Tẩy bay vi khuẩn gây hại tường bị nấm mốc hiệu quả

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi KTPhuongdong, 10/1/20.

  1. KTPhuongdong Thành viên mới

    Sống chung sở hữu nấm mốc chưa bao giờ là một điều tha hồ, máy phun sơn dễ chịu. Bởi nẩm mốc không những tác động tới thẩm mỹ của ngôi nhà mà nó còn tác động trực tiếp nghiêm trọng tới sức khỏe của con người.
    Muốn khắc phục, loại bỏ triệt để nấm mốc trước nhất phải mua ra xuất xứ gây nên. Trong khoảng ấy mới đưa ra được biện pháp xử lý hiệu quả nhất. Sau đây làm cho Thợ xin san sẻ sở hữu bạn những khởi thủy và cách thức tẩy bay vi khuẩn gây hại tường bị nấm mốc hiệu quả.
    một. Xuất xứ gây nên tường bị nấm mốc
    Do thời tiết đổi thay
    Nhiệt độ đổi thay kéo theo độ ẩm thay đổi khiến cho tường nhà tường xuyên trong tình trạng ẩm thấp. Đây là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc xuất hiện.
    ko không thấm nước tường ngay tính từ lúc xây dựng
    Trong vun đắp hồ vữa xây nhà thường được làm cho bằng: vôi, xi măng, cát. Đặc điểm của hồ vữa này có tính thu nạp nước cao, vôi là chất kết dính tốt. Song song lại làm mạch tường lâu khô hơn khi trời mưa nước sẽ ngấm vào tường. Lâu ngày sẽ có hiện tượng rêu mốc. Ấy cũng là lý do tại sao phải không thấm nước ngay diễn ra từ vun đắp.
    Hệ thống tuyến phố ống nước trong nhà bị rò rỉ
    khi nấm mốc xuất hiện trên tường nhà gần những vòi nước, con đường ống nước đi qua thì rất có thể hệ thống trục đường nước bị rò rỉ ở đâu đó trong tường nhà.
    Chọn loại sơn giả trong công đoạn máy phun vữa không thấm nước
    sử dụng loại sơn chống thấm không sở hữu chất diệt nấm mốc cho màng sơn. Cũng mang thể trong lúc xây dựng pha sơn quá loãng dẫn tới lớp màng sơn mỏng không thấm nước không đạt hiệu quả.
    2. Cách xử lý tường bị nấm mốc
    với mặt tường ốp đá: bạn chỉ cần dùng khăn ướt là sở hữu thể lau sạch bề mặt tường 1 cách thức dễ dàng.
    sở hữu bề mặt tường thông thường: bạn cần dòng bỏ sạch sẽ những vết mốc này bằng các thiết bị như thanh hao, khăn, bàn chải….
    dùng nước tẩy Javen(hoặc thuốc tẩy clo, dấm, dầu trà xanh):
    Hòa 0,5ml chất tẩy Javen sở hữu 1lít nước (dùng lau cho khoảng 10m2). Tiêu dùng thanh hao, rulo hoặc khăn lau nhúng vào dung dịch nước Javen pha loãng lau sạch vết mốc trên tường. Sau đấy lau lau lại bề mặt tường bằng nước sạch.
    Sau khi dùng Javel để khiến sạch nấm mốc. Hãy mở cửa và bật quạt cho thông thoáng và bay bớt mùi thuốc tẩy.
    Sau khi tường nhà khô (độ ẩm khoảng 18 – 22%), bạn sơn 1 lớp sơn lót kháng kiềm và hai lớp sơn phủ màu.
    Bạn cũng sở hữu thể ốp gạch, gỗ lên tường vừa có thể chống ẩm mốc cho tường vừa làm cho đẹp cho căn phòng
    không thấm nước ngay khi xây dựng
    Theo lời khuyên của các kiến trúc sư xây dựng là nên sử dụng vữa xây bằng cát vàng trộn xi măng và nước vôi chứ không phải vôi đặc. Tỉ lệ: 3 cát với 1 xi măng . Hoặc chỉ trộn 4 phần cát vàng mang một phần xi măng để trát tường. Sau lúc trát tường được 20 ngày thì sở hữu thể sơn lót, sơn cùng bột mả matit. Lau ướt, khiến cho sạch bụi bẩn mới lăn tới sơn nước. Với tương tự sơn mới bám chắc và sở hữu độ bền cao.
    rà soát số đông hệ thống nước trong nhà
    kiểm tra xem con đường ống nước bị rò rỉ chỗ nào. Nếu ko tự kiểm tra được. Hãy gọi thợ tới rà soát và khắc phục giả dụ trục đường ống nước bị rò rỉ. Sau ấy mới xử lý tẩy mốc và chống thấm cho tường nhà.
    Chọn loại sơn phù hợp, đảm bảo chất lượng thi công
    Phân biệt bụi bẩn với nấm mốc
    Xem thêm =>> https://anhhungphat.vn/may-cha-tuong
    đa số mảng tường bị mốc bạn có thể nhầm là vết bẩn thường ngày bỏ qua ko xử lý. Mách nhỏ bạn dùng 1 phép thử đơn thuần để phân biệt nhé. Lấy băm bông hay miếng vải nhỏ nhúng vào dung dịch thuốc tẩy pha loãng rồi trâm lên mảng tường nghi ngờ. Nếu mảng tường đấy nhanh chóng trở lại màu sác ban đầu vẫn còn bám trên tường thì đó là vết mốc. Ví như là vết bẩn thì không còn bám trên tường nữa.
    3. Cách ngừa, phòng chống tường bị nấm mốc
    Hãy phòng chống vi khuẩn gây hại tường bị nấm mốc trước khi chúng phát triển hoặc giả dụ có nấm mốc thâm nhập thì cũng dễ dàng xử lý hơn:
    Xử lý chống nước triệt để những vị trí sở hữu khả năng xảy ra hiện trạng ngấm, thấm cao (sản nhà vệ sinh, tuyến phố ống nước, chân tường,…)
    Ở các nơi mang độ ẩm cao như bếp, bồn rửa… nên lựa chọn nguyên liệu sở hữu chất lượng phù hợp: ốp đá, sử dụng các cái sơn dễ lau chùi hoặc sơn sở hữu bóng cao và kèm theo là sử dụng sơn lót kháng kiềm đa số.
    Lắp đặt vật dụng hút ẩm ở nơi có thể xuất hiện ẩm mốc
    Lắp đặt, nâng cấp hệ thống thông gió trong nhà
    Luôn giữ cho nhà tắm, bếp và các nơi ẩm thấp khác luôn được thông thoáng và khô ráo
    Phơi khô rèm nhà tắm và khăn tắm.
    Xử lý toàn bộ các vết nứt ngay lúc bạn phát hiện ra chúng để khá ẩm ko kịp thấm qua các khe hở và dưới sàn nhà.
     

Chia sẻ trang này