sau đây khai trương, giới đầu tư ráo riết săn lùng sản phẩm của Cocobay

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 23/7/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Dòng sản phẩm condotel của Cocobay Đà Nẵng chưa bao giờ hết lôi cuốn nhờ những lợi thế tuyệt vời của nó. Chỉ ít ngày sau khai trương giai đoạn 1, đã xảy ra tình trạng khách liên tục săn lùng hàng để tranh được suất thứ nhất tư vào Tổ hợp này. nhất là Coco Skyline Resort.
    Nhà đầu tiên tư sốt với Condotel giá 1,4 tỷ/căn
    Coco Skyline Resort hiện mang giá 1,4 tỷ/căn. Đây là mức giá được xem là tương đối tốt để đầu tư ở thời gian này. nhất, Cocobay đã đi vào vận hành, lợi nhuận k còn là tiềm năng mà đã đầu tiên hiển thị rõ ràng với khách thứ nhất tư hơn. Đó cũng là Nguồn gốc Coco Skyline Resort đang “sốt xình xịch” trở lại.


    [​IMG]

    Bên cạnh đó, khi mua Coco Skyline Resort, khách hàng còn được ngân hàng SHB hỗ trợ vay 60% trong từ 15 – 20 năm. đặc biệt, khoản vay này được dùng lãi suất cực kỳ ưu đãi.

    Chủ thứ nhất tư Empire Group còn cam kết lợi nhuận ít nhất 12%/năm trong 8 năm liên tục. Với 1 chủng condotel giá từ 1,4 tỷ, khách hàng sẽ có nguy cơ nhận về khoảng 168 triệu mỗi năm. dưới đây 8 năm, chủ thứ nhất tư sẽ chia sẽ lợi nhuận theo tỷ lệ 80% cho khách hàng.

    Empire Group đẩy nhanh xây dựng, SHB hợp tác bảo đảm tiến độ
    Theo Empire Group, chủ thứ nhất tư Cocobay, hiện dự án thành phần Coco Skyline Resort đã hoàn thiện cất nóc. So với bảng cam kết trước đó thì Coco Skyline Resort hiện nay đang vượt tiến mức độ. Công trình vẫn đang được đẩy nhanh xây dựng với 3 ca liên tục của nhà thầu tin tưởng. Dự kiến, Quý I/2018, Empire Group sẽ bàn giao hoàn thiện loại hộ Coco Skyline Resort hoặc đi vào khai thác để chia lợi nhuận cho rằng khách hàng.

    Chưa khỏi, khách hàng càng yên tâm hơn khi đại diện Empire Group cho thấy đã hợp tác với ngân hàng SHB trong việc cam kết bảo lãnh bàn giao nhà ở khởi nguyên trong tương lai đối với dự án Coco Skyline Resort. Theo đó, ngân hàng SHB cam kết tiến hành tất cả nghĩa vụ thay cho chủ thứ nhất tư, trong trường hợp chủ đầu tiên tư không tiến hành bàn giao dự án theo tiến mức độ đã cam kết trước đó. cho thêm: mẫu thiết kế cửa hàng thời trang nhỏ

    Nằm ở vị trí trung tâm, thừa hưởng mọi tiện ích của Cocobay
    Coco Skyline Resort được cho là một trong một số dự án thành phần sở hữu vị trí nổi bật tại Cocobay. Theo đó, du khách có thể tiếp cận và áp dụng ́một vài tiện ích nhiều cấp hàng đầu trong khu tổ hợp như: sân khấu biểu diễn 1.500 chỗ, tuyến phố đi bộ sầm uất, hoạt động nghệ thuật con đường phố nhộn nhịp, trung tâm hội nghị hay võ thuật Boxing Ring, hệ thống nhà hàng Việt con trai, Âu Mỹ đa phong phương thức hoặc câu lạc bộ sôi động.

    không chỉ vậy, du khách còn được tận hưởng những tiện ích “rất riêng” ngay trong nội bộ khu vực Coco Skyline Resort. Tiêu biểu như hồ bơi, phòng tập gym trên sân thượng, sân bóng rổ mini và khu vực yoga bãi biển. Cùng với đó những dịch nhầy vụ ẩm thực phong phú như: Roof-top café, Pool Bar và hệ thống nhà hàng nhiều cấp.

    Thiết kế đẹp mắt, dùng kỹ thuật “Smart Condotel”
    Kiến trúc của Coco Skyline Resort là sự mực thước trong sáng tạo mỹ thuật. Từng con đường nét, cặn kẽ được thực hành tỉ mẩn, chắt chiu từ bàn tay của ́một vài kiến trúc sư tài ba, giàu kinh nghiệm.

    Lấy màu vàng của gỗ hay xám nhạt của đất là sắc màu chủ đạo, cùng nét tra phá của sắc tím ngọt ngào, Coco Skyline Resort đem đến một tổng thể hài hòa vừa ấm áp, vừa trẻ trung.
     

Chia sẻ trang này