Tái chế quần áo bảo hộ tiêu dùng một lần

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtungndvn, 13/2/19.

  1. tungtungndvn Thành viên mới

    Tái chế quần áo bảo hộ tiêu dùng một lần


    với đa dạng trường hợp trong đó hàng may mặc PPE tiêu dùng một lần không bị ô nhiễm bởi bất cứ thứ gì khác ngoài bụi bẩn thường nhật. Trong những trường hợp đó, đáng để dành thời gian và công sức để tham gia vào chương trình tái chế áo quần bảo hộ sử dụng một lần để giảm tác động môi trường hơi to của phần đông những PPE chấm dứt tại các bãi rác nơi nó sẽ không bao giờ phân hủy sinh vật học.
    Xem thêm: Công ty may đồng phục

    giả dụ bạn sở hữu một số lượng đáng nhắc xống áo bảo hộ dùng một lần bị vứt bỏ thường xuyên và ko bị nhiễm các chất độc hại, một công ty tiềm năng để tái chế các mặt hàng này là TerraCycle với hộp không chất thải thông minh của họ. Tất cả các gì bạn phải khiến cho là đặt hàng bao nhiêu hộp cất của họ khi bạn cần, đổ đầy chúng với hàng may mặc PPE bị chiếc bỏ của đơn vị bạn và gửi các hộp hồ hết trở lại cho TerraCycle. Doanh nghiệp phân mẫu rác thải bằng tay hoặc sử dụng máy móc để phân loại ra theo mẫu (nếu cần) và sau đấy là xe máy hoặc tái chế lúc thiết yếu. TerraCycle mang thể chấp nhận cái bỏ quần áo sử dụng một lần, bộ quần áo kiểm soát an ninh hóa học, bộ đồ chống cháy, áo khoác và căng thẳng nitrile. Không bao gồm các vật dụng sau: Mặt nạ bảo vệ, kính mắt, mặt nạ phòng độc, mũ cứng, chất thải ác hại trong gia đình như pin lithium ion, hộp áp suất, thuốc trừ sâu, sơn hoặc vật sắc nhọn y tế.


    lúc phổ biến công ty đẩy mạnh những cam kết về môi trường và vững bền, toàn cầu của PPE và xống áo bảo hộ tiêu dùng một lần là một ngành chín muồi để cải thiện.


    quần áo bảo hộ sử dụng một lần chất lượng cao của Enviroguard được tiêu dùng trong rộng rãi lĩnh vực công nghiệp, bao gồm những đơn vị trong công nghiệp / sản xuất, dầu khí, xử lý môi trường, hạt nhân, y tế, bán dẫn, dược phẩm và chế biến thực phẩm. Những sản phẩm áo quần bảo hộ tiêu dùng 1 lần của chúng tôi cung ứng các giải pháp hiệu quả trong những môi trường bao gồm bụi và hạt , tia lửa hoặc ngọn lửa , bắn hóa chất , giải quyết , nước đen , bệnh lây nhiễm , môi trường được kiểm soát , v.v. Lúc bạn muốn bảo vệ nhân viên của mình trong khi duy trì sự tha hồ và năng suất của họ, hãy liên hệ sở hữu chúng tôi để Đánh giá thêm về những sản phẩm của chúng tôi và mạng lưới các nhà sản xuất dùng cho thị phần của bạn.
     

Chia sẻ trang này