Sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín nhất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi itp_group, 10/1/22.

  1. itp_group Thành viên mới

    Sản xuất TVC quảng cáo chính là cách để nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp bằng hình thức quay những Clip nói về sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang hoạt động. Làm thế nào để TVC của bạn có được nhiều sự quan tâm của khách hàng, và giúp tăng tỷ lệ mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ từ khách hàng. Chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ về sản xuất TVC quảng cáo cụ thể như thế nào nhé.

    Sản xuất TVC quảng cáo là gì?
    Khi bạn quyết định kinh doanh dù là bất kỳ loại hình nào cũng cần phải sử dụng các TVC quảng cáo để Marketing thương hiệu đạt được hiệu quả hơn. TVC được viết tắt của cụm từ Television Commercials. TVC quảng cáo chính là cầu nối để giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến với tất cả khách hàng. Những TVC này có hình ảnh kết hợp với âm thanh để tạo ra những sản phẩm quảng cáo chất lượng có tính lan truyền trên Internet mạnh mẽ. Từ đó, việc kinh doanh của bạn cũng sẽ thuận lợi hơn và doanh thu cũng sẽ tăng trưởng hơn. Nếu doanh nghiệp muốn sản xuất TVC quảng cáo thì phải cần hiểu về lợi ích cụ thể, cùng đọc phần tiếp theo nhé.

    [​IMG]
    TVC quảng cáo chính là cầu nối để giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến với tất cả khách hàng

    Lợi ích của TVC quảng cáo
    Bạn có biết TVC quảng cáo hiện tại là hình thức quảng cáo tốt nhất để gắn kết khách hàng và doanh nghiệp một cách mật thiết, gần gũi hơn. Những lợi ích của TVC đó là:

    • Khẳng định vị trí thương hiệu
    • Giúp khách mua hàng nhiều hơn
    • Tăng nhận diện thương hiệu
    • Khách hàng đánh giá cao thương hiệu và mức độ uy tín cũng sẽ tăng cao
    • Tính tương tác với khách hàng cao hơn
    • Phù hợp quảng cáo với các nền tảng xã hội khác nhau
    • Không tốn nhiều chi phí nhưng hiệu quả mang lại rất đáng nhắc đến.
    Nếu như bạn thực hiện sản xuất TVC quảng cáo chất lượng, thông điệp rõ ràng và có giá trị sâu sắc cho người xem. Doanh nghiệp của bạn sẽ nắm giữ được trái tim của khách hàng, kéo theo đó công việc kinh doanh cũng sẽ thuận lợi và khởi sắc tốt hơn.

    [​IMG]
    Lợi ích của TVC quảng cáo

    Dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo của ITP Group
    Nếu bạn đã lựa chọn ITP Group để phục vụ cho việc quảng bá thương hiệu và nâng tầm sản phẩm, thì bạn hãy an tâm về kết quả mà chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành nhé. Vì sao chúng tôi lại cam kết về mặt chất lượng như vậy. Đó là vì:

    Đội ngũ nhân viên sản xuất ra TVC quảng cáo rất năng động sáng tạo, có chuyên môn nghiệp vụ cao. Thông qua sản phẩm mà ITP Group đã triển khai, sẽ làm khách hàng khắc cốt ghi tâm và theo thói quen sẽ luôn lựa chọn sản phẩm của bạn. Nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, để biết được nhận thức của họ theo từng thời điểm, giúp việc lên kịch bản quảng cáo có tính hiệu ứng tốt hơn.

    Tăng tỷ lệ chuyển đổi với các khách hàng, từ quan tâm sản phẩm thông qua TVC quảng cáo đến ra quyết định mua hàng của bạn. Có cái nhìn tổng quan về đường lối phát triển của doanh nghiệp để ra chiến dịch quảng cáo chất lượng. Luôn sáng tạo trong kịch bản, thông điệp rõ ràng, có tính thuyết phục cao để tăng sự hứng thú với các khách hàng. Luôn gửi File sản phẩm trước hoặc đúng thời hạn để doanh nghiệp kịp thời tung sản phẩm quảng cáo tốt và luôn luôn lắng nghe về ý kiến của khách hàng để điều chỉnh tốt hơn.

    [​IMG]
    Dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo của ITP Group

    Quy trình sản xuất TVC quảng cáo cho các doanh nghiệp tại ITP Group
    Dưới đây là quy trình mà ITP Group sẽ giúp các doanh nghiệp sáng tạo và sản xuất những TVC quảng cáo mang đến hiệu quả cao nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn:

    • Tiếp nhận thông tin từ các doanh nghiệp
    • Đề xuất ý tưởng cho việc sản xuất TVC quảng cáo cho khách hàng chọn lựa
    • Báo giá theo từng ý tưởng
    • Xây dựng những kịch bản quay TVC phù hợp với mục tiêu và yêu cầu của khách hàng
    • Vẽ những phân cảnh sẽ thực hiện bằng thiết kế đồ họa, hay còn gọi là vẽ Storyboard
    • Quay dựng các cảnh quay sản xuất TVC quảng cáo
    • Xử lý các hiệu ứng đồ họa 2D – 3D và lồng ghép các màu TVC, âm thanh sao cho hợp lý,…
    • Hoàn thiện Demo và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng trên File gốc
    • Bàn giao thành phẩm cho các khách hàng
    [​IMG]
    Quy trình sản xuất TVC quảng cáo cho các doanh nghiệp tại ITP Group

    Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn có thể hiểu rõ sản xuất TVC quảng cáo là gì, và đơn vị nào cung cấp dịch vụ quay TVC quảng cáo uy tín chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với ITP Group qua Hotline: 028 9998 9999 để sử dụng dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo sáng tạo nhé. Chúc các bạn thành công!
    ITP Group - trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn ITP, là công ty Agency Marketing chuyên cung cấp các dịch vụ như SEO Website, Content, Thiết kế website, Chạy Ads.... uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này