Review chi tiết về máy tạo ẩm deerma F628S

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thduyen, 7/8/21.

  1. thduyen Thành viên mới

    Deerma là 1 thương hiệu con của nhà sản xuất Xiaomi. Nổi danh trong việc nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển những sản phẩm đồ gia dụng sáng tạo, thú vị. Một trong những sản phẩm tuyệt vời sở hữu thể nói đến ở đây là Xiaomi Deerma F628S. Ko chỉ là 1 trang bị phun sương tạo ẩm, nó còn hoạt động như 1 máy diệt trùng bằng UV.

    bề ngoài và kích thước

    máy tạo ẩm deerma F628S là 1 sản phẩm cực kỳ thú vị. Sở hữu ngoài mặt tao nhã, sản phẩm có màu trắng, được khiến bằng vật liệu HIPS (tấm Polystyrene chịu lực cao). Kích thước gọn gàng 18,7 x 20 x 29,5cm, đảm bảo không chiếm phổ biến diện tích trong căn nhà của bạn. Thiết bị chỉ nặng 1,75kg, điều ấy sở hữu tức là bạn cũng sẽ không gặp trắc trở gì trong vấn đề chuyển di máy phun sương tạo ẩm.



    Thể tích 5 lít

    Xiaomi Deerma F628S có bình chứa to với thể tích lên đến 5 lít. Nhờ ngoài mặt thể tích trong suốt, bạn sở hữu thể thuận tiện kiểm soát lượng nước trong máy. Giả dụ bạn lỡ quên không thêm nước, cũng đừng lo lắng quá. F628S với lớp bảo vệ chống thiếu nước cực an toàn. Máy có thể hoạt động liên tiếp trong 12 giờ. Mức nước tiêu thụ nhàng nhàng khoảng 300ml/h..



    Máy phun sương tạo ẩm Xiaomi Deerma F628S với tối đa 3 cấp độ điều chỉnh mà bạn với thể chọn lựa. Hơi nước được tạo ra từ các dao động tần số cao dựa trên sóng UV. Giúp tạo ra những hạt sương sở hữu kích thước từ 1-5 micro mét.

    Sản phẩm liên quan : máy phun sương tạo ẩm xiaomi deerma ld612


    Khả năng khuếch tán tinh dầu

    Deerma F628S mang khả năng giữ ẩm liên tiếp với thời gian khiến việc 8 giờ và nghỉ trong hai giờ. Ngoài ra, Xiaomi Deerma F628S ko chỉ là 1 thiết bị phun sương tạo ẩm. Mà nó còn cáng đáng chức năng khuếch tán hương thơm sau lúc được thêm tinh dầu. Nhưng điều này không hề là hầu hết. Đồ vật thậm chí sở hữu thể đóng vai trò của 1 máy lọc ko khí, tiệt trùng bằng UV. Một bộ lọc có đựng những ion bạc và đồng sẽ giải quyết vấn đề này. Tương đối nước được lọc và phun ra ở dạng trong sáng nhất.

    [​IMG]

    Hoạt động im tĩnh và với màn hình hiển thị

    Deerma F628S là một thiết bị thực thụ lặng tĩnh. Độ ồn của nó ko vượt quá 30dB. Máy phun sương tạo ẩm này sẽ không khiến cho phiền bạn ngay cả trong khi ngủ. Nó cũng sở hữu một màn hình hiển thị ở dưới cùng của mặt trước. Tiếp giáp với màn hình số là 4 nút cảm ứng. Với chức năng bật / tắt, hẹn giờ, khiến sạch bằng tia UV và duy trì độ ẩm liên tục. Nhấn và giữ nút hứa giờ trong 3 giây để màn hình tắt và ko làm cho phiền bạn. Màn hình sẽ hiển thị nhiệt độ và độ ẩm ngày nay trong phòng.

    Xem chi tiết thông tin Máy tạo ẩm khuếch tán tinh dầu Xiaomi deerma sjs600 tại website này của chúng tôi


    Độ ẩm ko đổi và khiến sạch sâu

    Máy phun sương tạo ẩm Xiaomi Deerma F628S có tia UV làm sạch khá nước. Vì vậy, không khí sẽ ko bị ô nhiễm hóa chất và chỉ mang tương đối nước tinh khiết được phun vào phòng. Máy tạo độ ẩm thuận tiện này mang thể duy trì độ ẩm ổn định hơn so có các máy phun sương tạo ẩm khác. Độ ẩm dễ chịu cho người dùng là 45% – 50%, điều này giúp Deerma F628S luôn mang đến cho bạn cảm giác tha hồ nhất.



    trang bị cũng mang khả năng khiến cho sạch sâu. Bên trong máy lọc có tích hợp các con phố dẫn một chiều có tia UV nơi nước xuyên qua. Nước được tinh lọc trong bể mang tia UV và sau ấy được đưa vào tình trạng nguyên tử hóa và phun sương ra ngoài.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này