Thiết bị phun xịt khử khuẩn nhanh chóng và an toàn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thuyvi, 27/12/21.

  1. thuyvi Thành viên mới

    Thiết bị phun xịt khử khuẩn nhanh chóng và an toàn



    súng khử khuẩn hiện đang là sản phẩm được những tư nhân, công ty, công ty mua kiếm trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trong cùng đồng. Sở hữu những ưu thế nổi bật và tính áp dụng cao chúng đã trở nên đồ vật phòng chống dịch bệnh chẳng thể thiếu trong khoảng thời kì vừa mới đây.



    [​IMG]

    Súng phun khử khuẩn cầm tay 1 là đồ vật được nhiều gia đình và y tế chọn lọc dùng vì thiết kế tiện lợi chỉ cần bấm nút là tiện lợi xịt khuẩn ở bất cứ nơi đâu. Máy phun khử khuẩn không dây YJ-01 chuyển đổi dung dịch sát khuẩn sang dạng phun sương mù phối hợp sở hữu 8 đèn ánh sáng Blueray, phun xa tới 2.5 mét, tiêu dùng trong 3 giờ. Súng YJ-01 được cấp phép dùng trong y tế, khiến cho sạch, diệt trùng phòng mổ, giải phẫu,...

    - Tình hình dịch bệnh đang ngày một diễn biến phức tạp, bạn đang cần 1 thiết bị phun ghé khử khuẩn nhanh chóng và an toàn thì Atomizer YJ-01 là lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm nổi bật có cơ chế phun cởi mở phối hợp với khoa học ánh sáng Blueray giúp diệt 99% mọi virus và những tác nhân gây nhiễm bệnh, đem lại một không gian sống trong sạch, thoáng mát và sạch khuẩn.



    Tính năng của Máy khử khuẩn Nano cầm tay

    một. Cổng phun nano Chất lượng cao, dùng vật liệu chịu nhiệt PA, phun sương nhanh

    2. Tản nhiệt xốp, trang bị phóng thích một lượng lớn phun nano khi mà vỏ tản nhiệt thông minh.

    3. Điều chỉnh lượng sương mù theo độ mềm

    4. Bình dung tích lớn, với thể điều chỉnh thời gian điều khiển theo lượng sương mù. Bạn sở hữu thể mua những loại tinh dầu yêu thích của mình để đạt được đa dạng hiệu ứng thấp khác nhau. Điều khiển nhiệt độ thông minh, chống khô nóng.



    phù hợp mang những chiếc dung dịch: cồn, chất lỏng tiệt trùng, chất khử trùng, nước.

    bí quyết hoạt động: Dung dịch đựng trong bình sẽ được máy nén phun ra dưới dạng sương mù + phối hợp với ánh sang Blueray để sát khuẩn một phương pháp triệt để, đảm bảo đến 99.9% môi trường sạch. Sản phẩm được cấp phép sử dụng trong y tế trong một số trường hợp

    Xem thêm sản phẩm về máy khử mùi diệt khuẩn ô tô

    Công dụng của Súng Phun Khử Khuẩn Cầm Tay Nano

    - máy phun vô trùng cầm tay Nano sử dụng cơ chế diệt trùng ở nhiệt độ phòng thông thường, ko làm nóng như những máy phun truyền thống.

    - mang thể giữ nguyên các thành phần hóa học ban sơ của dung dịch diệt trùng. Hài hòa có đèn tia cực tím UV để khiến cho tối đa hóa hiệu quả vô trùng lên đến 99%. Đặc thù, cách thức này ko gây hại đến sức khỏe.

    - ko mang lưu lượng chất tiệt trùng dư thừa trong ko khí. Nên bạn với thể vô trùng bất cứ trang bị, ko gian hay thậm chí cả cơ thể người

    - Súng phun khử khuẩn cầm tay với cơ chế tác sương nhanh, có thể dùng ngay khi cho nước vào bình, lưu lượng sương lớn cho khả năng khử trùng nhanh và triệt để hơn.

    - Khoảng phương pháp phun từ một.2 – một.5m mét. Giúp bạn mang thể gạnh vô trùng vào bất cứ ngóc ngỏng nào 1 phương pháp thuận lợi.

    - Súng phun sương diệt khuẩn cũng mang núm căn vặn điều chỉnh lưu lượng phun. Đáp ứng phổ quát nhu cầu sử dụng khác nhau.

    - không cho truyền nhiễm chéo, lây dịch trong không khí, đồ tiêu dùng, công cụ lúc xúc tiếp.

    - Phun khử trùng trực tiếp lên người, viên chức tổ chức trước khi vào làm cho việc

    Xem thêm sản phẩm về máy khử mùi diệt khuẩn ô tô



    Lưu ý khi tiêu dùng Súng Phun Khử Khuẩn Cầm Tay Nano

    - Thường xuyên vệ sinh máy phun sát trùng cầm tay

    - Để nơi khô ráo, thoáng mát tự dưng sử dụng

    - phối hợp mang dung dịch khử khuẩn Nano bạc để diệt khuẩn hiệu quả nhất

    - không dùng phun cồn y tế, xăng dầu, dung môi, hoá chất mang tính gây cháy, bắt lửa, ...



    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này