Tầm quan trọng của hộp nhựa trong đựng trái cây

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 24/6/21.

  1. uyenrvc Thành viên

    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các mặt hàng bao bì hộp nhựa đựng trái cây thân thiện với môi trường, tiện lợi với người sử dụng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Được thiết kế để mang đến giải pháp hiệu quả trong khâu bảo quản, các sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây có lỗ của RVC đóng vai trò quan trọng trong việc đóng gói và bảo quản.
    View attachment 6202
    Bảo quản hiệu quả: các lỗ thoáng khi tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất. Ngoài tối ưu hóa khả năng hô hấp hộp nhựa đựng trái cây còn giúp tránh đọng sương trên bề mặt hộp nhựa nếu quý khách sử bảo quản trong tủ mát. Tăng tuổi thọ trái cây thêm 3-5 ngày.

    Mang lại hiệu quả kinh tế cao: khi trái cây được bảo quản đúng cách, luôn tươi ngon, người kinh doanh bán với giá thành mong muốn, đem lại doanh thu cao. Đế và thân hộp nhựa liền nhau, cùng với nút bấm tiện lợi giúp cho quá trình đóng gói đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. RVC sản xuất hộp nhựa trái cây với số lượng lớn nên giá thành rất cạnh tranh.
    View attachment 6203
    Gia tăng giá trị sản phẩm : Hộp nhựa trong đựng trái cây được thiết kế đẹp, bắt mắt, màu sắc trong suốt tôn lên màu sắc tươi ngon của sản phẩm bên trong. Gian hàng của bạn đa màu sắc, trông bắt mắt, thu hút người mua.

    Tiết kiệm diện tích: hộp nhựa được RVC thiết kế cứng cáp, chắc chắn, có thể xếp chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong, tiết kiệm không gian lúc cận chuyển cũng như lúc trưng bày trên kệ hàng.

    Liên hệ mua hộp nhựa trái cây dùng 1 lần của RVC
    Công ty TNHH RVC
    11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này