raider 150 fi

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phutungicg, 16/1/20.

  1. phutungicg Thành viên mới

    raider 150 fi
    Giới buôn bán xe phân khối lớn cho biết nếu người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc môtô với giá rẻ hơn có thể chọn hàng Trung Quốc sao chép kiểu dáng của những mẫu xe nổi tiếng trên thế giới. Tại một số cửa hàng bán xe máy lớn ở quận 5, TP HCM, phóng viên ghi nhận mẫu xe Zongshen S200RR mô phỏng rất giống với chiếc S1000RR của hãng BMW nhưng giá bán chỉ có 37 triệu đồng. Hay những chiếc khác như Zontes R310, Zontes X310 "nhái" phong cách thiết kế của hãng Kawasaki nhưng giá bán chỉ khoảng 90 triệu đồng trong khi những phiên bản thật có giá cao hơn gấp nhiều lần.
    Bên cạnh ô tô, những chiếc xe máy cũng là một trong những phương tiện di chuyển rất phổ biến hiện nay. Thậm chí ở một số quốc gia, số lượng xe gắn máy còn vượt trội hơn rất nhiều so với các loại xe ô tô và phương tiện công công, Việt Nam cũng là một trong số những quốc gia như vậy. Bên cạnh những ưu điểm như sử dụng tiện lợi, điều khiển dễ dàng, phù hợp với nhiều loại địa hình và đường xá, những chiếc xe máy còn có giá thành rẻ hơn cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn khá nhiều so với ô tô.
    Còn theo chia sẻ từ bà Nguyễn Như Quỳnh, Phó chánh thanh tra Bộ KHCN, tại Việt Nam hiện nay, thực trạng của việc thực thi quyền SHTT tại Việt Nam còn nhiều khó khăn, đặc biệt là những khó khăn đối với ngành công nghiệp xe máy gặp phải. Các vi phạm SHTT này gây ảnh hưởng tiêu cực đến quyết định đẩy mạnh đầu tư của các doanh nghiệp trong ngành cũng như quyền lợi của người tiêu dùng. Việt Nam đang rất cần cải thiện và phát triển việc bảo hộ, thực thi quyền SHTT trong ngành công nghệp xe máy.

    Để chế tạo ra những chiếc xe đạt tiêu chuẩn, các nhà sản xuất luôn cần chú trọng đến việc gia công các thiết bị, chi tiết kim loại trong ô tô, xe máy. Công việc này đòi hỏi một giải pháp toàn diện trong đó có việc gia công bề mặt chi tiết kim loại. Có như vậy, các chi tiết linh kiện mới đảm bảo được tính thẩm mỹ và góp phần nâng cao chất lượng, giá trị cho các sản phẩm ô tô, xe máy sản xuất, lắp ráp trong nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu tới các thị trường khó tính.
    Phần lớn xe máy đều bị giới hạn vòng tua tối đa bởi IC. Để phá bỏ giới hạn này, các tay thợ đã nâng cấp IC hoặc lắp thêm IC khác. Sử dụng 2 IC còn được gọi là IC song song. Những chiếc xe được độ IC có thể có tua máy đạt tới 18.000 vòng/phút.
    Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều phương tiện khác nhau đểđáp ứng nhu cầu đi lại của người tiêu dùng. Và chúng ta không thể không kểđến một phương tiện phổ biến đó chính là xe máy. Đối với mọi người nói chung cũng như sinh viên nói riêng, xe máy là một phương tiện đi lại được xem là thuận tiện nhất, tương đối phù hợp về giá cả cũng như về hình thức.
    Việc sở hữu xe máy và ô tô con tăng theo thu nhập của người dân. Cho dù số lượng ô tô con tăng nhưng không làm giảm số lượng xe máy. Đa số người dân, dù thu nhập thấp hay cao, đều sử dụng xe máy để đi lại. Ngay trong nhóm có thu nhập cao nhất, vẫn còn trên 40% số người sử dụng xe máy để đi lại hàng ngày.
    Có nhiều loại xe hai bánh: xe chạy mọi địa hình (off-road), xe chạy trên đường thường (streetbike), xe đa dụng... Một vài loại xe có gắn thùng bên cạnh để chở người hoặc hàng và có 3 bánh gọi là xe ba bánh hay xe sidecar. Tại Việt Nam, để điều khiển xe máy nói riêng và xe cơ giới nói chung người điều khiển cần phải có Giấy phép lái xe, ngoài ra tại Việt Nam, xe máy còn được gọi lóng là ngựa sắt.
    Là người tiêu dùng thông minh bạn nên biết một số yếu tố quan trọng để lựa chọn hàng chính hãng trong ngành phụ tùng xe máy như: tất cả phụ tùng, linh kiện đều được đóng gói trong bao bì đạt tiêu chuẩn, còn nguyên vẹn, không bị rách nát.
     

Chia sẻ trang này