Thuê chạy quảng cáo Facebook là gì?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi itp_group, 14/1/22.

  1. itp_group Thành viên mới

    Doanh nghiệp của bạn cần thực hiện chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt là Facebook vì nó là nền tảng rất tốt để kinh doanh Online thuận lợi khi có lượng người dùng tham gia vô cùng đông. Vậy thì, bạn cần phải đẩy mạnh chiến lược chạy quảng cáo nhưng lại không biết cách triển khai. Đến lúc này bạn sẽ có ý định thuê chạy quảng cáo Facebook nhưng đắn đo không biết có tốt không. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tổng thể cho bạn

    Thuê chạy quảng cáo Facebook là gì?
    Thuê chạy quảng cáo Facebook chính là cách để giúp doanh nghiệp có được chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, nhờ vào kế hoạch triển khai chiến lược quảng cáo hiệu quả. Đây là một dịch vụ do mạng xã hội Facebook cung cấp, nếu muốn sử dụng bạn cần bỏ ra chi phí và lựa chọn cách thức quảng cáo để phù hợp với từng khách hàng của bạn.

    Từ đó, công việc kinh doanh trực tuyến, quảng cáo sản phẩm, những chiến dịch ưu đãi,… sẽ tiếp cận và tăng tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất. Tuy nhiên, không phải thuê chạy quảng cáo là sẽ có được hiệu quả như bạn mong muốn. Chúng ta cùng phân tích về ưu điểm và nhược điểm khi thuê chạy quảng cáo Facebook nhé!

    [​IMG]
    Thuê chạy quảng cáo Facebook là cách để giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn

    Ưu điểm nếu thuê chạy quảng cáo Facebook uy tín
    Những ưu điểm khi bạn thuê chạy quảng cáo Facebook:
    • Tối ưu quảng cáo tốt hơn, nếu như bạn không am hiểu về kỹ thuật sẽ tối ưu quảng cáo rất khó. Các đơn vị chuyên về chạy quảng cáo sẽ giúp bạn thực hiện chiến dịch tăng tính hiệu quảng và đơn hàng của bạn cũng sẽ tiến triển tốt hơn.
    • Tiết kiệm thời gian, để bạn có thể giải quyết rất nhiều công việc như nhập, bán hàng, quản lý nhân viên,… hoàn hảo vì khâu chạy quảng bá hình ảnh thông tin sản phẩm đã có dịch vụ thuê chạy quảng cáo Facebook lo cả rồi.
    • Bạn có thể không hiểu về chạy quảng cáo nhưng đơn hàng vẫn được bán đều đặn, vì Facebook rất dễ chạy quảng cáo. Lý do, có rất nhiều người tham gia mạng xã hội Facebook, nếu nắm bắt được bản chất, các yếu tố chính, phụ và nhu cầu của khách hàng thì kinh doanh Online trở nên dễ dàng hơn.
    • Tiết kiệm chi phí, giảm thiểu rủi ro cho bạn. Nếu bạn tự chạy quảng cáo với vốn kiến thức ít ỏi, sẽ rất dễ xảy ra tình trạng bỏ chi phí nhưng không đến đúng đối tượng có nhu cầu.
    [​IMG]
    Ưu điểm nếu thuê chạy quảng cáo Facebook uy tín

    Nhược điểm thuê chạy quảng cáo Facebook
    Bạn sẽ rất dễ bị lừa vì đưa ra cam kết ảo nếu như lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ kém chất lượng và không đạt hiệu quả như lúc thỏa thuận. Cho nên sẽ rất bất lợi cho bạn nếu như không rõ ràng về nguồn khách hàng đến với thương hiệu của bạn.

    Nhược điểm tiếp theo đó là nếu đơn vị cung cấp dịch vụ không hề nắm rõ sản phẩm và dịch vụ thì chiến dịch quảng cáo Facebook sẽ không chạm đúng nhu cầu mà khách hàng đang cần. Hoặc nếu không chuyên sẽ làm bạn bất lợi về chi phí thực hiện quảng cáo. Bạn sẽ không kiểm soát được chỉ số và số tiền thực mà mình đã được sử dụng

    [​IMG]
    Nhược điểm khi thuê quảng cáo Facebook ở ngoài

    Có nên thuê chạy quảng cáo Facebook không?
    Nếu bạn là những doanh nghiệp đang Startup hoặc muốn phát triển mảng quảng cáo trên các kênh mạng xã hội có lượng truy cập cao, thì việc sử dụng dịch vụ thuê chạy quảng cáo Facebook là một ý kiến rất hay cho việc phát triển kinh doanh của mình.

