Sắm được nhà trọng điểm TP.Hồ Chí Minh sau đây 3 lần đổi chỗ ở

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 8/8/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Ban đầu tiên khi có một khoản viện phí nhỏ, vợ anh xã anh Chiến tìm chọn đất ngoại thành, chờ đến khi tích lũy thêm chi phí mới chuyển về gần trung tâm. Đó là phương án để vợ anh nhà anh Đình Chiến, 35 tuổi mua được nhà ở trọng điểm Tp.HCM.
    tiếp sau đây là câu chuyện chọn nhà của anh Đình Chiến:

    sau lúc cưới nhau xong, vợ tôi vẫn công việc xem một cơ quan trên con đường Điện Biên Phủ. Đây là nơi giáp giới giữa quận 10 hoặc quận 1. Trong lúc đó tôi lao động ở quận 4. Khi đó, chúng tôi thuê một kiểu trong căn hộ mini giá 3 triệu đồng/tháng tuân thủ nơi sinh sống. Kiểu hộ này tương đối gần nơi nhà tôi nghe (khoảng 2km) và phác đồ chỗ tôi tuân khoảng 7km. Tổng thu nhập của bạn gái ông xã tôi (đều tuân văn phòng) khoảng 20-25 triệu/tháng, ngoài ra còn nhiễm thêm khoản thưởng Tết. Tuy nhiên, chúng tôi cũng chỉ tằn tiện được các triệu qua vẫn quen chi tiêu cao cho rằng các cuộc đi chơi như hồi còn đơn thân.

    [​IMG]

    sau một lần thử nghiệm mua một chiếc máy tính trả góp, chúng tôi nhìn thấy dù phải trả 4 triệu mỗi tháng tuy nhiên cuộc sống ko khó khăn hơn, chỉ cần cắt giảm những khoản ăn văn phòng, du lịch...Vì thế hai bạn gái anh nhà cần kíp mỗi tháng sẽ để dành 10 triệu và chỉ chi tiêu gói gọn trong khoảng 10 triệu.

    Năm 2012, khi mắc trong tay tầm 400 triệu, chúng tôi bắt đầu công cuộc mua nhà. Khi ấy, nhà tôi đang dính thai đứa con đầu tiên lòng. Hoài vọng của chúng tôi là vì sao để bé con xây dựng thương hiệu sẽ ko phải đi ở trọ. Với khoản viện phí này ban đầu tiên, chúng tôi dự tính sẽ tậu căn hộ căn nhà trả góp. Nhưng vài căn hộ bình dân, vừa túi viện phí ở khoảng giá 600-700 triệu thì lại ở xa quá, còn nếu sắm các loại gần hơn chúng tôi sẽ phải vay nợ một vài, để trả cả lãi hay gốc hàng tháng cho ngân hàng có khả năng chúng tôi phải dùng gần triệt để số tiền lương.

    Vậy nên, tôi bàn với bạn tình tìm mua đất ở ngoại thành, lúc nào được giá thì bán, còn không chúng tôi vẫn tiếp tới ở trọ, miếng đất dành để dưỡng già, trường hợp k về quê chúng tôi vẫn nhiễm chỗ chui ra chui vào. Vợ tôi đồng ý.

    Vậy là cuối tuần nào tôi cũng rong ruổi rất nhiều nơi tìm nhà. Tôi dự kiến sẽ không mua một số mảnh đất phân lô theo dự án mà tìm trong một vài khu dân cư có sẵn, hi vẳng có một kiểu nhà cấp 4 để cho rằng thuê lại, đỡ được đồng nào và đồng ấy.

    khi ngồi trong một quán nước ở gần mong muốn Bình Thuận, quận Bình Tân, chuyện trò phiếm với chủ quán, tôi tình cờ có được kiến thức gần đó mắc đối tượng đang thiếu nợ nhà băng ý muốn bán một chủng nhà cấp 4 rộng 3,8 x 22m với giá 650 triệu. Vào xem nhà, tôi cò kè mà cả xuống còn 600 triệu. Kiểu nhà này liệu trình chợ Bến Thành khoảng 15km, dưới đây khi sắm tôi k ở mà đem cho rằng thuê, mỗi tháng được 2 triệu, bù vào khoản lãi suất 3 triệu lây mất đi sau khi chúng tôi rút số tiền gửi ngân hàng ra tậu nhà. Khoản chi phí 200 triệu nhiễm thiếu lúc sắm nhà chúng tôi vay của chị vợ. Mặc dù chị nói không lấy lãi tuy nhiên chúng tôi vẫn chủ động gửi chị khoản lãi vì chị gửi kiệm ước, để anh rể không cảm thấy thiệt thòi. Rõ ràng vay được khoản chi phí này của chị hỗ trợ chúng tôi thoải mái hơn vay nhà băng. Xem thêm: trang trí cửa hàng quần áo nhỏ

    sau đây đó hơn một năm, con đường trước cửa anh xã mở rộng, từ 3m lên 6m. Chồng mang lấy mất 1,5m phía trước tuy vậy được cái đất ở đây tăng giá. Tôi quyết định bán lại căn hộ xem đối tượng đang thuê trọ vào cuối năm 2013 với giá 800 triệu. Ngoài vấn đề giá lên, tôi bán căn nhà bởi vì ko thích khu vực này lắm thông qua phải đi đến đường quốc lộ lúc nào cũng đông đúc.

    Bán nhà xong, tôi lại ra ngoại thành tìm mua đất. Khá may xem tôi là khi đó (năm 2013, 2014) thị trường bất động sản Tp.HCM tương đối lặng yên. Dò xét thông tin từ một số bác xe ôm, hàng nước, tôi xin sẽ kiếm được bất động sản của các người đang thiếu nợ cần có chi phí bán rẻ. Như vậy tôi cũng tìm được một mảnh đất không gian hơn 80m2 tại khu Phước Long, quận 9. Mảnh đất này cũng cách thức chợ Bến Thành khoảng 15km được tôi tậu với giá 1 tỷ từ một cặp bạn gái anh nhà đang 'cần số tiền bán gấp'. Đây cũng là lúc Tp.HCM vừa khởi công lắp đặt tuyến Metro đến đây nên tôi khẩn trương đặt phí mua luôn (chính xác thì miếng đất của tôi cách ga hotline 9 Metro khoảng 3km). Số tiền còn thiếu, tôi lại vay chị bạn đời, hay vẫn trả lãi đủ xem anh chị. Cuối năm 2016 vừa tới, giai đoạn bất động sản Tp.HCM lên cơn sốt, tôi bán lại mảnh đất này với giá 2,2 tỷ.

    đến tháng 5 vừa rồi, chúng tôi đã chọn được một căn nhà một trệt một lầu trên đất 48m2 nằm trong một con hẻm nhỏ, ôtô đỗ phương pháp nhà khoảng 20m vì viện phí bán nhà ở quận 9. Chung cư này nằm trên đường Phạm Thế Hiển, quận 8, phương hướng chợ Bến Thành khoảng 5km, phương án công ty của chúng tôi chưa tới 5km. Chúng tôi quan trọng dọn về đây sống lâu dài, kết thúc đời sống đi ở trọ hay cũng đã trả tận gốc nợ chị bạn gái.
     

Chia sẻ trang này