Quà tặng ý nghĩa cho khách hàng, đối tác nữ ngày 20/10

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tmtiendung, 5/10/21.

  1. tmtiendung Thành viên mới

    Ngày 20/10 hàng nằm là một dịp tốt để bạn tri ân những khách hàng của bạn, đặc biệt là các vị khách nữ. Nếu làm tốt thì bạn có thể xây dựng được mối quan hệ lâu dài, từ đó công việc có thể phát triển thuận lợi trong tương lai. Để làm được điều này, hôm nay mình sẽ chia sẻ một số món quà tặng ý nghĩa mà các bạn có thể sử dụng để xây dựng thâm tình với khách hàng.

    Những món quà ý nghĩa có thể gửi tặng khách hàng nhân ngày 20/10

    Gửi những lời chúc 20/10 cho khách hàng

    [​IMG]

    Cách này cũng thường được các nhà bán hàng sử dụng. Vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn cho thấy bạn là một người quan tâm đến khách hàng. Lúc đó, mối quan hệ giữa 2 bên sẽ luôn bền chặt.

    >> Tổng hợp những lời lúc 20/10 cho khách hàng ý nghĩa nhất!

    Bộ mỹ phẩm

    Bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn mình đẹp hơn mỗi ngày, một bộ mỹ phẩm làm quà tặng 20/10 cho họ sẽ khiến họ cảm thấy hạnh phúc. Mối quan hệ lúc này của bạn với khách hàng sẽ trở nên khăng khít hơn. Tuy nhiên, để làm được điều này thì bạn cần phải hiểu được thói quen sử dụng mỹ phẩm của họ để có thể dễ dàng chọn đúng nhu cầu và hợp với nhu cầu sử dụng.

    Quà lưu niệm
    Những bức tranh, hay bộ chén sứ được các cửa hàng lựa chọn để tặng cho đối tác của mình góp phần tăng thêm sự gắn bó mối quan hệ giữa các đối tác. Phải thật tinh tế và tỉ mỉ mới có thể chọn cho đối tác của mình những món đồ trang trí, lưu niệm ấn tượng.

    Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu để bạn có thể lựa chọn quà lưu niệm cho khách hàng. Bạn có thể chọn tranh mang phong cách hiện đại, như tranh phong cảnh, tranh hoa sen, tranh hoa hồng, tranh hoa mẫu đơn,… Tuy nhiên là khi chọn quà tác cho khách hàng, bạn cũng cần cân đối chi phí, tránh chi tiêu quá nhiều nhé.

    Đồ trang trí handmade làm quà tặng 20/10 cho khách hàng
    Đây cũng là một trong những sự lựa chọn hết sức tuyệt vời. Những món đồ này sẽ mang đến sự tinh tế, độc nhất, khiến khách hàng cảm thấy bản thân là một bản thể độc nhất trên trái đất này. Tuy nhiên, khi chọn những món đồ handmade làm quà thì cần để ý tới chất lượng, không phải món đồ tự làm nào cũng đủ yêu cầu để mang đi tặng cho khách hàng.

    Trên đây là một số gợi ý khi tặng quà cho khách hàng vào ngày 20/10. Hy vọng sau bài viết, bạn đọc sẽ tìm được một món quà vừa ý để gửi tặng tới khách hàng của mình.
     

Chia sẻ trang này