Thủ đức mua hộp nhựa đựng cơm văn phòng ở đâu giá tốt ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 31/3/20.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp nhựa đựng cơm văn phòng 4 ngăn dùng 1 lần đặc biệt phù hợp cho các ứng dụng giao đồ ăn tận nơi như now, grapfood, loship,... đặc biệt trong mùa dịch covid 19 hiện nay thì việc ship đồ ăn giao đi là cần thiết và nên được lựa chọn sử dụng tại thời điểm hiện nay, giúp bạn tránh nơi đông người, ồn ào, khói bụi và dịch bệnh. Bạn chỉ việc ở nhà nhấc điện thoại lên phần ăn ngon, nóng hổi sẽ được giao tận nơi vô cùng tiện lợi và đặc biệt an toàn.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm văn phòng dòng sản phẩm được sản xuất từ nhựa pp/pet có độ an toàn thực phẩm cao, khả năng chứa đựng đồ nóng lên đến 120 độ C và hâm nóng trực tiếp được trong lò vi sóng, giúp món ăn khi đến tay khách hàng luôn nóng hổi. Thiết kế dạng hộp nắp gài rất tiện lợi, dễ sử dụng, đóng gói dễ dàng, đế đen sang trọng thanh lịch và vô cùng tinh tế. Nắp trắng trong giúp người dùng có cái nhìn trực diện cho thực khách, tiện lựa chọn khẩu phần ăn đúng sở thích.
    [​IMG]
    Gía thành hộp nhựa đựng cơm văn phòng 4 ngăn dùng 1 lần tại RVC luôn có sức cạnh tranh cao, giúp người dùng tiết kiệm chi phí tốt. Thiết kế chuyên dùng chứa đựng thực phẩm giao đi như cơm phần, cơm trưa văn phòng, bún đậu, bún chả,.... Đế đen, nắp trong sang trọng, tinh tế, kích thước hộp nhựa đựng cơm văn phòng được đánh giá là hợp lý cho một phần ăn với đầy đủ cơm, canh, món ăn mặn và món xào.
    [​IMG]
    Nơi bán hộp nhựa đựng cơm văn phòng 4 ngăn dùng 1 lần giá rẻ, hộp nhựa đựng cơm văn phòng luôn là sự lựa chọn hợp giá mang lại nhiều giá trị cao về tính thẩm mỹ cũng như giá trị tinh tế cho quán ăn của bạn.

    Liên hệ đặt hàng: CÔNG TY TNHH RVC – 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này