Sau 21 năm, cái tên Ronaldo vẫn tạo hiệu ứng mạnh

Thảo luận trong 'Tổng hợp girl xinh' bắt đầu bởi Hot Girl, 20/7/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hot Girl Thành Viên Quản Lý

    Ảnh nóng 18+ HOTGIRL Sau 21 năm, cái tên Ronaldo vẫn tạo hiệu ứng mạnh. Hình ảnh mới nhất về những cô nàng hot girl Việt Nam và thế giới, hình ảnh facebook hot girl mới nhất nổi tiếng lộ vùng kín trên mạng facebook & instagram 2018.


    Việc Ronaldo gia nhập Juventus sẽ tạo tiền đề để lôi kéo thêm nhiều fan cho Serie A. Hiệu ứng Ronaldo giúp giải đấu này tạo ra một luồng gió mới, tương tự như Ronaldo trước kia đã làm.

    21 năm, hai ngôi sao Ronaldo đáp xuống trái đất


    Mùa Hè 1997, giải đấu Serie A xôn xao chào mừng “Ronaldo béo” khi ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Không kể đến danh hiệu UEFA mùa 1997/98, từ khi “Ro béo” mang trên mình chiếc áo xanh-đen thì Inter đã luôn nhận thất bại ở các giải đấu, Do chấn thương, “người ngoài hành tinh” cũng chỉ ra sân 68/170 trận tại giải đấu Serie A trong 5 mùa bóng.

    [​IMG]

    Mùa Hè 2002, sau khi cùng Brazil giành chức vô địch thế giới, “Ro béo” nhảy đến Real Madrid khiến các Interista đến nay vẫn còn ghi thù. Dù quyết định mua “Ro béo” là sai lầm của Inter nhưng về hiệu ứng thì việc Ronaldo gia nhập Inter đã tác động đáng kể lên giải đấu, giúp tạo ra cả thế hệ tài năng mới nổi danh khắp thế giới. Sau khi “Ro béo” chuyển sang bến Real, nhiều fan Ronaldo vẫn ở lại làm Interista.

    Lần này, CR7 đổ bộ vào Serie A cũng có thể tạo nên một hiệu ứng không kém, thậm chí còn lớn hơn 21 năm trước. CR7 đến Juventus thì chắc chắn lượng fan của Serie A sẽ tăng gấp bội.

    So với thương vụ Ronaldo 1997 thì vụ việc của Ronaldo 2018 thi hút được nhiều sự chú ý hơn do Serie A đã thiếu ngôi sao thế giới trong nhiều năm

    CR7 lớn tuổi cũng không thành vấn đề!


    [​IMG]

    Dù năm nay đã 33 tuổi, nhưng CR7 vẫn được Juventus làm hợp đồng 4 năm. Phong độ của Ronaldo vẫn được ổn định một cách phi thường. BLĐ Juve đã chi đến hơn 100 triệu euro để chiêu mộ một lão tướng. Nhưng trong lịch sử, tuổi tác không thành vấn đề.

    Hiện tại, CR7 vẫn chưa cho thấy dấu hiệu tuổi tác nên tầm ảnh hưởng của siêu sao này sẽ còn giúp ích cho Serie A rất nhiều trong việc tìm lại hào quang.

    Xem thêm:

    Không chỉ Ronaldo, Juventus còn muốn có cả Paul Pogba

    Đi tìm 6 thủ lĩnh của đội tuyển Pháp tại World Cup 2018



    The post Sau 21 năm, cái tên Ronaldo vẫn tạo hiệu ứng mạnh appeared first on BONG88 - 1GOM.


    >> Ảnh Hot Girl Xinh đẹp nhất sexy nhất cập nhật tại đây
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này