SVN Graphitel - Font chữ Việt hoá với các đường nét uốn lượn mềm mại

Thảo luận trong 'Download Font chữ đẹp' bắt đầu bởi Font Chữ Đẹp, 24/3/22.

  1. Font Chữ Đẹp Thành Viên Quản Lý

    SVN Graphitel - Font chữ Việt hoá với các đường nét uốn lượn mềm mại Share font chữ thiết kế việt hóa, font chữ thiết kế logo, banner, web, app. Tổng hợp font chữ thiết kế menu photoshop, font thiết kế bìa sách, brochure đẹp. Download bộ font chữ thường dùng trong thiết kếThiết kế bao bì, biển hiệu, thiệp cưới

    Graphitel Script là một phông chữ thư pháp đi kèm với các ký tự thay thế đẹp mắt. Được thiết kế để mang lại phong cách sang trọng. Graphitel Script kiểu chữ tinh tế, đơn giản và rất dễ đọc. Phong cách cổ điển hoàn hảo để áp dụng trong các hình thức trang trọng khác nhau như thư mời, nhãn, menu, Logo, thời trang, trang điểm, văn phòng phẩm, letterpress, tiểu thuyết lãng mạn, tạp chí, sách, thiệp chúc mừng / đám cưới, bao bì, nhãn mác.

    Graphitel Script bao gồm hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Với tính năng OpenType với các lựa chọn thay thế phong cách, chữ ghép và ký tự, cho phép bạn trộn và kết hợp các cặp chữ cái để phù hợp với thiết kế của mình, cũng như một chút trang trí để làm cho phông chữ này trông thanh lịch.

    Nhà thiết kế: Typehill
    Nhà phát hành: Typehill
    Việt hóa: STYLEno.1 Fonts

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn muốn xem những font việt hóa đẹp khác tại đây
    http://designvn.net/forums/download-font-chu-dep.49.html
     

Chia sẻ trang này