So sánh sự khác nhau giữa máy rửa chén âm tủ và độc lập

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 2/3/24.

  1. gasbanmaivn Thành viên

    Máy rửa chén là mộtvật dụng gia dụng đương đại, giúp tiết kiệm thời kì và công sức rửa chén bát. Trên thị phầnhiện tạisở hữu2mẫu máy rửa chén chính là máy rửa chén âm tủ và máy rửa chén độc lập. Vậy haicái máy này có gì khác nhau? Bài viết này Gas Ban Mai sẽ giúp bạn phân biệt máy rửa chén âm tủ và độc lập để sở hữu thể lựa chọnmẫu máy phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

    Phân biệt máy rửa chén âm tủ và độc lập
    Trước khi muốn phân biệt máy rửa chén âm tủ và độc lập thì bạn cần nên hiểu về 2chiếc máy rửa chén này trước, bao gồm cả ưu và nhược điểm của chúng để mang thể đưa ra quyết định phù hợp nhé.

    [​IMG]

    Tìm hiểu và phân biệt máy rửa chén âm tủ và độc lập

    một. Máy rửa chén âm tủ
    Để so sánh máy rửa chén âm tủ và độc lập bạn nên hiểu về máy rửa chén âm tủ. Máy rửa chén âm tủ là dòng máy được lắp đặt âm vào tủ bếp, giúp tiết kiệm diện tích và đem lại vẻ sang trọng cho ko gian bếp. Máy rửa chén âm tủ được chia thành 2 loại:

    • Máy rửa chén âm tủ toàn phần: Là cái máy được lắp hoàn toàn vào trong tủ bếp, mặt trước của máy được ốp gỗ đồng bộ với tủ bếp. Bảng điều khiển của máy nằm ở tay nắm cửa, chỉ hiện ra khi mở cửa máy.
    • Máy rửa chén âm tủ bán phần: Là loại máy sở hữu 1 phần mặt trước của máy được ốp vào tủ bếp, phần còn lại được để hở để lắp bảng điều khiển. Bảng điều khiển của máy hiển thị một số chương trình rửa và những thông báo khác, giúp người mua thuận lợi thao tác.
    Điểm mạnh của máy rửa chén âm tủ:
    • Tiết kiệm diện tích: Đây chính là bí quyết phân biệt máy rửa chén âm tủ và độc lập rõ nhất. Máy rửa chén âm tủ được lắp đặt âm vào tủ bếp. Giúp tiết kiệm diện tích ko gian bếp.
    • Thẩm mỹ cao: Máy rửa chén âm tủ được ngoài mặt đồng bộ với tủ bếp. đem đến vẻ sang trọng cho ko gian.
    • Dễ sử dụng: Máy rửa chén âm tủ sở hữu bảng điều khiển dễ dùng, giúp người dùng tiện lợi thao tác.
    Nhược điểm của máy rửa chén âm tủ:
    • giá tiền cao: Máy rửa chén âm tủ mang mức giá cao hơn máy rửa chén độc lập.
    • thiết yếu kế tủ bếp phù hợp: Máy rửa chén âm tủ cần được lắp đặt âm vào tủ bếp. vì vậy cần yếu kế tủ bếp thích hợp với kích thước của máy.
    [​IMG]

    Nhận định về máy rửa chén âm tủ để so sánh máy rửa chén âm tủ và độc lập

    2. Máy rửa chén độc lập
    Để so sánh máy rửa chén âm tủ và độc lập thì bạn cần hiểu máy rửa chén độc lập là gì. Máy rửa chén độc lập là cái máy được bề ngoài đứng độc lập, sở hữu thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp. Máy rửa chén độc lập sở hữu kích thước nhỏ gọn, khôngcấp thiết kế tủ bếp biệt lập. vì vậyphù hợp với phổ quátkhông gian bếp khác nhau.

    điểm tốt của máy rửa chén độc lập:
    • Tính linh hoạt cao: Máy rửa chén độc lập có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp. phù hợp với rộng rãi ko gian bếp khác nhau. Điều này giúp người mua tiện dụng tuyển lựa vị trí đặt máy thích hợp với nhu cầu sử dụng và ko gian bếp.
    • chi phí thấp: Máy rửa chén độc lập mang giá bán rẻ hơn máy rửa chén âm tủ. Điều này giúp các bạn tiết kiệm mức giá đầu tư.
    • Để được phổ biến trang bị cần vệ sinh hơn: Nhờ kích thước lồng máy lớn và tiện lợi. Máy rửa chén độc lập mang thể hỗ trợ cho việc rửa chén bát của bạn được phổ quát hơn.
    Nhược điểm của máy rửa chén độc lập:
    • ko đồng bộ với tủ bếp: Máy rửa chén độc lập không đồng bộ với tủ bếp. bởi vậy mang thể làm cho mất đi tính thẩm mỹ của căn bếp.
    • Diện tích: Diện tích đặt máy cần to hơn máy rửa chén âm tủ. vì ko thiết yếu kế tủ bếp riêng biệt. Nên diện tích đặt máy rửa chén độc lập cần to hơn máy rửa chén âm tủ. Điều này mang thể gây khó khăn cho các căn bếp sở hữu diện tích nhỏ.
    So sánh máy rửa chén âm tủ và độc lập
    [​IMG]

