Seo từ khóa lên top google nhanh chóng hiện nay?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi itp_group, 23/12/21.

  1. itp_group Thành viên mới

    SEO từ khóa một cụm từ được sử dụng rất nhiều trong Marketing, bạn đã hiểu về khái niệm này như thế nào. Từ khóa SEO giúp cho người đọc dễ dàng thấy được bài viết mà họ mong muốn một cách nhanh nhất. Cùng ITP Group khám phá sự kỳ diệu và cách thức để lên Top bền vững nhé!

    SEO từ khóa là gì?
    Seo từ khóa là cách thức quan trọng trong quá trình phát triển thương hiệu. Vì đó là cách giúp kết nối người dùng và Website của doanh nghiệp, nhằm tối ưu việc tìm kiếm dễ dàng cho khách hàng và còn tăng tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu tăng. SEO từ khóa tốt sẽ đáp ứng yêu cầu của khách hàng, song song đó sẽ giúp trang Web có lượt tìm kiếm nhiều và Website được hiển thị cao ở các công cụ tìm kiếm.

    Keyword là gì: Keyword có nghĩa là từ khóa, nhưng cụm từ mà người dùng thường tìm kiếm để ra được nội dung mà họ muốn. Hoặc là các từ khóa mà các quản trị viên, chuyên gia về SEO sử dụng để tối ưu trang Web. Mục đích là tăng thứ hạng trên trang Google và có cơ hội được tìm kiếm cao hơn.

    [​IMG]
    SEO từ khóa tốt giúp trang Web có traffic cao hơn

    Tại sao dịch vụ SEO từ khóa lại quan trọng?
    Tất cả các khách hàng hiện nay đều sử dụng Internet để tìm kiếm sản phẩm mà họ muốn. Việc tra cứu thông tin trên mạng sẽ giúp quá trình có được nội dung muốn xem sẽ nhanh hơn. Cho nên là một phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing.

    Các bạn nên hiểu rằng, khi tiến hành tra cứu thông tin thì Google chỉ để hiển thị từ 5 – 10 Website. Nếu như các bạn muốn tìm thêm thông tin thì phải kéo xuống trang và tìm những Website khác như vậy rất mất thời gian, mà lại không có thông tin chất lượng.

    [​IMG]
    Dịch vụ SEO từ khóa đáp ứng nhu cầu mà khách hàng giúp bài viết ên top và có thêm traffic

    Những Top đầu sẽ được khách hàng truy cập nhiều hơn và họ cảm thấy tin tưởng hơn vì được Google cho hiển thị ở vị trí cao. Chính vì thế mà tất cả doanh nghiệp đề cố gắng có được vị trí cao nhất để giúp thương hiệu của mình được khách hàng chú ý hơn. Lượt truy cập nhiều hơn sẽ kéo theo Traffic tăng, tỷ lệ chuyển đổi và các khách hàng tiềm năng cũng do đó mà tăng cao.

    Khi bạn phát triển chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp, bạn sẽ cần seo từ khóa để nhắm mục tiêu về với trang Web của mình. Thông qua công cụ tìm kiếm và tiếp thị nội dung, Website của bạn sẽ đạt thứ hạng cao một cách tự nhiên mà không bị các thuật toán của Google làm phiền không phải qua quảng cáo.

    Cách chọn SEO từ khóa hiệu quả?
    Bạn muốn biết làm thế nào để chọn từ khóa SEO chất lượng, mang lại nhiều kết quả tích cực cho doanh nghiệp không. Cùng đọc các chú ý dưới đây để rút kinh nghiệm cho cách chọn từ khóa SEO hiệu quả đợt tiếp theo nhé.

    Dự đoán từ khóa seo
    Muốn dự đoán từ khóa tốt, việc bạn cần làm là đặt vị trí của mình vào vai trò của khách hàng. Để hiểu về mong muốn và những câu hỏi họ sẽ thắc mắc về sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Từ đó bạn sẽ có thể dự đoán được bộ từ khóa mà đúng với nhu cầu của khách hàng hơn.

    [​IMG]
    Cách thức chọn từ khóa giúp seo từ khóa hiệu quả

    Sử dụng Tool gợi ý để tìm từ khóa seo hiệu quả
    Bạn cần biết sử dụng Tool để có thể tra cứu từ khóa dễ dàng hơn, bạn sẽ biết được các cấp độ của từ khóa mà khách hàng thường xuyên sử dụng. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm từ khóa chất lượng đúng với sở thích tìm kiếm của khách hàng.

