Sự khác biệt giữa các loại sữa phổ biến

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 1/4/21.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Những ngày này, đứng trước một hộp sữa và bạn có thể cảm thấy hơi choáng ngợp trước các lựa chọn. Từ sữa bò nguyên chất béo đến sữa gai dầu, loại nào tốt nhất? Bonnie Y. Modugno, chuyên gia dinh dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng tại Los Angeles cho biết: “Về mặt dinh dưỡng và chức năng, những sản phẩm sữa này rất khác nhau. "Như với mọi câu hỏi về ăn gì, câu trả lời nằm ở tình trạng trao đổi chất và sở thích cá nhân của mỗi người."
    1. Sữa hạnh nhân
    [​IMG]
    Đây là một loại sữa không có sữa được tạo ra bằng cách nướng và nghiền các loại hạt giòn và trộn chúng với nước. Kết quả là một loại sữa có kết cấu kem và hương vị hấp dẫn.

    Candice Seti, một huấn luyện viên dinh dưỡng được chứng nhận ở San Diego cho biết: Giành điểm cho: Magiê, selen và vitamin E, có thể cải thiện sức khỏe của xương, cung cấp chất chống oxy hóa và giúp hệ thống miễn dịch và sự trao đổi chất của bạn. Sữa hạnh nhân cũng không chứa cholesterol và không có lactose, là một lựa chọn thay thế phổ biến cho những người muốn tránh các sản phẩm từ sữa hoặc những người không dung nạp lactose.

    Vì sữa hạnh nhân có hàm lượng natri thấp nên đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai để duy trì một trái tim khỏe mạnh. Seti nói: “Sữa hạnh nhân đánh bại đối thủ là vì calo, carbs, đường và canxi. "Chỉ với 30 calo, sữa hạnh nhân là lựa chọn có lượng calo thấp nhất, và nó có 0 gam carbs và đường và cung cấp một con số khổng lồ 45% lượng canxi hàng ngày của bạn - thậm chí nhiều hơn sữa bò."
    2. Sữa bò

    Loại sữa phổ biến nhất, được sản xuất bởi các tuyến vú của bò. Có: Sữa nguyên kem, 2% chất béo, 1% chất béo, tách béo

    Giành điểm cho: Chứa nhiều protein (và một loại protein hoàn chỉnh có nghĩa là nó có tất cả các axit amin thiết yếu mà cơ thể cần để tổng hợp protein), canxi (nó cung cấp 29% lượng khuyến nghị hàng ngày) và vitamin B12, một loại vitamin chỉ có thể Rebecca Lewis, chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký của Hello Fresh, một dịch vụ giao bữa ăn, cho biết tự nhiên được tìm thấy trong các sản phẩm động vật.

    "Vitamin này rất quan trọng đối với chức năng não và hệ thống thần kinh của chúng ta cũng như chất mang sắt vào máu để giúp hình thành các tế bào máu mới." Nó được quảng cáo là loại sữa để uống cho xương và cơ chắc khỏe và thậm chí giúp chống sâu răng. Lewis nói: “Vì nó là một chất lỏng có tính kiềm, nên nó làm giảm nồng độ axit trong miệng của chúng ta. “Điều này giúp chống lại sự hình thành mảng bám, giảm nguy cơ sâu răng và ngăn ngừa sâu răng”.

    Mất điểm vì: Sữa có hàm lượng chất béo bão hòa cao hơn các lựa chọn khác trong danh sách này. Ví dụ, một cốc sữa nguyên chất chứa 4,6 gam chất béo bão hòa; một cốc sữa 2% chứa 3,1 gam; và một cốc sữa 1% chứa 1,5 gam.
    3. Sữa yến mạch

    Sữa yến mạch được làm bằng cách ngâm yến mạch trong nước, trộn và lọc hỗn hợp. Irina Rostokina / Shutterstock
    Sữa yến mạch có xuất xứ từ Thụy Điển và đang dần phổ biến tại các cửa hàng cà phê trên khắp nước Mỹ. Nó cũng có thể dễ dàng với yến mạch và nước.

    Đi kèm: Hữu cơ hoặc thông thường trong các giống nguyên bản và có hương vị

    Giành điểm cho: Sữa yến mạch có nhiều chất xơ hòa tan và chứa beta-glucans. (Beta-glucans là loại đường được tìm thấy trong yến mạch và có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của một người.) Nó cũng chứa nhiều vitamin B hơn đậu nành hoặc nước cốt dừa. Đó là một sự thay thế tốt cho những người bị dị ứng với hạt và đậu nành.

    Mất điểm vì: Ít chất đạm, vitamin và khoáng chất. Sữa yến mạch cũng chứa nhiều chất béo hơn các loại sữa thay thế khác.

    Trên là sự khác biệt giữa các loại sữa khác. Muốn bạn là người đam mê về các loại sữa và mong muốn kinh doanh mở đại lý sữa. Thì hãy xem ngay bài viết kinh nghiệm mở đại lý sữa.

    Mất điểm vì: Khi so sánh với sữa đậu nành và sữa bò, sữa hạnh nhân rất ít protein.
     

Chia sẻ trang này