    Phân biệt và so sánh máy rửa chén âm tủ và độc lập

    1. Giống nhau giữa máy rửa chén âm tủ và độc lập
    • Khả năng rửa sạch: Cả hai dòng máy đều có khả năng rửa sạch bát đĩa, xoong nồi,... nhanh chóng, hiệu quả.
    • Kích thước lớn: Cả hai chiếc máy đều có kích thước to, giúp rửa được phổ quát chén bát song song.
    • Thiết kế hiện đại: Đều được kiểu dáng với mẫu mã tiên tiến, giúp không gian bếp thêm sang trọng.
    • Nguyên lý hoạt động và các chương trình rửa đa dạng: Cả hai dòng máy đều mang nguyên lý hoạt động và những chương trình rửa phổ thông. Giúp các bạn lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu tiêu dùng.
    2. Khác nhau giữa máy rửa chén âm tủ và độc lập
    Đặc điểm

    Máy rửa chén âm tủ

    Máy rửa chén độc lập

    Vị trí lắp đặt

    Lắp âm tủ bếp, nhất định

    Lắp đặt được ở nhiều vị trí, linh động

    Đối tượng tiêu dùng

    Gia đình sở hữu 4 - 6 thành viên

    Gia đình mang 4 - 6 thành viên

    ko gian phù hợp

    ko gian bếp rộng và hẹp

    không gian bếp rộng

    Kích thước

    Chiều cao khoảng 83cm, ngang 60cm, sâu 60cm

    Chiều cao khoảng 85cm, ngang 60cm, rộng 60cm

    ngoại hình

    bề ngoài dạng cánh cửa tủ hoặc ngăn kéo

    ngoại hình dạng đứng, có thể đặt độc lập

    Số chén bát rửa được

    từ 13 - 16 bộ chén bát

    từ 8 - 16 bộ chén bát

    mức giá

    Khoảng 17 - 25 triệu đồng

    Khoảng 8 - 33 triệu đồng


    3. Tư vấn nên chọn máy rửa chén âm tủ hay độc lập?
    [​IMG]

    Nên tìm máy rửa chén nào giữa haichiếc máy rửa chén âm tủ và độc lập

    Nên tậu máy rửa chén âm tủ khi:
    • Kinh tế dư dả: Máy rửa chén âm tủ thường có chi phí cao hơn so với máy rửa chén thường ngày. thành ra, bạn nên cân kể về khả năng tài chính trước lúc quyết định mua máy rửa chén âm tủ.
    • bắt buộc cao về thẩm mỹ: Máy rửa chén âm tủ được kiểu dáng âm tủ. Giúp căn bếp phát triển thành gọn ghẽ, sang trọng và đồng bộ với tủ bếp. nếu như bạn mang đề xuất cao về thẩm mỹ và muốn căn bếp của mình trở thành đương đại, nhân tiện nghi thì máy rửa chén âm tủ là chọn lựa thích hợp.
    Nên tậu máy rửa chén độc lập khi:
    • Kinh tế hạn chế: Máy rửa chén độc lập thường mang giá bán thấp hơn so với máy rửa chén âm tủ. do vậy, nếu như bạn có kinh tế tránh thì máy rửa chén độc lập là tuyển lựa thích hợp.
    • Dễ lắp đặt và di chuyển: Máy rửa chén độc lập sở hữu ngoại hình thuần tuý. không cần lắp đặt âm tủ nên có thể lắp đặt ở mọi vị trí tùy thích. tuy nhiên, máy rửa chén độc lập cũng thuận lợi di chuyển lúc cần thiết.
    • ko đề xuất cao về thẩm mỹ: Máy rửa chén độc lập không được thiết kế âm tủ. cho nên chẳng thể đồng bộ với tủ bếp. ví như bạn ko bắt buộc cao về thẩm mỹ thì máy rửa chén độc lập là chọn lựa phù hợp.
    Trên đây là nhữngthông báo về phân biệt máy rửa chén âm tủ và độc lập. Nhằm giúp bạn mang thể chọn được máy rửa chén phù hợp nhất với nhu cầu tiêu dùng.
     

Chia sẻ trang này