Proshow Producer 8 Full – Phần mềm làm Video từ ảnh và nhạc

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 30/9/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Proshow Producer 8 Full – Phần mềm làm Video từ ảnh và nhạc - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Nhắc đến phần mềm làm Video có lẽ chúng ta đều biết Proshow Producer. Đây là một sản phẩm chất lượng của hãng Photodex trên hệ điều hành Windows. Ngay từ những phiên bản đầu tư nhiều năm trước thì nó đã được người dùng lựa chọn. Mới đây thì Proshow Producer 8 đã chính thức được phát hành với nhiều tính năng mới. Có rất nhiều hiệu ứng, chuyển ảnh cũng như tuỳ chọn liên quan. Không cần tới kiến thức làm phim chuyên nghiệp, bạn chỉ cần chọn hình ảnh, nhạc, chèn chữ, chọn hiệu ứng chuyển, lật ảnh. Sau khi hoàn tất, bạn có thể xuất Video dưới nhiều định dạng khác nhau, ghi đĩa DVD hoặc chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, YouTube dễ dàng.


    Sử dụng phần mềm cắt Video nếu muốn dùng 1 đoạn Video

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trên máy tính PC thì mình vẫn đang dùng bản 6, thấy vẫn ok, lại ngại download rồi cài mới ấy. Nếu bạn muốn trai nghiệm nhiều công cụ hơn, làm video đẹp hơn tốc độ xử lý nhanh hơn thì hãy tải bản mới nhất trong bài viết này.

    Hôm nay thì mình chia sẻ link bản cài đặt bản Full kèm công cụ kích hoạt bản quyền. Mai mình sẽ đăng tải Proshow Producer 8 Portable chạy ngay không cần cài đặt. Nhìn chung nó cũng khá đầy đủ, tuỳ nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn chọn bản nào cho phù hợp.

    Xoá dòng chữ màu vàng trong Proshow Producer
    Hãng Proshow phát hành 2 phiên bản, đó là: Proshow Gold và Proshow Producer. Trên thực tế thì bản Producer được sử dụng nhiều hơn bởi tính năng cao hơn. Với một người chưa có nhiều kinh nghiệm về làm video từ ảnh và nhạc thì cũng không phải là vấn đề.

    Proshow Producer 8 có gì mới ?


    Trong khuôn khổ bài viết này, mình sẽ không đề cập lại phần giới thiệu nữa. Có lẽ nó đã quá quen thuộc đối với bất cứ ai có ý định hoặc đã làm Video. Dưới đây là một số cải tiến so với phiên bản trước, bạn tham khảo rồi quyết định xem download hay không nhé.
    • Tăng giảm âm lượng Video đầu ra so với tập tin nhạc ban đầu.
    • Kết hợp rất nhiều chương trình khác nhau vào một giao diện làm việc duy nhất. Cải thiện hiệu suất làm việc, tiện nghi cũng như giảm gánh nặng.
    • Xuất Video đầu ra chất lượng độ phân giải cao lên tới 4K.
    • Các thiết lập cài đặt được tuỳ chỉnh hợp lý và tối ưu hơn cho người dùng.
    • Thêm chữ vào bất cứ vị trí nào trong Video một cách sáng tạo.
    • Tự động điều khiển và quản lý thời gian được bổ sung.
    • Sửa lỗi tồn tại trong phiên bản trước, và tất nhiên là cải tiến tính năng, hiệu quả cũng như tốc độ xử lý.

    [​IMG]

    Nhiều bạn thắc mắc là cấu hình để dùng Proshow Producer 8 có cao không ?. Bạn tham khảo mức tối thiểu mà hãng sản xuất đề cập.
    • Hệ điều hành: WIndows XP cho tới Win 10, kể cả 32bit và 64bit.
    • CPU 1GHZ trở lên.
    • Ram 2GB.
    • Dung lượng ổ cứng trống khoảng 70MB.
    • DirectX 8.0, cao hơn thì càng tốt.
    • Card Video: Accelerated 3D graphics – 64MB RAM.
    • Nếu muốn ghi đĩa DVD thì cần phải có ổ đĩa tương ứng.
    Cấu hình kém thì tất nhiên việc sử dụng sẽ khó khăn, tốc độ xử lý, xuất Video chậm. Cấu hình ngon thì chạy vi vu khỏi bàn, bạn cần cân nhắc việc dùng phần mềm làm Video nào cho phù hợp.

    Download Proshow Producer 8 Full


    PHP:
    https://uplod.ws/392quxsw2dla
    PHP:
    https://uploadocean.com/fbr7hw9bh79v
    Sau khi tải về, bạn giải nén rồi cài đặt như bình thường. Cài xong thì thoát chương trình, chạy file kích hoạt với quyền quản trị Administrator để đăng ký Proshow Producer 8 bản quyền.

    Với rất nhiều hiệu ứng chuyển cảnh rồi chỉnh sửa Video, giờ đây bạn sẽ tự tay làm Video kỉ niệm theo ý thích. Dễ dàng lưu sang định dạng Video khác, không cần phải đổi đuôi Video cho tương thích. Ghi đĩa Video DVD, Upload Facebook, YouTube để chia sẻ điều tuyệt vời chỉ với 1 cú nhấp chuột.

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     
    Last edited by a moderator: 2/10/16

Chia sẻ trang này