sau khi nâng mũi nên ăn gì và kiêng gì

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi muidepvip287a, 20/8/19.

  1. muidepvip287a Thành viên mới

    sau khi nâng mũi kiêng ăn gì và phẫu thuật nâng mũi nên ăn gì, nên làm gì để tốt nhất cho sức khỏe và điểm phẫu thuật là điều hết sức quan trọng mà các nàng chú ý. Tiếp sau là tư vấn của từng chuyên gia làm đẹp đến cách chăm sóc mũi sau khi giải phẫu nâng mũi khoa học nhất giúp các chị em phụ nữ yên tâm hơn.

    hậu phẫu nâng mũi kiêng ăn gì?
    [​IMG]

    lúc các cô gái vừa trải qua 1 cuộc phẫu thuật, dù to hoặc nhỏ, cũng sẽ gây ra 1 kích ứng đến chuyển hoá. Khi này, cơ thể sẽ hồi đáp lại bởi một số biểu hiện như: tăng năng lượng chuyển hóa, tăng phân hủy chất đạm ở bắp thịt… Và các nàng cần phải cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, nếu không sẽ suy dinh dưỡng và kéo theo giảm khối lượng các mô có ích và những chất hóa học phía trong cơ thể giúp lành vết mỗ do phẫu thuật.

    do vậy, các cô gái cần phải chế tạo đủ dưỡng chất cho cơ thể và nên kiêng một số loại thực phẩm có không tốt cho cách thực hiện phục hồi. Vậy sau phẫu thuật nâng mũi nên kiêng gì?

    • những thực phẩm khó tiêu hóa và trên men như: dưa, giá, cà muối…
    • Thực phẩm giống rau muống, hải sản, thịt gà, đồ cay nóng, trứng…
    • đặc biệt là khắc phục xa các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, cafe…
    • Mới thẩm mỹ mũi xong kiêng ăn thực phẩm có tính kích thích như: hành, tỏi, ớt, rượu, bia, cà phê, thuốc lá…
    • có không nên ăn các chất tanh vì nó làm cho vết mỗ do phẫu thuật lâu lành miệng.
    • có không ăn 1 số loại trái cây quá chua, hay là quá cứng, thực phẩm gây dị ứng, các loại hải sản.
    Nâng mũi kiêng ăn bao lâu? Những các nàng nên tiến hành chế độ ăn kiêng giống chỉ định của chuyện gia phía trong một tháng đầu để kết quả nâng sửa mũi được bảo đảm tốt nhất, đem lại cho các chị em phái đẹp cái mũi đẹp hoàn hảo nhất.

    Vậy sau khi nâng mũi nên ăn gì?
    sau khi nâng mũi nên ăn gì tốt cho sức khỏe là điều các chị cần phải xem trọng, dùng từng thực phẩm nào hợp lý để giúp cho vết mỗ do phẫu thuật giảm nhiễm trùng, tăng nhanh khả năng lành vết mỗ do phẫu thuật, tránh khỏi bị sút cân và ngay bên đến sức khỏe sau khi các chị em phụ nữ chỉnh sửa mũi, đây là từng điều kiện bảo đảm giải phẫu sửa mũi hoàn thành hoàn hảo và phục hồi lại sức khỏe cho bạn. Sau nâng mũi, bác sĩ làm đẹp khuyên các chị em phái đẹp nên:

    [​IMG]

    • chọn lọc thực phẩm giàu calo: các chị em phái đẹp nên chọn lọc loại thực phẩm giàu calo và có được bổ sung protein, những chất dinh dưỡng này sẽ giúp cung cấp năng lượng và tái tạo mô. Bạn nên Xem thực phẩm giàu protein là thịt, phô mai, sữa, sữa chua, đậu đen, đậu hà lan, sữa đậu nành và thức uống bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể các chị. Các chị nên nấu cháo cùng thịt băm nhỏ, hay là thêm trứng,…
    • các thực phẩm giàu vitamin A: Chúng có thể giúp làm mềm, làm phẳng và mờ dần các vết sẹo. Do vậy, các chị em nên tác dụng ăn uống từng thực phẩm chứa chất này sau nâng, chỉnh sửa mũi.
    • Uống đủ nước: các chị nên bổ sung chất lỏng cho cơ thể mỗi ngày. Chất lỏng còn là nước, nước trái cây, sữa đậu nành, súp, món ăn có nước, nước thịt,…. Bổ sung đầy đủ nước sẽ giúp thân thể các chị em phụ nữ nhanh chóng phục hồi hơn.


    cách chăm sóc sau nâng mũi cho mũi nhanh lành và xinh đẹp tự nhiên
    Sau nâng mũi chỉ sau 15 – 20 ngày là hình mũi đang ổn định và xinh đẹp giống với tự nhiêu. Tuy vậy, cách chăm sóc sau khi nâng mũi là điều cực kỳ quan trọng để giúp mũi hồi phục nhanh chóng. Điều này sẽ liên quan lớn cho đến kết quả nâng mũi cũng giống sức khỏe của các chị em phái đẹp. Vì thế, các chị em phụ nữ hãy tiến hành lối sống lành mạnh và tiến hành những yêu cầu sau đây:

    • Chườm đá sau phẫu thuật liên tiếp 24h : Cần chườm đã liên tiếp phía trong 24h sau khi phẫu thuật để mũi có không sưng tấy, nhưng đế ý có không để nước đá dính vào chổ phẫu thuật
    • tránh va đập trên mũi khoảng một tháng sau phẫu thuật
    • Ngủ ở tư thế nằm ngửa : một tháng sau khi giải phẫu các chị em nên phấn đấu ngủ ở tư thế nằm ngửa để bảo đảm cố định hình dáng cái mũi.
    • tránh để vết mổ đụng vào nước : Hãy luôn giữ vết thương khô ráo, chỉ lau mặt bởi khăn ướt.
    • Tuân theo sự chỉ dẫn của chuyên gia : Uống thuốc đúng liệu theo chỉ định của bác sĩ. Cho đến cắt chỉ sau phẫu thuật bắt đầu từ 5 – 7 ngày. Khám lại đúng hẹn và thông báo ngay cho bác sĩ làm đẹp khi có được dấu hiệu bất thường.
    • khắc phục làm việc nặng : sau khi giải phẫu một tuần các chị em phái đẹp hay không nên làm việc nặng, tránh cho mồ hôi chảy vào chổ phẫu thuật.
    • khắc phục ánh sáng mặt trời : Hãy tránh cho ánh nắng chiếu qua website vào chổ phẫu thuật, nó sẽ gây vết thâm cho mũi của các chị em phụ nữ.
    • hay không đeo kính : Tối thiểu một tuần sau khi phẫu thuật có không được đeo kính, chỉ trang điểm sau khi đang cắt chỉ.
     

Chia sẻ trang này