Tác dụng hiệu quả mà mật ong rừng cùng với nghệ mang lại cho chúng ta

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi khacvu, 3/11/17.

  1. khacvu Thành viên mới

    Những lợi ích mà mật ong khi kết hợp với nghệ mang lại luôn rất là mạnh mẽ và tuyệt vời. Bởi trong cuộc sống ngày nay việc áp dụng mật ong là sản phẩm hết sức thông dụng. Mang đến những lợi ích cực kỳ tốt mà không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo bài viết giá trị này để thêm những thông tin bổ ích nhé.

    [​IMG]

    Tác dụng của mật ong và nghệ đối với sức khỏe và làm đẹp là những điều không còn có gì để bàn cãi. Tác dụng này đã được chứng minh qua thời gian dài con người sử dụng thường xuyên trong việc chữa bệnh, làm đẹp và bảo vệ sức khỏe. Có thể trong lúc sử dụng bạn sẽ tự hỏi “tác dụng của mật ong và nghệ vàng”, “tác dụng của mật ong và nghệ đen”, “tác dụng của mật ong và nghệ tươi” … là có giống nhau không? Bài viết này sẽ đề cấp đến các khía cạnh tác dụng của mật ong và nghệ nói chung để mọi người có thể hình dung được những tính chất và lợi ích quan trọng của sản phẩm.

    Tác dụng của mật ong và nghệ : Kháng viêm, tiêu sưng.
    Trong những nghiên cứu mới và chuẩn xác từ Đại Học Dược Khoa Ấn Độ, nghệ là một bộ phận của rễ cây nghệ, được phát triển sâu ở dưới các lớp đất, có hoạt tính kháng sinh cực mạnh. Tính chất này giúp ngăn ngừa và triệt tiêu quá trình phản ứng viêm lan rộng của các vết thương, các khối u, các vết thương hở …

    Ngoài ra, hoạt tính chống lại Histamin của nghệ là một cách thức chống viêm cực kỳ hiệu quả. Ấn Độ là một nước sử dụng bột nghệ trong món ăn hằng ngày nên những nghiên cứu liên quan đến nghệ rất nhiều và vô cùng chuẩn xác. Cách đây không lâu, những nghiên cứu của đại học Gandhi cũng chỉ ra rằng, curcumin có trong bột nghệ làm giảm tình trạng viêm, sưng rất rõ ràng. Những thì nghiệm cụ thể trên chuột đã cho hiệu quả rất rõ rệt chỉ sau 13 ngày.

    Mật ong là một loại nguyên liệu trung gian tuyệt vời để dẫn các tính chất của nghệ được cơ thể hấp thụ. Tác dụng của mật ong và nghệ trong việc kháng viêm, tiêu sưng vì vậy cũng được tăng cường và nâng cao hiệu quả tốt hơn.


    Tác dụng của mật ong và nghệ : chống ung thư
    Tác dụng của mật ong và nghệ trong việc chống ung thư đã và đang có những nghiên cứu chuyên sâu và cụ thể về việc này. Tác nhân gây ung thư nhiều nhất chính là việc tế bào bị đột biến do các tác động của môi trường bên ngoài.



    Một nghiên cứu của Viện nghiên cứu dinh dưỡng quốc gia Ấn Độ (lại là 1 nghiên cứu của Ấn Độ) đã tiến hành thí nghiệm với 16 người hút thuốc liên tục. Nhóm người này được cho ăn củ nghệ hằng ngày với liều lượng là 1,5gr/ngày. Kết quả cho thấy trong 1 tháng, lượng tác nhân gây đột biến trong nước tiểu đã giảm hẳn.

    Hoặc tại Mỹ, nơi có nền khoa học tiên tiến phát triển bậc nhất thế giới, Đại học Northwestern cũng đã có nghiên cứu chỉ ra rằng, hợp chất curcumin I và III trong củ nghệ có thể ức chất gây ung thư dạ dày và ung thư da.


    Với 2 tác dụng của mật ong và nghệ đối với kháng viêm, tiêu sưng và chống ung thư, mật ong sẽ là nguyên liệu với tính chất kháng sinh mạnh là chất dẫn tốt nhất đối với nghệ. Bạn có thể sử dụng nghệ vàng hoặc nghệ đen đều được. Nhưng nếu có thể, hãy sử dụng tinh bột nghệ để có hiệu quả cao nhất.

    Nguồn : http://matongrungdanang.com/
     

Chia sẻ trang này