Tại sao bạn nên bán hàng trên Shopee

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tlinh123, 19/8/21.

  1. tlinh123 Thành viên mới

    Shopee hiện đang là sàn thương mại điện tử được nhiều người lựa chọn để bán hàng cũng như có nhiều khách hàng lựa chọn. Trước khi giải thích quy trình thực tế của việc bán hàng trên Shopee, hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao bạn nên chọn Shopee làm nền tảng bán hàng trực tuyến của mình.

    [​IMG]

    Nền tảng xã hội tiếp cận khách hàng

    Về cốt lõi, Shopee là một nền tảng xã hội. Điều này có nghĩa là cộng đồng rất hòa hợp với các cửa hàng khác nhau trên nền tảng. Vì vậy, danh tiếng của một cửa hàng quan trọng - nếu không muốn nói là hơn - so với các mặt hàng thực tế đang được bán ở đó. Bạn càng có nhiều người theo dõi và người hâm mộ với cửa hàng của mình, thì trải nghiệm xung quanh càng tốt.

    Shopee Miễn Phí Về Tài Chính có mọi thứ cần thiết để trở thành một trải nghiệm miễn phí về tài chính. Không có hoa hồng hoặc phí niêm yết trên Shopee. Điều này sẽ giúp giảm bớt một số gánh nặng tài chính. Chủ cửa hàng sẽ có thể chọn quảng cáo gốc và mua quảng cáo nếu họ muốn.

    Tiềm năng tăng trưởng

    Tiềm năng phát triển trên Shopee là rất nhanh. Nếu các ngôi sao thẳng hàng, bạn có thể cảm thấy như có một quả tên lửa đang đeo sau lưng. Trong năm đầu tiên của Shopee, Tổng giá trị hàng hóa gần như đạt 2 tỷ USD theo giá trị của nó.

    Vận chuyển dễ dàng

    Đăng ký Shopee cũng có nghĩa là bạn có quyền truy cập vào các dịch vụ vận chuyển và hậu cần của họ. Vì họ là những nền tảng hàng đầu nên dịch vụ hậu cần và giao hàng của họ khá nhanh. Độ tin cậy sẽ có nghĩa là bạn không cần phải tập trung vào những điều này. Thay vào đó, bạn có thể tập trung vào việc phát triển cửa hàng của mình.

    Thiết lập dễ dàng

    Cuối cùng và quan trọng nhất đối với những người mới, thiết lập một cửa hàng trên Shopee một cách dễ dàng. Điều đầu tiên bạn cần biết là bạn sẽ không cần bất kỳ khoản tiền nào để thiết lập trang web của mình trên Shopee.

    Ngược lại, các trang web và nền tảng thương mại điện tử khác sẽ yêu cầu bạn bỏ ra vài trăm đến hàng nghìn đô la để bắt đầu. Với Shopee, tất cả những gì bạn cần làm là thiết lập và bắt đầu.

    Đối với các yêu cầu, tất cả những gì bạn cần là số điện thoại và tài khoản địa chỉ email. Tạo tài khoản người mua trực tiếp cung cấp cho bạn tài khoản người bán!

    Nếu bạn không chắc chắn về cách thực hiện, đừng lo lắng. Mình sẽ xem qua hướng dẫn chi tiết các bước bán hàng trên Shopee để thiết lập tài khoản kênh bán hàng chất lượng.

    Hy vọng bài viết này đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin hữu ích.
     

Chia sẻ trang này