    Bạn có thể sử dụng các công cụ sau đây để có thể tra từ khóa nhanh và dễ dàng hơn: Moz Keyword Explorer, Google Keyword Planner, Google Trends, keywordtool, Ahref,…

    Quan sát đối thủ đang dùng bộ seo từ khóa nào?
    Một trong những cách chọn SEO từ khóa hiệu quả đó là nghiên cứu về bộ từ khóa mà đối thủ đang sử dụng. Biết được họ đang tìm kiếm từ khóa ở phân khúc nào. Từ đó bạn có thể đi vào thị trường ngách để có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng.

    Nên khai thác SEO từ khóa Website như thế nào?
    Tuy theo mục đích bạn sẽ nhắm vào từ khóa nào, một từ khóa điểm cao và liên quan đến sản phẩm sẽ đạt chất lượng tốt. Bạn nên hiểu về từ khó đó có tác dụng gì cho người dùng và nội dung mà họ mong muốn có giống như vậy không. Dựa vào ý nghĩa của từ khóa, có 3 yếu tố mà bạn nên biết đến để khai thác đó là:

    Dịch vụ SEO Từ khóa giao dịch
    Là từ khóa mà người gõ vào khi muốn mua một sản phẩm hoặc một dịch vụ. Những từ giúp bạn nhắm đến hiệu quả cao hơn gồm: Các tính từ, tên thương hiệu, mô tả sản phẩm. Chính vì thế mà khi SEO từ khóa bẹn nên tìm những từ khóa dài để có độ cạnh tranh thấp hơn, mang lại nhiều cơ hội hơn cho trang Web. Đừng nên tranh hạng với những sản phẩm mà bạn không bán vị điều này không hề có lợi cho doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]
    Cách khai thác SEO từ khóa Google

    Dịch vụ SEO Từ khóa thông tin
    Là từ khóa được sử dụng khi khách hàng muốn biết về thông tin mới của sản phẩm. Các từ khóa thông tin đó thường chứa những từ như “là gì” “như thế nào” “ra sao”,…

    Những chia sẻ này vừa tăng độ uy tín cho thương hiệu lại giúp cho người đọc được bổ sung nhiều kiến thức mới. Với từ khóa thông tin bạn nên tránh những bài viết dạng PR sản phẩm vì lúc này cái khách hàng muốn chỉ là thông tin về kiến thức, đáng tin và chuyên nghiệp.

    Dịch vụ SEO Từ khóa điều hướng
    Là các từ khóa được dùng để điều hướng người đọc đi đến trang Web, giúp các khách hàng sẽ liên tục cập nhật những thông tin đúng với nhu cầu mà họ đang muôn. Đồng thời lượng truy cập của trang Web cũng bắt đầu tăng một cách tự nhiên mà không cần phải gõ URL hay nhớ về thông tin cần phải xem.
    Quy trình nghiên cứu SEO từ khóa tổng quan
    Việc nghiên cứu từ khóa để SEO là một công đoạn rất quan trọng, để tạo nên bộ từ khóa mang nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Đầu tiên bạn phải xác định từ khóa chính sau đó dựa vào để triển khai trong xuyên suốt quá trình để tạo nên nội dung chất lượng.

    Tiếp đến là nghiên cứu về các từ khóa phụ có trong bài, đây là lúc bạn nên áp dụng các công cụ tìm kiếm để giúp có được từ khóa phụ chất lượng.

    [​IMG]
    Quy trình nghiên cứu SEO từ khóa tổng quan

    Kiểm tra kết hợp thuật ngữ chính và từ khóa đuôi dài có trong nội dung, nhằm tăng sự đa dạng cho từ khóa và đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

    Xem cách các đối thủ cạnh tranh cho từ khóa này, sau đó bạn sẽ chọn ra từ khóa nên cạnh tranh. Sử dụng công cụ lập từ khóa cho kế hoạch để cắt giảm danh sách từ khóa không cần thiết cho bạn SEO từ khóa được thuận lợi hơn.
    Nguồn: itp29.com/seo-tu-khoa/
    ITP Group - trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn ITP, là công ty Agency Marketing chuyên cung cấp các dịch vụ như SEO Website, Content, Thiết kế website, Chạy Ads.... uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này