TIẾN ĐỘ DỰ ÁN DANKO CITY THÁI NGUYÊN THÁNG 9-2021

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Danko City, 22/9/21.

  1. Danko City Thành viên mới

    Được triển khai xây dựng từ năm 2019, dự án Danko City luôn được chủ đầu tư Danko Group tập trung mọi nguồn lực thi công, xây dựng để có thể đảm bảo tiến độ dự án đúng như cam kết với địa phương, khách hàng và các nhà đầu tư. Sau 2 năm, KĐT Danko City đã góp phần thay đổi diện mạo bất động sản (BĐS) phía Đông TP.Thái Nguyên. Tiến độ thần tốc của dự án cho thấy quyết tâm của CĐT, trong việc mang đến sản phẩm BĐS đầu tư thật, giá trị thật và đáp ứng nhu cầu ở bền vững cho khách hàng, nhà đầu tư.

    [​IMG]

    Tiến độ dự án Danko City cho thấy quyết tâm chủ đầu tư trong việc mang đến những sản phẩm bất động sản có giá trị cho khách hàng và nhà đầu tư. Trước những khó khăn của đại dịch Covid-19 tại dự án Danko City nhà đầu tư Danko Group và đơn vị tư vấn phát triển dự án luôn tìm mọi biện pháp tốt nhất phối hợp với nhà thầu tổ chức thi công liên tục cả ngày lẫn đêm phân chia ca kíp vừa đảm bảo nguyên tắc phòng chống dịch, vừa giữu vững cam kết tiến độ xây dựng.

    [​IMG]

    Những thay đổi có thể thấy rõ trong 2 năm triển khai tại đây là hệ thống hạ tầng cảnh quan và các tiện ích khác đang dần hoàn thiện, các tuyến đường giao thông đang được trải nhựa để đảm bảo tuyến đường thông suốt. Ngoài ra các công trình chính cổng chào, tháp biểu tượng đã hoàn thiện xong. Hiện nay Danko City đang đẩy mạnh thi công các khu shophouse mặt đường quốc lô, phố đi bộ và trung thương mại Danko Plaza để sãn sàng cho các thương hiệu vào kinh doanh.


    Bên cạnh đó nhà đầu tư Danko Group cũng dành nhiều không gian cho mảng xanh, mặt nước và tiện ích. Bất chấp những tác động rất lớn của dịch bệnh và những khó khăn chung của thị trường, tiến độ xây dựng dự án Danko City vẫn được đảm bảo cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư dành cho dự án. Cùng với đó những yếu tố chất lượng, an toàn vẫn luôn được nhà đầu tư cùng các nhà thầu đặt lên hàng đầu. Với quy hoạch thông minh tích hợp đa dạng tiện ích cùng những tiêu chuẩn cao trong thiết kế cảnh quan và hạ tầng, Danko City đang nỗ lực mang lại để mang lại không gian sống an lành cho người dân.
     

Chia sẻ trang này