Tất tần tật về cửa inox

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 28/12/22.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Cửa inox là lựa chọn phổ biến của nhiều chủ nhà vì chúng trông đẹp và dễ bảo trì. Chúng cũng có xu hướng tồn tại lâu hơn các loại phần cứng cửa khác, điều này khiến chúng trở thành một khoản đầu tư tốt. Dưới đây là bốn điều bạn cần biết về cửa inox:

    1) Inox là hợp kim của hai hoặc nhiều kim loại đã được xử lý bằng lớp phủ kim loại. Phương pháp xử lý này làm cho kim loại có khả năng chống ăn mòn và rỉ sét, vì vậy nó thường sẽ tồn tại lâu hơn so với các loại cửa làm từ các loại kim loại khác.
    [​IMG]
    2) Loại hoàn thiện bạn chọn ảnh hưởng đến thời gian tồn tại của inox. Lớp hoàn thiện như gương sẽ bảo vệ bề mặt nhưng có thể yêu cầu đánh bóng định kỳ, trong khi lớp hoàn thiện bằng đồng được chải hoàn toàn không yêu cầu bất kỳ sự bảo dưỡng nào ngoại trừ việc làm sạch không thường xuyên.

    3) Các hợp kim có chứa niken hoặc crom kín nước hơn so với các hợp kim không có các nguyên tố này, đó là lý do tại sao nhà bếp và phòng tắm bằng thép không gỉ thường có các nóc nhà tiện dụng ẩn có thể được sử dụng làm thùng rác (vì thức ăn không dính vào thép không gỉ). Vì việc sử dụng thường xuyên có thể khiến những vật liệu này bị xỉn màu, nên hãy cẩn thận không để nước đọng lại trên mặt bàn bếp của bạn trong thời gian dài!

    4) inox không phản ứng tốt với ánh sáng mặt trời trực tiếp, vì vậy hãy đóng cửa sổ trong điều kiện thời tiết sáng sủa hoặc che bệ cửa sổ của bạn bằng lưới chắn khi mở cửa trong thời gian dài

    Tham khảo thêm vể cửa inox hòa huy tại đây.
     

Chia sẻ trang này