Style ngày thu dịu dàng mà vẫn phong cách

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtung98, 29/11/18.

  1. tungtung98 Thành viên mới

    Style ngày thu dịu dàng mà vẫn phong cách


    Tiết trời thu dịu dàng mang tới những set đồ ngọt ngào nhưng vẫn đủ cá tính và phong cách từ street style của các quý cô châu Âu sành điệu.


    Thu đã về, hãy chọn cho mình phong cách thích hợp nhất cùng nhau xuống phố nhé
    >>Xem thêm: Quần áo công nhân

    Quý cô này chọn cho mình chiếc váy họa tiết gingham màu trung tính, tạo vẻ ngoài vừa cổ điển, vừa dịu dàng nhưng không hề bị quá yểu điệu.


    Năng động mà cá tính với áo len dáng rộng phối cùng chân váy da bó và ankle boots. Để tạo điểm nhấn ngọt ngào cho bộ đồ, quý cô này chọn cho mình một chiếc clutch họa tiết trái tim rất dễ thương của Burberry.

    Chiếc váy voan họa tiết hoa với những chi tiết màu đen là lý do tuyệt vời để quý cô này phối cùng túi da và giày cao gót đen.


    Sang trọng và cực kỳ nổi bật, thú vị với chân váy đính lông vũ, clutch hộp vuông họa tiết chấm bi và giày bệt nhung đỏ.


    Bản hòa tấu đen - trắng trở nên vui mắt hơn nhờ sự xuất hiện của mảng màu camel trên chiếc túi Celine. Bên cạnh đó, quý cô trong hình còn khéo đan cài các chi tiết nữ tính như áo hoa, giày cao gót cùng các món đồ mạnh mẽ, nam tính như áo khoác da và quần hai màu.


    Suit màu hồng nhạt phối cùng giày platform, bỏ bớt chiếc áo bên trong và thêm vào một chiếc vòng thật nổi - Bạn đã khiến bộ suit của mình quyến rũ, gợi cảm mà trendy hơn rất nhiều rồi đấy.


    Áo cộc tay họa tiết phối cùng chân váy da xòe và giày đính hạt - Một set đồ trẻ trung, dễ thương mà cũng rất khỏe khoắn, phóng khoáng.


    Chút nữ tính, tiểu thư cùng váy họa tiết nhẹ nhàng, phối cùng giày T-strap đen trắng và điểm nhấn là chiếc clutch gập bằng bông màu hồng ngọt ngào.


    Bộ jumpsuit kẻ sọc rất thú vị này được quý cô trong hình phối đơn giản với blazer đen và cut-out boots. Nổi bật vừa đủ, trendy vừa đủ mà vẫn hết sức cuốn hút, thời thượng.

    Váy ren đỏ luôn là tuyên ngôn của những cô nàng quyến rũ, hãy phối chúng đơn giản cùng túi gladstone và giày cao gót đen để giữ cho chúng vẻ sang trọng, quý phái vốn có nhé.


    Chân váy nạm đính phối cùng áo khoác tay da và giày block heels - Sự kết hợp hoàn hảo cho quý cô cá tính khi xuống phố ngày chớm lạnh.

    Với áo dài tay trơn màu như thế này, hãy phối chúng với một chiếc quần cạp cao, ankle strap heels, một chiếc mũ newsboy mạnh mẽ và thêm màu son đỏ - Bạn đã trở thành quý cô quyến rũ trong những trang phục đơn giản và cá tính nhất rồi.
     

Chia sẻ trang này