Sở hữu nồi phở điện mang lại hiệu quả ra sao?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vkiller1, 14/6/18.

  1. vkiller1 Thành viên mới

    Sở hữu nồi nấu phở mang lại hiệu quả ra sao?

    Giờ đây ở khắp các hàng quán phở, người ta dần không thấy sự xuất hiện của lò than hay bếp tổ ong nữa. Thay vào đó là những chiếc nồi nấu phở điện, Nồi nấu súp dùng điện, nồi nấu phở, nồi ninh xương, nồi hầm xương, nồi nấu phở đa năng, nồi ninh xương đa năng, nồi hầm xương đa năng, nồi nấu súp, nồi nấu lẩu, nồi nấu phở đa chức năng, nồi nấu phở chuyên dùnghiện đại. Vậy đầu tư một bộ nồi nấu phở bằng điện liệu có tốn kém? Cùng chúng tôi tìm hiểu về lợi ích của việc sở hữu chúng.

    Giới thiệu về bộ nồi phở điện chuyên dụng

    Bộ nồi nấu phở bằng điện là combo bao gồm 3 nồi phở điện thiết yếu: nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo và nồi nhúng bánh phở

    Nồi hầm xương: là nồi có dung tích lớn nhất trong 3 nồi, chuyên dùng để hầm xương lấy nước. Dung tích nồi hầm xương thường từ 80L trở lên, có sọt xương đi kèm. Sọt xương đựng xương giúp cho nước hầm trong hơn, không bị lắng cặn và lấy xương dễ dàng hơn.

    Nồi nấu nước lèo: đây là nồi đựng nước dùng cho bún phở. Bạn dựa vào năng suất hàng ngày, chọn nồi nấu nước lèo phù hợp với nhu cầu. Nồi hầm xương bằng điện đi kèm thường có dung tích lớn hơn khoảng 25% – đây chính là thể tích chứa xương.

    Nồi nhúng bánh phở: nồi dung tích bé, thường là nồi 25L, chuyên dùng để nhúng bánh phở, nhúng thịt, chần rau.
    [​IMG]
    Lợi ích của việc sở hữu bộ nồi phở điện


    Nồi điện nấu phở mang lại nhiều tiện ích. Thậm chí chỉ cần 1 nồi, thêm vài dụng cụ hỗ trợ là bạn có thể làm tất cả các công dụng của bộ 3 chiếc nồi. Tuy nhiên, cái gì cũng có giá của nó, đầu tư một bộ nồi nấu phở mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng.

    Trước hết, có bộ nồi nấu phở, mỗi nồi một chức năng riêng, trưng bày trong quán phở của bạn thì trông quán sẽ hiện đại hơn rất nhiều. Khách hàng cũng sẽ yên tâm hơn vì chất lượng vệ sinh được đảm bảo.

    Khi có bộ nồi nấu phở bằng điện, việc kinh doanh của bạn hầu như không gián đoạn. Các nồi liên tục hoạt động, hạn chế tình trạng thiếu nước dùng. Ví như bạn hầm xương và nấu nước lèo chung 1 nồi. Khi đã lấy sọt xương ra, cho gia vị vào để tạo nước dùng mà hôm nào đông khách, bạn làm sao có thêm nước dùng để phục vụ khách?

    Thêm vào đó, việc hầm xương nấu nước dùng mất từ 7-8 tiếng hoặc hơn. Nếu bạn chỉ dùng 1 nồi thì không thể đảm bảo được. Với giá của bộ nồi nấu phở dung tích 25L-50L-80L chỉ khoảng hơn 12 triệu thì bạn không cần phải quá suy nghĩ cho một sản phẩm chất lượng.

    Lý do nên dùng nồi nấu phở sử dụng điện thay thế cho bếp than, lò củi :
     

Chia sẻ trang này