    Nếu như bạn đang thực hiện các chiến dịch đầu tư ít tiền để làm quảng cáo Facebook, bạn cũng có thể tự thực hiện để chạy quảng cáo cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên đối với các dự án gấp và ngân sách chi trả cao. Bạn nên thực hiện thuê chạy quảng cáo Facebook để đẩy nhanh tiến độ và có định hướng rõ ràng, hiệu quả. Các chiến dịch Marketing của bạn sẽ được đảm bảo đúng với mong muốn mà bạn đang hướng đến.

    [​IMG]
    Nên thuê quảng cáo bên ngoài nếu bạn đang cần chạy những dự án lớn

    Mẹo thuê chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả
    Khi trao đổi với đơn vị cung cấp dịch vụ bạn nên hỏi rõ về cam kết số lượng người tương tác, độ tuổi, người like page,… kết quả các bạn cần phải là lượng người tương tác trong nhóm khách hàng có cùng mục tiêu.

    Bạn cần phải có mục tiêu rõ ràng, và trả lời những câu hỏi như chạy quảng cáo để làm gì, muốn tăng doanh số hay lượng người theo dõi, tăng tỷ lệ tương tác hay bán được hàng nhiều hơn,… Trả lời được những câu hỏi đó bạn sẽ có được chiến lược triển khai quảng cáo tốt, vì Facebook hoàn toàn giúp bạn những vấn đề trên.

    Nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu, bạn cần phải thu hẹp đối tượng có nhu cầu để triển khai việc chạy quảng cáo dễ dàng và có hiệu quả cao hơn. Sử dụng hình ảnh bắt mắt có liên quan mật thiết đến sản phẩm dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp. Video bạn cần phải đảm bảo không phụ thuộc quá nhiều vào phần âm thanh, vì khi sử dụng âm thanh sẽ có hơn 85% Video Facebook sẽ bị tắt tiếng khi khách hàng đang xem.

    [​IMG]
    Mẹo thuê chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả

    Đơn vị chạy quảng cáo uy tín mà bạn cần quan tâm
    Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thuê chạy quảng cáo Facebook chất lượng và uy tín, ITP Group sẽ là đơn vị giúp các doanh nghiệp có được chiến dịch chạy quảng cáo hiệu quả nhất. Bởi vì, đội ngũ chuyên viên tại đây đều được đào tạo chuyên nghiệp và am hiểu các kiến thức chuyên môn khi muốn chạy quảng cáo.

    Những kỹ thuật, cách ứng biến và cách thức chạy quảng cáo luôn tạo ra hiệu quả theo từng thời điểm. Tối ưu hóa nội dung quảng cáo luôn đầy đủ các yếu tố để kích thích khách hàng mua sản phẩm, tạo ra nhiều đơn hàng chất lượng. Luôn hướng đến sự thu hút chú ý, làm tăng giá trị của sản phẩm, có lời kêu gọi hành động rõ ràng. Cách quảng cáo tự nhiên để khách hàng tiếp cận thông tin mà không bị khó chịu, ngược lại rất chú tâm vào thông tin được cung cấp.

    [​IMG]
    ITP Group – Đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook ra đơn hiệu quả

    Thuê chạy quảng cáo Facebook sẽ được tính giá theo những nhu cầu và mong muốn và mục tiêu của khách hàng. Từ đó, mới có thể xác định giá thầu chính xác cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên chi phí sẽ được tối ưu ở mức thấp nhất, và tạo điều kiện để những doanh nghiệp SME có thể thực hiện truyền thông vững mạnh.

    Hãy gọi cho ITP Group qua Hotline: 028 9998 9999 để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thuê chạy quảng cáo Facebook, nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp nhé. Đừng quên theo dõi trang Web của ITP Group để cập nhật thông tin mới về Marketing mỗi ngày các bạn nha. Chúc các bạn thành công!
    ITP Group - trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn ITP, là công ty Agency Marketing chuyên cung cấp các dịch vụ như SEO Website, Content, Thiết kế website, Chạy Ads.... uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này