyết định tính thẩm mỹ của đôi mày sau khi phun. Bài viết sau đây sẽ giải đáp vấn đề đó.

    Tại sao phun mày xong phải kiêng?
    Thẩm mỹ cho chân mày vốn là phương pháp không còn xa lạ với chị em khi muốn có đôi mày đẹp vĩnh viễn. Công nghệ phun mày giúp khắc phục mọi khuyết điểm của những đôi mày thưa, ngắn, lộn xộn,… Phái đẹp không cần phải ngồi kẻ mày hàng giờ đồng hồ trước bàn trang điểm.

    Kỹ thuật phun mày được đánh giá khá đơn giản và an toàn. Với đôi bàn tay khéo léo, các chuyên viên dùng bút chuyên dụng để lướt trên da, đưa mực theo dáng mày đã định sẵn trước đó. Sau 30 – 40 phút, bạn đã có thể sở hữu được đôi mày như mong muốn.

    [​IMG]
    Phun mày xong phải kiêng gì là một trong những băn khoăn của nhiều chị em
    Dù chỉ tác động ở lớp thượng bì của da, nhưng sau khi phun mày cũng sẽ để lại những tổn thương nhỏ nhất định. Thế nên sau 3-5 ngày sẽ xảy ra hiện tượng kết vảy và bong mày. Chính vì vậy, các chuyên gia thường khuyên bạn phải kiêng sau phun mày xong.
    >>>Xem thêm: Phun mày tán bột lụa 6D
    Phun mày xong phải kiêng gì?
    Công nghệ phun mày hiện nay có những cải tiến vượt bậc. Chính vì vậy, bạn không cần phải kiêng khem quá nhiều hay nghỉ dưỡng sau khi phun mày. Tuy nhiên, do một số người có cơ địa đặc thù, nên bác sĩ thường khuyên nên kiêng cử một thời gian nếu thực hiện phương pháp này.

    Trong ăn uống:

    • Thịt bò: Đây là món bạn cần phải kiêng sau khi phun mày. Sắc tố có trong thịt bò khiến vết thương để lại sẹo thâm.
    • Thịt gà: Thịt gà tốt chứa nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho việc phát triển cơ bắp. Tuy nhiên, nếu ăn chúng khi đang có vết thương sẽ gây đau nhức, để lại sẹo lồi.
    • Rau muống: Chất có trong rau muống khiến vết thương lành quá mức, gây ra sẹo lồi. Ăn nhiều có thể khiến vết thương mưng mủ.
    • Đồ nếp: Cơ thể có vết thương tốt nhất không nên ăn những món được làm từ nếp. Đây là món khiến vết thương dễ bị viêm, sưng, mưng mủ gây đau nhức.
    • Trứng gà: Ăn trứng gà khi vết thương đang lành dễ để lại các sẹo trắng loang lổ, gây mất thẩm mỹ.
    • Hải sản: Đây là món gây ngứa ngáy, khó chịu nếu ăn khi có vết thương.
    [​IMG]
    Những món ăn có ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của chân mày


    Trong chế độ chăm sóc:

    • Kiêng nước 2-3 ngày đầu sau khi phun mày để hạn chế tác động đến màu mực xăm.
    • Trước khi mày bong và lành, không nên vận động hay làm việc gây tiết nhiều mồ hôi.
    • Để chân mày bong tự nhiên, không cạy và bóc sẽ gây tổn thương đến vùng da đang lành.
    • Bôi thuốc và chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ
    [​IMG]
    Việc chăm sóc chân mày đúng cách sẽ giúp đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất
    Ngoài phun mày xong phải kiêng gì, những cách giúp lông mày đẹp lên sau khi phun cũng là điều mà nhiều người quan tâm.


    Những món giúp lông mày đẹp tự nhiên
    Muốn lông mày đẹp tự nhiên, bạn nên bỏ túi những bí quyết đơn giản đến từ những món ăn trong chế độ ăn uống.

    Các loại đậu: Nếu phải kiêng thịt bò, thì những món ăn từ đậu sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Theo nghiên cứu cho thấy, trong đậu có lượng đạm cao gấp nhiều lần so với thịt bò. Ngoài ra, chúng còn kích thích sự tăng sinh collagen, giúp chân mày mau lành, không để lại sẹo.

