The Men ft Hương Tràm - Lời Hứa [WAV]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 29/9/21.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải The Men ft Hương Tràm - Lời Hứa [WAV] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    [​IMG]

    Single Lời Hứa – một sản phẩm âm nhạc được kết hợp cùng với Hương Tràm gồm hai ca khúc: ca khúc chủ đề Lời hứa là sáng tác của Nguyễn Hoàng Tôn và Đêm cô đơn một sáng tác của nhạc sĩ Trung Kiên.

    Nói về sự kết hợp đặc biệt này, The Men nhóm và Hương Tràm đã có thời gian bay show cùng nhau tại Úc thời gian qua nên khá hiểu nhau. Không chỉ kết hợp ăn ý với các màn trình diễn trên sân khấu mà ở ngoài đời họ còn vô cùng thân thiết. The Men đặc biệt đánh giá cao giọng hát, bản lĩnh sân khấu của Hương Tràm. Chính vì thế, cả hai đã bàn bạc rất kỹ lưỡng khi quyết định ra bộ đôi sản phẩm chung này. Đây cũng là món quà đặc biệt mà họ muốn gửi đến người hâm mộ, đặc biệt là các cặp tình nhân trong ngày Valentine ấm áp, hạnh phúc.

    Một số hình ảnh trong album: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.940475972638571.1073741951.358986414120866&type=3


    Link download

    Link tải phim

    Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link!​



    Adblock test (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này