Phương pháp nâng mũi bọc sụn là gì? Những điều bạn cần biết khi nâng mũi bọc sụn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vientrimun, 25/3/20.

  1. vientrimun Thành viên mới

    Theo quan niệm cái đẹp từ xưa tới nay, một chiếc mũi được đánh giá là đẹp phần sống mũi phải cao, cánh mũi thon nhỏ không bè ra 2 bên. Tuy nhiên, thực tế không phải ai cũng may mắn được trời phú cho chiếc mũi tuyệt vời như thế. Để giúp sở hữu dáng mũi ưng ý, khắc phục tình trạng sống mũi thấp, bè thô to công nghệ hiện đại đã cho ra đời phương pháp nâng mũi bọc sụn - xu thế thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay.

    I/ Phương pháp nâng mũi bọc sụn là gì?

    Nâng mũi bọc sụn https://benhvienthammykangnam.vn/tham-my-mui/nang-mui-boc-sun/ là kỹ thuật thẩm mỹ có bắt nguồn từ Hàn Quốc mới du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây nhưng được nhiều người ưa chuộng áp dụng, bởi kết quả thẩm mỹ mang lại rất tuyệt vời. Theo đó phương pháp này kết hợp giữ sụn sinh học dành riêng trong thẩm mỹ và sụn tự thân từ cơ thể.

    Trong đó, sụn sinh học sẽ được sử dụng ⅔ để nâng cao phần sống mũi và ⅓ đầu mũi còn lại sẽ dùng sụn tự thân để bọc tránh gây hiện ra hiện tượng bóng đỏ lộ sóng mũi. Sau khi thực hiện kỹ thuật này bạn sẽ sở hữu dáng mũi cao thon gọn đẹp tự nhiên như mong muốn.

    [​IMG]

    Đặc biệt, so với các kỹ thuật nâng mũi thông thường phương pháp nâng mũi bọc sụn chỉ tiến hành trong 30 - 40 phút, đảm bảo không lệ sẹo xấu, bởi sẽ được khâu thẩm mỹ dấu dưới đường trụ mũi. Phương pháp này thích hợp cho những người mũi bị thấp ngắn, da đầu mũi mỏng.

    II/ Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

    Kết quả thẩm mỹ và độ an toàn phụ thuộc tới 90% vào cơ sở mà bạn lựa chọn thực hiện. Vì vậy, trước khi nâng mũi bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin và chọn những địa chỉ lớn uy tín chất lượng cao.

    Bạn có thể dựa vào 2 yếu tố dưới đây để đánh giá đâ là địa chỉ nâng mũi uy tín chất lượng tốt.

    1 - Tay nghề bác sĩ

    Nâng mũi nói chung và nâng mũi bọc sụn nói riêng là hình thức phẫu thuật thẩm mỹ, vì vậy bắt buộc phải được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao chuyên sâu được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm.

    Nếu bạn ham rẻ thực hiện nâng mũi ở cơ sở kém chất lượng, bác sĩ không có kinh nghiệm, kỹ thuật kém rất dễ xảy ra sai sót, sự cố trong quá trình thực hiện. Điều đó gây ra những biến chứng nguy hiểm không lương gây hại cho sức khỏe.

    2 - Chất liệu sụn bọc

    Sụn bọc tiếp xúc trực tiếp với mũi, nếu chất liệu sụn không đảm bảo khiến dáng mũi lên bị lệch, không tự nhiên, thậm chí không thể thích ứng với cơ thể gây ra hiện tượng viêm sưng đau.

    [​IMG]

    Vì vậy, việc lựa chọn sử dụng chất liệu sụn sinh học được nhập khẩu chất lượng cao hoàn toàn cần thiết và chỉ những cơ sở thẩm mỹ mới có đủ điều kiện làm điều này.

    III/ Kết luận

    Rất nhiều tín đồ thẩm mỹ muốn tìm địa điểm nâng mũi bọc sụn đẹp, có tính an toàn để thực hiện. Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là nơi uy tín được khách hàng lựa chọn nhiều. Bởi lẽ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa điểm tiên phong ứng dụng phương pháp này.

    Quy trình nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng khép kín, các bác sĩ sẽ thực hiện thao tác tỉ mỉ, chính xác, an toàn cao. Chỉ trong 40 phút, những dáng mũi thấp và khuyết điểm sẽ được can thiệp nâng mũi an toàn.

    Đặc biệt, khách hàng sẽ được gây tê nên không có cảm giác đau đớn xuất hiện. Với đường mổ mảnh và sắc nét, nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện JW không tồn tại sẹo xấu, đảm bảo hiệu quả cao, thời gian tồn tại lâu dài.

    Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn còn có tác dụng ngăn ngừa những bóng đỏ lộ sóng của các phương pháp cũ. Đây được xem là giải pháp tối ưu cho những ai có dáng mũi thấp.
     

Chia sẻ trang này