    [​IMG]
    Đậu chứa những chất tốt cho vết thương, giúp chân mày lên màu đẹp
    Rau củ, trái cây tươi: Sau khi phun mày, việc bổ sung vitamin C, chất xơ rất quan trọng. Không chỉ giúp da đẹp, chúng giúp cơ thể tăng sức đề kháng, chống sưng, giảm viêm.

    Uống đủ nước: Đây là điều đơn giản và quan trọng nhưng nhiều người bỏ qua. Cung cấp đủ nước giúp da giữ được độ ẩm, đào thải độc tố tốt.

    Trong tháng đầu sau khi phun mày, ăn những món này không chỉ thúc đẩy quá trình lành vết thương, còn giúp chân mày lên màu với độ tự nhiên hoàn hảo.

    Phun Mày Ăn Trứng Vịt Lộn Có Sao Không?
    Phun mày là công nghệ thẩm mỹ cho chân mày đơn giản và an toàn. Thực chất bạn không cần phải kiêng cử quá nhiều khi phun mày tại DIVA.

    Tuy nhiên, vì cơ địa của mỗi người là khác nhau và tránh những rủi ro ngoài ý muốn, bạn vẫn cần phải kiêng một số món, như: bò, gà, rau muống,….

    Đối với trứng vịt lộn cũng vậy, không nên ăn chúng khi vừa mới phun mày. Ngoài việc khiến chân mày bị đổ trắng, trứng vịt lộn còn làm vết thương bị sưng tấy và để lại sẹo lồi. Về cơ bản, bạn nên kiêng tất cả các loại trứng: trứng gà, trứng cút, trứng ngan,… và các loại trứng khác.

    Ngoài trứng vịt lộn, bạn nên kiêng những thực phẩm như: thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muống,… Những món này đều có ảnh hưởng không tốt đến quá trình lành vết thương. Nếu ăn chúng khi mới phun mày xong có thể khiến chân mày bị viêm, sưng, để lại sẹo thâm, sẹo lồi.

    Thời gian bạn phải kiêng các thực phẩm này không quá lâu, chỉ khoản 1 tuần đầu sau khi phun mày. Chính vì vậy sẽ không gây nhiều bất tiện hay khó chịu.

    Địa chỉ phun mày không cần kiêng cữ
    Một đôi mày đẹp không chỉ ở phun mày xong phải kiêng gì mà còn phụ thuộc vào các yếu tố như: tay nghề bác sĩ, chất lượng mực xăm,… Thực tế, với công nghệ phun xăm chân mày hiện đại, bạn không cần phải kiêng khem quá nhiều, thời gian thực hiện cũng như chân mày lên màu đẹp được rút ngắn đáng kể.

    Viện thẩm mỹ DIVA là một trong những địa chỉ đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên, là một trong những điểm đến quen thuộc được các tín đồ làm đẹp tin tưởng. Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại đại nhận được hàng ngàn lượt đánh giá tốt và hài lòng của khách hàng.

    [​IMG]
    Viện thâm mỹ DIVA là địa chỉ phun mày được chị em tin tưởng
    Hiện DIVA đang ứng dụng những công nghệ phun xăm chân mày tân tiến, hiện đại đến từ những nước có lĩnh vực thẩm mỹ phát triển bậc nhất hiện nay. Ngoài ra, DIVA còn chiếm trọn niềm tin của khách hàng nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

    • Bác sĩ, kỹ thuật viên phun mày đều có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.
    • Sở hữu hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Tất cả được nhập khẩu trực tiếp chính hãng.
    • Mực xăm sử dụng hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
    • Không gian được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tạo cảm giác thư thái khi sử dụng dịch vụ tại đây.
    Hình ảnh khách hàng sau khi phun mày tại DIVA
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    **Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người
    Thẩm mỹ viện Diva ( Diva Spa) – Chuỗi thẩm mỹ lớn hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ như phun môi collagen, phun mày ombre, phun mày tán bột, trị nám, tẩy nốt ruồi, … uy tín hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh. Viện thẩm mỹ DIVA
    – Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689
    – Website: vienthammydiva.vn
    – Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA
    – Email:info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này