Tác hại của việc sử dụng cửa nhựa giả, kém chất lượng?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 29/6/20.

  1. phongk09 Thành viên

    [​IMG]
    Tác hại của việc sử dụng cửa nhựa giả, kém chất lượng?

    Cựa nhựa lõi thép càng ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi do đó đã có sự xuất hiện hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường, đánh vào sự chủ quan và nhu cầu tìm đến những sản phẩm rẻ tiền của một số khách hàng. Vì lẽ đó bạn cần mua đúng sản phẩm chính hãng, chất lượng.

    [​IMG]

    Một số tác hại của việc sử dụng cửa nhựa giả, kém chất lượng:

    1.Thanh nhựa:

    Thanh profile nhựa thường hay được làm giả nhất. Nếu bạn không tìm đến những công ty, cơ sở cung cấp uy tín sẽ mua nhầm phải hàng kém chất lượng khiến cửa dễ bị phai màu, bám bụi, sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị téc nứt do thanh profile nhựa kém chất lượng không có độ bền dẻo.

    Ngoài ra thanh profile nhựa kém chất lượng còn làm cho các mối liên kế lỏng lẻo dẫn đến việc cách âm hay cách nhiệt cũng không tốt.

    Thế nhưng nếu nhìn bằng mắt thường rất khó để nhận biết đâu là chính hãng đâu là giả bởi loại cửa kém chất lượng thường có vẻ ngoài không khác nhiều so với những cửa nhựa chất lượng chỉ khi sử dụng mới nhận thấy những dấu hiệu hư hỏng. Vì thế bạn phải đặc biệt cẩn trọng mua đúng hàng chất lượng tại các đơn vị uy tín tránh thấy giá cả quá rẻ mà tiền mất tật mang.



    2.Lõi thép:

    Ngoài thanh nhựa thì lõi thép cũng là phần dễ bị làm nhái, kém chất lượng, độ dày mỏng, không đủ tiêu chuẩn. Thậm chí nhiều cơ sở sản xuất sẽ cắt bớt phần lõi thép bên trong thanh profile nhựa để trục lợi ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và người tiêu dùng.

    Lõi thép là phần quan trọng ảnh hưởng lớn tới độ cứng, độ bền chắc của bộ cửa cũng như sự bám giữ của phụ kiện. Nếu cửa có lõi thép nhái lõi thép mỏng sẽ làm cho tuổi thọ của cửa bị rút ngắn cũng như không đảm bảo công năng sử dụng.

    Xem chi tiết

    3.Phụ kiện:

    Hiện nay, phần phụ kiện cũng được làm giả và bán tràn lan trên thị trường khiến cho chất lượng của những cánh cửa nhựa lõi thép bị giảm sút nghiêm trọng.

    Nếu như sử dụng phải thanh nhựa hay lõi thép kém chất lượng sẽ làm giảm tuổi thọ cánh cửa thì sử dụng phụ kiện giả sẽ ảnh hưởng đến an toàn cho ngôi nhà bạn, cửa dễ bị cạy và trộm xâm nhập.

    Chính vì thế để mua đúng sản phẩm chất lượng, chính hãng bạn cần thực sự cẩn thận và xem xét kĩ lưỡng về giá, thương hiệu và đơn vị cung cấp cửa để mua được phụ kiện chính hãng chất lượng và giá cả phù hợp nhất. Hãy mua hàng ở đơn vị cửa uy tín thương hiệu mang đến cho ngôi nhà bạn bộ cửa nhựa bền đẹp, an toàn, chất lượng.
     

Chia sẻ trang này