Thông tin dây hơi hiện giờ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 21/11/21.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    ống dẫn khí là gì ? Tổng kho phân phối ống khí nén ,dây hơi khí nén uy tín chất lượng giá rất rẻ nhất Hà Nội Thủ Đô
    dây hơi là thiết bị dùng để truyền dẫn khí nén-hơi từ máy nén khí đến thiết bị dùng. Ống hơi khí nén có nhiều dạng khác nhau cấu trúc nên như : dây hơi khí nén Pu( Polyurethan), ống dẫn khí PE( polyethylene), ống khí nén PA( Polyamid), ống khí nén PS( polystyren),dây hơi PP( polypropylen), ống dẫn khí PVC( polyvinylclorua) … Trong số đó ống hơi PU là loại ống được sử dụng rộng dãi và nhiều nhất so với các loại còn sót lại . Ống hơi pu một loại nhựa hay còn được gọi là chất dẻo, được biết tới cùng cái tên tiếng anh là plastic.
    PU là một loại nhựa nhiệt có tên dồi dào là Polyurethan, có tính đàn hồi có khá nhiều tác dụng nên được ứng dụng không chỉ để chế tạo ống khí nén PU không đâu, ngay cả gioăng phớt xi lanh cũng dùng loại chất liệu này.
    ống hơi trên thị trường hiện nay, được nhập khẩu từ các nhà sản xuất châu Á chủ yếu với đặc điểm là gần nên thời gian nhập khẩu ống dẫn khí nhanh.
    ống hơi PU Japan, dây hơi khí nén PU Hàn Quốc, ống hơi khí nén PU Đài Loan, ống khí nén PU Trung Quốc có chất lượng tốt & trung bình.
    Về quy cách, những cuộn dây hơi khí nén được cuộn thành từng cuộn cùng độ dài dây hơi khí nén PU 100m, 200m, 500m, 1000m.
    [​IMG]
    cấu trúc tính chất của dây hơi khí nén
    dây hơi khí nén được chế tạo từ chất liệu chính là những hạt hay bột PU,PE,PA,PP. Nếu chỉ chứa thành phần là PU không thôi, thì ống hơi PU rất dễ bị hư hỏng bởi những tác động từ môi trường xung quanh trong thời gian làm việc như oxi, nhiệt độ, ánh sáng, những chất gây ô nhiễm và độc hại ở khí quyển and clo.
    chất liệu chế tạo ống hơi khí nén PU Để nâng cao cơ tính cho ống, một số chất ổn định được thêm vào với cùng vật liệu, gọi là phụ gia. Những chất này chiếm tỉ lệ từ 0,5 đến 1% nhằm giúp ống khí nén PU có chuyên mục bỏ ảnh hưởng từ tia cực tím của tia nắng mặt trời, giúp ống lao động được dưới tia nắng mà không hỏng hư. Đấy là chất hydroxybenzotriazole. Chất phụ gia khác cũng tham dự vào quá trình làm chậm oxi hóa ống hơi khí nén gây lão hóa ống là monomeric & polymeric hindered phenols.
    đặc tính & vận dụng của ống khí nén
    ống dẫn khí PU có tính chất là bền theo năm tháng với thời tiết, bền với không khí, ozon. Polyurethane có kết cấu dạng sợi thì có màu trắng ngà. Dây hơi làm từ PU có kết cấu dạng sợi thì bền với axit hữu cơ & axit vô cơ.
    Trên thị trường bây giờ có sẵn các loại ống hơi khí nén như dây hơi khí nén PU đen, ống hơi PU vàng, ống khí nén PU xanh da trời, dây hơi PU đỏ, ống hơi PU trắng, ống dẫn khí PU suốt trong quãng, ống hơi PU cam.
    Về kích thước ống hơi khí nén PU, những nhà cung cấp ống nhìn tổng thể, ống khí nén PU nói riêng luôn tạo ra các ống có kích thước tiêu chí.
    Một số hãng nhiều người biết đến tại lĩnh vực khí nén như : LION,SMC, Festo, Puma, airtac, chế tạo nhiều mẫu mã với con số lớn ống hơi khí nén cung cấp cho thị trường thế giới.
    dây hơi khí nén có khả năng nhằm nhiệm vụ cung cấp khí nén có 1 số thiết bị nhất định cũng giống như dùng để dẫn nước trong việc làm đường ống xịt sương hoặc là dẫn hơi nước… cùng với rất nhiều ứng thực tế phổ biến khác mà sản phẩm mang lại
    ống hơi khí nén được sử dụng rộng thoải mái trong số nhà máy, dẫn khí nén từ nguồn cấp khí như bình tích áp, máy nén khí tới những khối hệ thống xy lanh, hệ thống thổi khí, làm giảm nhiệt độ, các van khí nén, khối hệ thống xịt sơn, đóng chai…
     

Chia sẻ trang này