Tập Hợp Một Vài Album Ca Nhạc Truyền Thống, Quê Hương, Trữ Tình Trong Nước [NRG/WAV/FLAC]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 4/3/22.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Tập Hợp Một Vài Album Ca Nhạc Truyền Thống, Quê Hương, Trữ Tình Trong Nước [NRG/WAV/FLAC] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    Ca sĩ Bích Hồng ra Album Vol.2 “Gửi người tri kỷ”
    Album CD - DVD "Mùa xuân đầu tiên" phát hành đầu xuân Nhâm Thìn 2012 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, thầy cô, bạn bè và khán giả yêu nhạc trên cả nước. Đó chính là động lực để đầu xuân 2013 này Bích Hồng tiếp tục ra mắt CD Vol.2 “Gửi người tri kỷ” để tri ân những người đã quan tâm, ủng hộ và dành tình cảm đặc biệt cho Bích Hồng trên con đường âm nhạc đã qua và sắp tới.

    CD Vol2 "Gửi người tri kỷ" gồm 10 ca khúc: Mùa hoa cải (Thơ: Ngiêm Thị Hằng, nhạc: Lê Vinh); Tâm hồn (Nhạc: Huy Tiến, lời thơ: Song Hảo); Cho dù có đi nơi đâu (Sáng tác: Thế Hiển); Con sông tuổi thơ tôi (Sáng tác: Tuấn Phương); Sông và anh (Sáng tác: Lê An Tuyên); Bến xưa (Thơ: Nguyên Hùng, nhạc: Lê An Tuyên); Mùa chim én bay (Sáng tác: Hoàng Hiệp, thơ: Diệp Minh Tuyền); Trở về (Nhạc: Tuấn Phương, lời: Lê Tự Minh); Tiếng đàn quê hương (Sáng tác: Nguyễn Chính); Gửi người tri kỷ (Nhạc: Tuấn Phương, lời: Nguyễn Bá Thắng).

    Với 10 ca khúc, album “Gửi người tri kỷ” vừa đưa người nghe trở về với những giai điệu quen thuộc nhưng được thể hiện theo cách cảm nhận riêng của Bích Hồng; vừa dẫn dắt người nghe tới những không gian âm nhạc mới qua những ca khúc rất mới. Trong album lần này pha lẫn những ca khúc trữ tình nội tâm (Mùa hoa cải, Tâm hồn, Cho dù có đi nơi đâu), Bích Hồng vẫn khẳng định phong cách âm nhạc mang âm hưởng dân gian đầy ngọt ngào, sâu lắng về tình yêu, những nét đặc trưng về quê hương, đất nước, con người (Con sông tuổi thơ tôi, Sông và anh, Bến xưa, Trở về, Mùa chim én bay). Ca khúc "Tiếng đàn quê hương" đã được Bích Hồng hát xuất sắc trong lễ tốt nghiệp chuyên ngành Thanh nhạc hệ đại học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia.

    Bích Hồng sinh ngày 26/01/1988 tại Hà Nội, là chị cả trong một gia đình có 3 chị em. Bố là sĩ quan quân đội, mẹ là giáo viên tiểu học. Từ nhỏ Bích Hồng đã yêu ca hát và thường tham gia các cuộc thi hát lớn nhỏ của nhà trường, địa phương và đã dành được nhiều giải thưởng.

    Năm 2004, được sự đồng ý của bố mẹ, Bích Hồng đã thi đỗ và trở thành học sinh hệ trung cấp khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Hà Nội nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Bích Hồng trở thành học trò ruột của giảng viên Phương Nga (giải nhất Sao Mai 2001) ở hệ trung cấp. Rồi chính ca sỹ Phương Nga đã định hướng cho Bích Hồng trở thành học trò của PGS - NSND Trung Kiên trong những năm học hệ đại học ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

    Năm 2010 khi đã là sinh viên đại học năm thứ 3, Bích Hồng tham gia cuộc thi “Tiếng hát mùa thu” do Đài Truyền hình Hà Nội tổ chức và đạt được giải Ba.

    Năm 2011, Bích Hồng đăng ký dự thi giải “Sao mai 2011” do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Trong vòng thi chung kết dòng nhạc Dân gian Bích Hồng đã may mắn có số điểm đứng thứ Hai do Ban giám khảo quyết định và điều đặc biệt hơn là Bích Hồng được khán giả bình chọn là “Ca sĩ được yêu thích nhất”. Dù trong đêm chung kết xếp hạng Bích Hồng chỉ đạt giải Ba nhưng Sao Mai 2011 đã mở ra một chân trời mới trong sự nghiệp âm nhạc của Bích Hồng.

    Không ngừng học tập để trau dồi kiến thức, Bích Hồng vừa thi đỗ Cao học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Bích Hồng luôn mơ ước được cống hiến hết mình cho âm nhạc, được mang tiếng hát của mình phục vụ đông đảo công chúng yêu nhạc cả nước. Và bên cạnh ca hát Hồng sẽ được tham gia công tác giảng dạy thanh nhạc, góp phần cống hiến được nhiều hơn nữa cho nền âm nhạc Việt Nam.

    Khi được hỏi vì sao lại chọn dòng nhạc dân gian để theo đuổi trong xu thế những ca sĩ trẻ đều chạy theo nhạc thị trường, Bích Hồng chia sẻ: “Âm nhạc là sợi dây nối từ tâm hồn đến tâm hồn. Người ca sĩ có một vị trí hết sức quan trọng trong sợi dây này bởi khi thể hiện phải làm sao để nắm bắt được tâm hồn, những tâm tư mà nhạc sĩ gửi gắm trong ca khúc để rồi truyền tải tới người nghe nhưng phải theo cách riêng của mình. Tôi luôn tin sự lựa chọn của mình là đúng đắn và thông qua những gì tôi đã thể hiện, sẽ kéo được khán giả trẻ trở lại với dòng âm nhạc truyền thống, dân gian, những ca khúc một thời đã làm nên một chặng đường vẻ vang của sức mạnh dân tộc”

    (Theo CAND)


    Click to expand...

    Adblock test (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này