Sao cho phần cánh mũi nhỏ lại?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi muidepvip287a, 8/10/19.

  1. muidepvip287a Thành viên mới

    Làm sao cho cánh mũi nhỏ lại? Thu nhỏ cánh mũi bằng cách nào? Thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo không? Tất tần tật những cách thức làm cánh mũi nhỏ sẽ được thẩm mỹ viện VIP Tổng hợp Đọc ngay bài viết sau đây đấy!

    [​IMG]

    Cách nhận biết cánh mũi ngang rộng
    Người Á Đông cùng đặc điểm vùng sóng mũi ngang và rất thấp khiến làm cho gương mặt không hợp lý, dáng mũi cứng và thô. đặc điểm của những người cánh mũi ngang rộng như sau:

    [​IMG]

    • sóng mũi thấp tẹt, cánh mũi rộng, lỗ mũi bự.

    • tỉ lệ cánh mũi rộng sang hai bên hơn khoảng cách giữa hai khóe mắt trong.
    Không khó để nhận ra những người có cánh mũi ngang bởi những điểm đặc trưng trên rất khó để che giấu bằng makup. Đặc biệt là những khi cười thì điểm yếu cánh mũi to rộng bị lộ rõ ra khiến chị em vô cùng mặc cảm. Vì thế Làm sao cho cánh mũi nhỏ lại? Là nổi băn khoăn của nhiều bạn trẻ.

    Làm sao để phần cánh mũi nhỏ lại?
    Rất nhiều người sợ chạm đến với phần cánh mũi bởi như vậy phong thủ bị phá, không đúng tiêu chuẩn về dường tài chính về sau.

    Theo nhấn tướng thì những người sở hữu phần cánh mũi to rộng bị bảo thủ, dễ làm mất lòng người khác nên khó thành công Trong sự nghiệp. Do đó rất nhiều bạn đã chọn phẫu thuật để cải thiện nhược điểm này.

    Làm sao cho cánh mũi nhỏ lại? Làm hiệu quả nhất đó là tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi. dựa trên mỗi tình trạng, cơ địa và cấu trúc của mũi mà bác sỹ chuyên khoa quyết định kỹ thuật thu gọn cánh mũi phù hợp với từng người.

    [​IMG]

    • Cuộn phần cánh mũi
    Dành cho quý khách hàng có cánh mũi ngang rộng bè, 2 bên thịt cánh mũi quá mỏng. Để cuộn phần cánh mũi bs sẽ tiến hành mỗ dười phần chân cánh mũi, sao đó

    • Cắt phần cánh mũi
    hay sử dụng cho những quý khách có phần cánh mũi rộng sang hai bên, hai bên phần cánh mũi dày thịt. chuyên gia nâng mũi sẽ được mổ ngoài ở phần cánh mũi hai bên, lật phần cánh mũi lên rồi thực hiện loại bỏ đi một phần da và sụn mũi dư thừa. Sau khi chỉnh hình cho hai phần cánh mũi bằng nhau bác sĩ mới đóng vết mổ lại hẳn nhiên bởi chỉ thẩm mỹ.

    Làm sao để cánh mũi nhỏ lại ? Cắt cánh mũi và cuộn phần cánh mũi là 2 kỹ thuật được nhiều người sử dụng nhất hiện tại được nhiều chuyên gia thẩm mỹ mũi ứng dụng để thu gọn phần cánh mũi.

    Tuy nhiên, nếu cánh mũi của bạn vừa rộng, vùng đầu mũi to bè, phần sóng mũi thấp tẹt thì việc cắt phần cánh mũi sẽ không thể thấy rõ hiệu quả. Giải pháp hiệu quả cho những ai có phần sóng mũi thấp, cánh mũi rộng sang hai bên bè là việc kết hợp phẫu thuật sửa mũi và thu nhỏ phần cánh mũi. Điều này sẽ tạo ra những tổng thể mũi cao tự nhiên cân đối, cánh mũi thon gọn hài hòa cùng với gương mặt.

    Hình ảnh khách hàng thu nhỏ phần cánh mũi tại thẩm mỹ vip
    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này