Tiếng hát và kỷ niệm 13B (Thanh Thúy) [WAV]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 26/1/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Tiếng hát và kỷ niệm 13B (Thanh Thúy) [WAV] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí.
    [​IMG]
    Bộ “Tiếng hát và kỷ niệm” (26 Album) có cộng tác của tranquang63, đã hoàn thiện việc chia sẻ với anh chị em trên diễn đàn.
    Trước hết xin thưa anh chị em trên diễn đàn: những chia sẻ của tôi (đang sở hữu), nếu lấy của ai tôi đều trao đổi để họ cho phép! Khi đã chia sẻ với anh chị em, anh chị em đã dow (người dùng) về là của mình (toàn quyền) rồi!

    Nhân chuyện rip tôi có vài nhận xét (Trải nghiệm cá nhân), có bạn bảo nên rip ở định dạng DSD hay 192/24 tôi đã làm từ trước. Nhưng thực tế khi làm xong nghe đối chứng bằng thiết bị tôi có: DAC ES9018, không thể bằng Turntable hay dầu cối Akai 747dbx (bản gốc Vinyl và Rell). Do nhiều người chơi chưa có thiết bị đọc Vinyl, rell nên tôi rip để anh chị em nghe tạm (các bản này âm chất được, tiệm cận với âm chất gốc). Việc kiểm tra, tôi dùng thiết bị chuyên dụng (ít dùng phầm mềm giả lập, tránh chỉ thị giả tạo!). Lại được nhiều người nghe (bạn bè gần và anh chị em trên diễn đàn) thẩm định, nên ít nhiều thấy vừa lòng (với chia sẻ của mình). Những anh chị em có thiết bị đọc Analog (Cassette Deck, Rell) nên in ra Tape hay Rell, chất âm mới chuẩn! (In ra CD chỉ tiện dụng thôi! Âm chất biến dạng ít nhiều)

    Việc rip với định dạng WAV 16/4800 là phù hợp nhất kể cả về kỹ thuật và tính cộng đồng (số người chơi DAC không nhiều), nếu in ra tape, rell thì định dạng này hữu dụng hơn cả! hay hơn bản số (WAV 16/4800) đấy!

    Nhân đây tôi đưa 2 bản rip để anh chị em nghe đối chứng (với người có DAC):
    1. Rồi ngày mai xa nhau (Đôi song ca Giao Linh - Tuấn Vũ) (192 - 24): 2.9G
    2. Rồi ngày mai xa nhau (Đôi song ca Giao Linh - Tuấn Vũ) (DSD -128): 3.6G

    Nặng thế đấy dow và up đều mệt cả huống chi hơn 50 Vinyl tôi đã chia sẻ !!!

    Để tiện, mọi vấn đề kỹ thuật, thắc mắc anh chị em nên viết ở mục “trao đổi” trên diễn đàn này!

    Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link!​

    Let's block ads! (Why?)
    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]
    Tìm Nhanh
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này