Tìm hiểu chi tiết cấu tạo sàn gỗ cao cấp chuẩn nhất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi KTPhuongdong, 12/1/20.

  1. KTPhuongdong Thành viên mới

    Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp cao cấp gồm 5 thành phần chính: Lớp bề mặt trong suốt, lớp phim tạo vân gỗ, lớp lõi gỗ HDF, lớp lót dưới cùng máy chà tường và hệ thống hèm khóa. Có cấu tạo đặc trưng, sàn gỗ công nghiệp đáp ứng các bắt buộc khắt khe nhất của người mua về chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm.
    Sàn gỗ công nghiệp đang là thiên hướng chung của các thành thị hiện đại. Nó là một loại nguyên liệu mới có phổ quát tính năng ưu việt so mang những chiếc trang bị lát sàn thường ngày khác. Ko chỉ mang lại cảm giác mát, sàn gỗ còn sở hữu tác dụng cách thức âm thấp. Ngoài ra, các hoa văn, màu sắc của gỗ giúp bạn mang cảm giác gần gũi hơn có bỗng nhiên.
    Hãy cộng khiến cho thợ Đánh giá rõ hơn về cấu tạo sàn gỗ cao cấp ngày nay như thế nào nhé!
    Khám phá cấu tạo sàn gỗ công nghiệp cao cấp
    một. Lớp bề mặt
    Lớp bề mặt được làm bằng vật liệu đặc thù trong suốt Melamine resins cùng sở hữu sợi thủy tinh được ép ở nhiệt độ cao. Lớp bề mặt sở hữu tác dụng ổn định lớp bề mặt sàn gỗ, tạo bề mặt kiên cố.
    Lớp bề mặt đặc thù giúp sàn gỗ công nghiệp chịu nước, chống xước, chống va đập, phai màu. Và sự thâm nhập của những vi khuẩn, mối mọt, chống lại những tác dụng của hoá chất.
    các sàn gỗ chất lượng rẻ sẽ có bề mặt thấp và được đo bằng chỉ số AC từ AC1 – AC5. Sàn gỗ công nghiệp rẻ thường có chỉ số AC4, AC5 như sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ, Đức, Malaysia. Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc thường chỉ sở hữu AC2, AC3.
    2. Lớp phim tạo vân gỗ
    Sàn gỗ công nghiệp có màu sắc và vân gỗ tự nhiên là nhờ với lớp phim tạo vân này. Lớp này được thiết kết từ bột gỗ khi không, sở hữu pha chộn thêm chất kết dính. Được in mầu dựa trên các mầu sắc của gỗ thiên nhiên. Ngày nay, mang khoa học hiện đại, tiên tiến, con người có thể tạo ra các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp có vân gỗ và màu sắc ko khác gì so mang sàn gỗ trùng hợp.
    Lớp phim tạo vân gỗ được lớp bề mặt kiểm soát an ninh nên sàn gỗ bền màu, luôn giữ được màu sắc và vân gỗ không thay đổi trong suốt công đoạn dùng.
    3. Lớp lõi HDF
    Đây là lớp ván gỗ HDF (High Density Flywood) được tạo thành bởi 80 – 85% chất liệu là gỗ thiên nhiên. Kết hợp có phần còn lại là những phụ gia giúp làm tăng độ cứng và kết dính cho gỗ. Sàn gỗ mang chất lượng phải chăng được phản ánh cốt yếu ở chất lượng lớp bề mặt và lớp lõi HDF. Lớp lõi gỗ HDF càng thấp thì độ cứng của sàn gỗ càng cao, tăng khả năng chịu va đập, chống biến dạng của sàn gỗ.
    4. Lớp lót dưới
    Lớp dưới cộng của ván sàn gỗ được khiến cho trong khoảng vật liệu tổng hợp đặc trưng. Công dụng của lớp này cốt yếu là giúp ổn định bề mặt dưới của sàn gỗ. Giúp sàn gỗ thích hợp có nền và chống ẩm ướt, khá nước bốc lên từ nền.
    Đây là loại vật liệu tổng hợp dạng polyme. Mang độ dai sức, ko ngấm nước, ko ẩm mốc. Tác dụng ngăn chặn sự tiếp xúc của ván gỗ sở hữu môi trường, ổn định bề mặt dưới, chống cong vênh, mỗi mọt và nước.
    Xem thêm =>> https://anhhungphat.vn/may-cam-tay
    5. Hèm khóa
    Ngoài 4 lớp chính thì cấu tạo sàn gỗ công nghiệp còn có hệ thống hèm khóa. Phần đông các cái sàn gỗ công nghiệp đều mang tiêu dùng hèm khóa ở cạnh để dễ dàng cho việc lắp đặt và dỡ sàn gỗ. Bạn mang thể lắp đặt sàn gỗ mà ko cần sử dụng đến keo.
    Sàn gỗ công nghiệp hiên nay đều sử dụng mộng kép dạng hình chữ U hoặc V. Gồm 1 hèm âm và một hèm dương kết liên có nhau. Tạo liên kết móc nối hèm, rất chắc chắn theo phương ngang. Hèm khóa mang thể phủ sáp nến hoặc ko tùy theo hãng cung ứng.
     

Chia sẻ trang này