Review máy phun sương tạo ẩm Xiaomi Deerma F628S

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thduyen, 4/8/21.

  1. thduyen Thành viên mới

    Deerma là một nhãn hàng con của nhà cung cấp Xiaomi. Lừng danh trong việc nghiên cứu, hoàn thiện và vững mạnh các sản phẩm đồ gia dụng sáng tạo, thú vị. 1 Trong các sản phẩm xuất sắc với thể nhắc tới ở đây là Xiaomi Deerma F628S. Không chỉ là 1 vật dụng phun sương tạo ẩm, nó còn hoạt động như một máy tiệt trùng bằng UV. Tham khảo chi tiết review máy phun sương tạo ẩm Xiaomi Deerma F628S dưới đây

    thiết kế và kích thước

    máy phun sương tạo độ ẩm Xiaomi Deerma F628S là một sản phẩm vô cùng thú vị. Với kiểu dáng thanh nhã, sản phẩm sở hữu màu trắng, được làm cho bằng nguyên liệu HIPS (tấm Polystyrene chịu lực cao). Kích thước gọn ghẽ 18,7 x 20 x 29,5cm, đảm bảo không chiếm đa dạng diện tích trong căn nhà của bạn. Đồ vật chỉ nặng một,75kg, điều đấy với nghĩa là bạn cũng sẽ không gặp vấn đề gì trong vấn đề chuyển di máy phun sương tạo ẩm.



    Thể tích 5 lít

    Xiaomi Deerma F628S có bình đựng to có thể tích lên tới 5 lít. Nhờ kiểu dáng thể tích trong suốt, bạn với thể tiện lợi kiểm soát lượng nước trong máy. Nếu bạn lỡ quên không thêm nước, cũng đừng lo âu quá. F628S mang lớp kiểm soát an ninh chống thiếu nước cực an toàn. Máy có thể hoạt động liên tục trong 12 giờ. Mức nước tiêu thụ làng nhàng khoảng 300ml/h..



    Máy phun sương tạo ẩm Xiaomi Deerma F628S mang tối đa 3 cấp độ điều chỉnh mà bạn sở hữu thể lựa chọn. Khá nước được tạo ra từ những nao núng tần số cao dựa trên sóng UV. Giúp tạo ra những hạt sương mang kích thước từ 1-5 micro mét.

    Để biết thêm thông tin chi tiết vềảnh hưởng của độ ẩm không khí, truy cập ngay website này của chúng tôi


    [​IMG]

    Khả năng khuếch tán tinh dầu

    Deerma F628S với khả năng giữ ẩm liên tục có thời kì khiến việc 8 giờ và nghỉ trong hai giờ. Tuy nhiên, Xiaomi Deerma F628S ko chỉ là một vật dụng phun sương tạo ẩm. Mà nó còn đảm đương chức năng khuếch tán hương thơm sau khi được thêm tinh dầu. Nhưng điều này không hề là phần nhiều. Trang bị thậm chí mang thể đóng vai trò của một máy lọc không khí, diệt trùng bằng UV. 1 Bộ lọc có cất các ion bạc và đồng sẽ giải quyết vấn đề này. Khá nước được lọc và phun ra ở dạng thuần khiết nhất.



    Hoạt động yên tĩnh và có màn hình hiển thị

    Deerma F628S là 1 đồ vật thực thụ yên ổn tĩnh. Độ ồn của nó không vượt quá 30dB. Máy phun sương tạo ẩm này sẽ không làm phiền bạn ngay cả trong khi ngủ. Nó cũng với 1 màn hình hiển thị ở dưới cùng của mặt trước. Tiếp giáp với màn hình số là 4 nút cảm ứng. Với chức năng bật / tắt, hứa giờ, làm sạch bằng tia UV và duy trì độ ẩm liên tiếp. Nhấn và giữ nút hẹn giờ trong 3 giây để màn hình tắt và ko làm phiền bạn. Màn hình sẽ hiển thị nhiệt độ và độ ẩm bây giờ trong phòng.

    Tham khảo địa chỉ mua máy phun sương tạo ẩmtại website này của chúng tôi


    Độ ẩm không đổi và khiến sạch sâu

    Máy phun sương tạo ẩm Xiaomi Deerma F628S mang tia UV khiến cho sạch tương đối nước. Bởi thế, không khí sẽ ko bị ô nhiễm hóa chất và chỉ sở hữu khá nước thuần khiết được phun vào phòng. Máy tạo độ ẩm thuận lợi này có thể duy trì độ ẩm ổn định hơn so có những máy phun sương tạo ẩm khác. Độ ẩm dễ chịu cho người tiêu dùng là 45% – 50%, điều này giúp Deerma F628S luôn đem đến cho bạn cảm giác thả phanh nhất.



    trang bị cũng với khả năng khiến sạch sâu. Bên trong máy lọc có tích hợp tuyến đường dẫn một chiều mang tia UV nơi nước xuyên qua. Nước được tinh lọc trong bể sở hữu tia UV và sau đấy được đưa vào hiện trạng nguyên tử hóa và phun sương ra ngoài.



    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này