Sự khác biệt giữa tee oversize và Freesize là gì

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 21/8/19.

  1. phongk09 Thành viên

    Oversized là gì? Sự khác biệt giữa tee oversize và Freesizelà những thông tin chưa bao giờ bị lãng quên của những người yêu thích thời trang nói chung và những ai có niềm đam mê với phong cách phóng khoáng, bụi bặm. Đừng bỏ qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nếu như bạn là một “con nghiện” thời trang và nhất là dòng thời trang đặc biệt mang tên Oversize vàFreesize. Tìm hiểu vềFreesize là gì tại bài viết này.
    Thời trang Oversized là gì?

    Bức tranh mang tên thời trang luôn làm chúng ta phải ngạc nhiên có khi đến mức choáng váng bởi sự thay đổi từng ngày của nó, những đường nét đa mau tương ứng với những xu hướng mới mẻ lần lượt xuất hiện, lên ngôi rồi lắng xuống. Bên cạnh những kiểu dáng thời trang nổi rồi lại chìm, thì Oversize có lẽ là dòng thời trang ngự trị khá lậu trong làng thời trang cũng như trong sở thích của nhiều người yêu thích thời trang. Vậy Oversized là gì, Oversize chính là những bộ trang phục có phom dáng rộng rãi, thoải mái.

    [​IMG]

    Có những ngày bạn bỗng cảm thấy quá lười với việc ăn diện, chán nản với những bộ cánh ôm sát tuy tôn dáng nhưng lại có phần gò bó hay đơn giản là muốn “đổi gió” sang chút gì đó thoải mái, phóng khoáng hơn thì chắc chắn rằng những bộ cánh có thiết kế theo phong cách Oversize sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.

    Những trang phục Oversize thực chất là kiểu đồ rất dễ mặc, và ít khi lỗi mốt, nhưng bạn cũng nên nắm được một số quy tắc lựa chọn, phối đồ để vẫn tôn được những phần cơ thể mang nhiều ưu điểm của mình hơn thay cho việc bị cho là “lạc tông” giữa những mảng màu thời trang hiện hành

    Sự khác biệt giữa Oversize và Freesize
    Nhìn chung thì hai khái niệm Freesize và Oversize nó không có quá nhiều khác biệt, bởi đa phần đối tượng mà hai dòng trang phục này hướng đến vẫn là những tín đồ yêu thích phong cách thoải mái, năng động không phải chịu nhiều ràng buộc thời trang giống như những bộ cánh điệu đà, kiểu cách.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, giữa Oversize và Freesize vẫn có sự khác biệt nho nhỏ đó là nếu như những bộ quần áo có thiết kế theo phong cách Freesize ưu điểm của nó chính là không kén người mặc bởi kích thước thoải mái; thì trang phục Oversize lại là những bộ quần áo có kích thước phóng khoáng hơn, nó thích hợp cho những ai có thân hình mũm mĩm hoặc những ai muốn thay đổi mình bằng một hình ảnh mới mẻ, pha chút bụi bặm và phóng khoáng.

    Mặc thế nào để đẹp luôn là câu hỏi không ngừng khiến nhiều người phải không ngừng băn khoăn. Bởi vì ai cũng biết, không phải cứ khoác lên mình những mốt mới nhất, đồ hiệu đắt tiền nhất là bạn có thể được gọi là tín đồ thời trang vậy nên thay vì tìm kiếm cho mình những thứ phù phiếm trong làng thời trang thì tại sao bạn không nhìn xem bản thân mình cần gì trước khi quyết định gắn bó với chúng.
     

Chia sẻ trang này