Thanh Lam Discography (1996-2011) [FLAC] {13 CDs}

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 1/12/20.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Thanh Lam Discography (1996-2011) [FLAC] {13 CDs} - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    [​IMG]
    Thanh Lam ,tên khai sinh là Đoàn Thanh Lam, quê gốc ở huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, cha là nhạc sĩ Thuận Yến, mẹ là nghệ sĩ âm nhạc dân tộc Thanh Hương, có 1 em trai là DJ Trí Minh. Từ năm 2 tuổi cô theo cha về Hà Nội sinh sống còn mẹ thì phải đi học xa. Thanh Lam ngay từ nhỏ đã sống trong một môi trường âm nhạc và thừa hưởng nhiều kiến thức thanh nhạc từ cha mình. Ngay từ nhỏ năng khiếu âm nhạc của Thanh Lam đã được bộc lộ rõ rệt. Phát hiện con mình có năng khiếu âm nhạc, ngày khi từ nơi sơ tán về Hà Nội, nhạc sĩ Thuận Yến đã cho con gái tham gia vào các chương trình văn nghệ của đội thiếu nhi Chim sơn ca – Đài Tiếng nói Việt Nam, rồi sau đó cho Thanh Lam thi vào Nhạc viện Hà Nội.
    Thanh Lam từ nhỏ đã là một cô bé có ý thức tự giác trong học tập, biết nghe lời cha mẹ, nhưng cũng thể hiện tính cách thông minh, quyết đoán và độc lập. Khi Thanh Lam còn bé, nhạc sĩ Thuận Yến hướng cho con học nhạc, nhưng đầu tiên, ông không đăng ký cho con vào khoa Thanh nhạc mà vào khoa Nhạc cụ Dân tộc. Thanh Lam học đàn tì bà suốt 7 năm rồi mới chuyển sang khoa Thanh nhạc. Với cá tính mạnh nên ít giáo viên nào dám nhận Thanh Lam làm học trò, duy có Mỹ Bình, một giảng viên thanh nhạc đầy kinh nghiệm đã nhận dạy Thanh Lam và truyền dạy cho cô những kĩ năng ca hát, giúp giọng hát của Thanh Lam ngày một tiến bộ.

    Năm 1989, Thanh Lam giành giải “Ca sĩ được yêu thích nhất” tại Festival âm nhạc Lahavan. Đến năm 1991, Thanh Lam được giải Nhất tại cuộc thi đơn ca chuyên nghiệp toàn quốc với bài “Chia tay hoàng hôn” do chính nhạc sĩ Thuận Yến sáng tác.


    Click to expand...

    Let's block ads! (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này