Thị Trường Đất Nền Bình Dương Bùng Nổ Nhờ Hạ Tầng Phát Triển Cao

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 8/5/20.

  1. shopdamvaynguhcm Thành viên mới

    Nhờ cơ sở hạ tầng và đường xá đồng bộ nên 1 số dự án BĐS Bình Dương phát triển mạnh mẽ, tiêu biểu là Dự án chung cư The Emerald Golf View Thuận An - Bình Dương.
    Thị Trường BĐS Bình Dương Bùng Nổ Vì Cơ Sở Hạ Tầng Đồng Bộ

    Thời gian mới đây Bất Động Sản Bình Dương đang cho thấy 1 sự bứt phá khôn cùng mạnh mẽ bởi hội tụ phần nhiều yếu tố quan yếu trong ấy cơ sở cơ sở về giao thông thành thị tạo dấu ấn tiên phong cho các nhà đầu cơ vì Bình Dương khái quát và cả nước nhắc riêng.
    [​IMG]
    1. Phát triển liên lạc đồng bộ

    Trước tiên phải nói đến đó là sự thay da đổi thịt ở việc mở mang và đầu tư nâng cấp một số tuyến liên lạc trọng điểm, trong đó sở hữu thể thấy với vai trò là điểm nối giữa HCM & Tp.Thủ Dầu 1, Tp.Thuận An trở nên lối vào của Bình Dương nên nơi đây được đầu tư những tuyến đường nối liền những khu vực như:
    - Quốc lộ 13
    - Tuyến ĐT 743
    - Tuyến Đại Lộ Bình Dương
    - Đoạn Cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn…
    - Và hàng thủy có sông Sài Gòn
    Đáng đề cập nhất là dự án nâng cấp, mở mang QL 13 lên 6 làn xe nối Bình Dương – Thành phố HCM, xây cầu vượt tại giao lộ quốc lộ 13 – cầu Ông Bố tại thành thị Thuận An và nút giao ngay cổng Khu công nghiệp VSIP một. Dự kiến tới năm 2020 sẽ được hoàn tất, nhằm rút gọn khoảng cách di chuyển từ Thuận An tới HCM. Này là một vài điểm sáng để thị trường BĐS Thuận An tổng thể & khu vực Bình Dương ko dừng nâng cao giá trị.
    Trong đấy, 1 vài tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, ĐT 743 kết nối giao thông trong khoảng Bình Dương tới Thành phố Hồ Chí Minh thuận lợi, giảm áp lực cho Quốc lộ 13 rất lớn, song song cũng nhằm giảm giá bán và rút ngắn thời kì chuyên chở hàng hóa, dịch vụ đến phi trường, bến cảng.
    2. Đẩy mạnh du lịch làng nghề
    Ngoài việc giúp lưu thông thuận tiện, xúc tiến phát triển kinh tế mà những tuyến đường liên lạc này còn giúp vững mạnh du lịch mạnh mẽ như du hý ven sông, du hý làng nghề truyền thống (gốm sứ, mộc, điêu khắc) do địa phương. Với việc hệ thống cơ sở vật chất giao thông & thành thị do Bình Dương có sự tăng trưởng mau chóng như vậy cũng sẽ mang lại các sự bức phá mới trong đó một trong một số ngành nghề cũng sẽ lớn mạnh theo nhờ hạ tầng đó chính là Bất Động Sản.
    Toàn bộ hẹn sẽ có phổ biến một số Dự án mới sắp tới mọc lên tại Bình Dương và sẽ tạo nên một bức tranh phát triển mạnh mẽ tạo cho một số nhà đầu cơ an tâm lúc tuyển lựa Bình Dương là nơi đầu tư mạnh chỉ cần khoảng tới.
    The EMERALD GOLF VIEW - Khu Căn Hộ Đẳng Cấp Thượng Lưu
    Tổ chức đầu tư LÊ PHONG
    Công ty Cổ Phần tư vấn Địa Ốc Phúc Điền (Phúc Điền Land)
    Đ/c: 20/7 Bùi Thị Xuân, phường 2, Q. Quận Tân Bình
    Liên hệ: 0931.759.769
     

Chia sẻ trang này