Tặng Bút Cho Thầy Cô Trẻ Tuổi... Tại Sao Không?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi seokenken, 25/8/23.

  1. seokenken Thành viên

    Nếu thầy cô của bạn đang là những nam thanh nữ tú trẻ tuổi đầy sức sống bạn có thật nhiều sự lựa chọn khi mua quà. Vì thế khi được gợi ý mua bút nhiều bạn thường băn khoăn không biết nó có phù hợp không nhỉ? Chúng ta cùng cân đo đong đếm để tìm ra câu trả lời nhé.

    Bút món quà ý nghĩa với người trẻ tuổi
    Thú thực khi ta còn trẻ ta đầy ước mơ hoài bão. Những lo toan cơm áo gạo tiền chưa mấy vướng bận. Lúc này họ dồn toàn tâm toàn lực thực hiện những mục đích của mình. Đôi khi những món quà quá xa xỉ đậm giá trị vật chất lại khiến họ ái ngại thậm chí là từ chối nhận. Trong khi đó một chiếc bút là vật dụng vừa cần thiết và ý nghĩa. Nó như lời nhắn nhủ và là động cơ thúc giục họ thực hiện các mục tiêu. bút gỗ quà tặng là một món quà giản dị nhưng lại không kém phần sang trọng , ý nghĩa.


    Đặc trưng nghề nghiệp
    Trước tiên chúng ta hãy xét đến đặc trưng nghề nghiệp nhé. Nghề giáo dù trẻ hay già thì đều sử dụng sách bút làm “vũ khí”. Dù đó là một cô giáo trẻ trung sành điệu hay một thầy giáo trẻ dáng mọt sách với cặp kính cận trên mặt… thì đều phải sử dụng bút cho công việc của mình. Vì thế tôi tin chắc chiếc bút là vật họ cần đến ít nhất cũng là để phê sổ đầu bài, chấm bài kiểm tra, note ghi chú… Nó là vật cần thiết và hay được sử dụng với mọi đối tượng thầy cô. Vậy là đủ tiêu chí để bạn yên tâm mua làm quà tặng rồi.

    [​IMG]

    Cách chọn bút cho thầy cô giáo trẻ
    Nói như thế không có nghĩa là bạn có thể chọn bất cứ chiếc bút nào để tặng . Hãy lưu ý một số tiêu chí dành cho người trẻ tuổi.

    Ưu tiên kiểu dáng và màu sắc trẻ trung thời trang
    Người trẻ tuổi đương nhiên bạn phải ưu tiên lựa chọn các màu sắc, kiểu dáng bút mới, thời trang đang được ưa chuộng trên thị trường. Ai chả thích sở hữu chiếc bút đẹp, bắt mắt phải không nào. Với nam hãy ưu tiên các gam màu như đen còn với nữ thì tha hồ nào vàng nào hồng ngọc…

    Về chất liệu chỉ nên chọn bút chất liệu nhựa hoặc kim loại. Một chiếc bút gỗ hay bút da thậm chí là mạ vàng có vẻ thích hợp với những người trung tuổi hơn là người trẻ đấy

    Bạn nên lựa chọn Lamy safari với thiết kế mạnh mẽ và trải nghiệm viết tuyệt vời.

    [​IMG]


    Hãy ưu tiên những thương hiệu bút có uy tín
    Chọn làm quà tặng và nhất là người trẻ tuổi bạn đừng nên mua các loại bút viết thông thường. Hãy ưu tien các loại bút có thương hiệu như bút Montblanc, bút Waterman, bút Sheaffer, bút Parker, bút Allan D’lious … Chúng không quá đắt đâu nhưng khá sang chảnh hợp thời.

    [​IMG]


    Đừng quên phong cách của người được tặng

    Bút với người trẻ tuổi không chỉ để viết mà còn là món đồ thể hiện phong cách của họ. Một người thầy giáo trẻ đơn giản bạn sẽ phải chọn chiếc bút khác so với với người thầy lịch lãm và sành điệu đấy

    Nào bây giờ thì bắt đầu tìm hiểu, tham khảo và lựa chọn thôi. Chắc hẳn bạn sẽ có được món quà ý nghĩa tặng thầy cô mình đấy.
     

Chia sẻ trang này