Thiết bị PCCC giá rẻ TPHCM – công ty bảo hộ lao động

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 12/1/19.

  1. mmd111 Thành viên mới

    PCCC đang là công tác phòng chống cần thiết đối với mọi người, mọi nhà bởi lẽ cháy nổ có thể xảy ra bất cứ khi nào. Và cháy nổ xảy ra không những gây thiệt hại về tài sản, tính mạng con người; để lâu sẽ gây hậu quả cho toàn xã hội. Vì vậy nơi đâu cũng cần có hệ thống PCCC để có thể cứu hộ kịp thời. HCM là thành phố lớn và đông đúc khu công nghiệp nhà máy, cháy nổ có tỉ lệ xảy ra cao, nhất nhà trong những khu chợ đông đúc hay những căn hộ cao tầng. Người dân sống tại đây bắt đầu quan tâm tới PCCC và mua thiết bị PCCC giá rẻ TPHCM ở đâu đang là một câu hỏi lớn đối với người dân nơi đây.




    Thiết bị PCCC giá rẻ TPHCM bao gồm những gì?




    Thiết bị PCCC được chia làm 3 loại cơ bản: thiết bị báo cháy, thiết bị chữa cháy, thiết bị phụ trợ.




    Thiết bị báo cháy bao gồm những thiết bị như: trung tâm báo cháy tự động; thiết bị đầu vào thông minh gồm: đầu báo, công tắc nhấn; và thiết bị đầu ra như: bảng hiển thị, chuông báo động, đèn sáng lối thoát hiểm,.. ngoài ra còn có bộ quay số báo cháy tự động . Hiện nay hệ thống báo cháy thường được lắp với mô hình tự động, và đây là hệ thống vô cùng quan trong trong trường học, công ty hay toàn nhà,.. Khi phát hiện có khói hoặc nhiệt độ trong nhà tăng đột ngột, hệ thống báo cháy, báo khói thông minh sẽ tự động được kích hoạt; thông báo cho mọi người trong khu vực cháy cũng như khu vực xung quanh biết sắp có cháy nổ xảy ra.


    thiết bị pccc giá rẻ tphcm


    Thiết bị chữa cháy gồm những đồ như: Bình chữa cháy, tủ điều khiển bơm chữa cháy, cuộn vòi, lăng phun, họng tiếp nước, bồn chứa, đầu phun chữa cháy,.. Bình xịt chữa cháy là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Khi thấy cháy, cần nhanh chóng sử dụng bình xịt để ngăn không cho đám cháy lây lan. Có nhiều loại bình chữa cháy như, bình chữa cháy dạng nén hay bình chữa cháy dạng bột, bình chữa cháy CO2. dù có là dạng gì thì khi gặp đám cháy mà cứu hộ chưa tới kịp nên khẩn trương sử dụng bình chữa cháy sơ cứu kịp thời. Bên cạnh đó một vài thiết bị PCCC khác là để hỗ trợ lính cứu hoả thi hành công vụ.

    >> đồng phục công nhân vệ sinh
     

Chia sẻ trang này