[Tenlua/Fshare] Thiện Music: Various Artits - Kim Vân Kiều (2007) [WAV] {7CD}

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 18/10/19.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải [Tenlua/Fshare] Thiện Music: Various Artits - Kim Vân Kiều (2007) [WAV] {7CD} - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    [​IMG]
    Tháng Mười Một năm 2010 nhân dịp anh chị Quách Vĩnh Thiện sang thăm viếng Hoa Kỳ chúng tôi có gặp nhau, tôi nhận thấy anh Thiện mang cá tính như tên anh mang, hiền hậu và hòa nhã. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc qua nhóm Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ.
    Nói đến nhạc Sĩ Quách Vĩnh Thiện có lẽ phải nói đến công trình âm nhạc mà anh đã thành công khi phổ nhạc trọn tác phẩm Đoạn Trường Tân Thanh, hay nôm na ta gọi là Truyện Kiều của thi hào Nguyễn Du. Truyện Kiều xuất hiện hơn hai trăm năm nay, là một đại tác phẩm đại diện cho văn học Việt Nam vì nội dung bi kịch tính của nó đã đi vào lòng tình tự dân tộc, và kiệt tác này cũng mang giá trị cao quý nằm trong kho tàng văn học uyên bác của Việt Nam, với văn chương thế giới, Truyện Kiều được quốc tế công nhận như di sản của nhân loại. Nếu thi hào William Shakespeare của Anh quốc có tác phẩm bi ai Romeo và Juliet, hay nước Pháp có bộ ba tác giả Racine, Molière và Corneille nổi tiếng với những tác phẩm nêu lên bi kịch tính xã hội thì Việt Nam ta có Truyện Kiều, một biểu tượng của văn hóa cổ truyền quốc gia trong niềm hãnh diện chung.
    Thế mà nhạc Sĩ Quách Vĩnh Thiện đã dầy công nghiên cứu để phổ nhạc trọn thi tập 3254 câu, thực hiện 7 CD gồm 77 bài hát tất cả. Trong 7 CD gồm 7 thể loại nhạc mà nhạc sĩ lựa chọn đặt tên như: nhạc Cổ Truyền, nhạc Âu Châu, nhạc Tình Cảm, nhạc Hải Đảo Trung Mỹ, nhạc Đông Âu,nhạc Tây Ban Nha, và tân nhạc Việt Nam.

    Là một người yêu âm nhạc, tôi biết diễn trình của Quách Vĩnh Thiện trải qua nhiều cam go, nhiều gian truân, nhưng nhờ lòng đam mê âm nhạc và đức tính kiên nhẫn, anh đã thành công. Điểm son khác, anh cũng được Hàn Lâm Viên Âu Châu nhìn nhận tên tuổi như một Hàn lâm sĩ.

    Nhân dịp sách "Truyện Kiều: Thơ và Nhạc" được thực hiện, tôi xin chia vui và chúc mừng cùng anh.

    Anh Bằng
    California, 01/06/2011

    Let's block ads! (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này