Tìm hiểu đèn led panel

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 28/5/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Hệ thống chiếu sáng ngày càng đa dạng với các loại đèn led, trong đó đèn led panel là mẫu sản phẩm đang được sử dụng phổ biến hơn hiện nay. Không những thế, khách hàng còn đánh giá cao chất lượng của loại đèn này. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn, về loại đèn led panel.

    Hiểu như thế nào về đèn led panel?
    Đèn led panel là loại đèn led có thiết kế dạng tấm lớn và mỏng, sử dụng lắp đặt âm trần hoặc nổi trần, có khi là thả trần. Đèn led panel có hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm điện nên đang dần thay thế cho các loại máng đèn huỳnh quang truyền thống.

    Thường thì đèn led panel sẽ được phân loại theo kích thước, công suất, kiểu dáng, họa tiết hoặc cách lắp đặt. Với kích thước sẽ gồm có các loại: 300x 1200mm, 600 x 600mm, 600 x 1200mm. Công suất gồm có các loại từ 30W đến 100W. Họa tiết sẽ gồm có các loại thường, led panel hoa văn. Phụ thuộc vào cách lắp đặt sẽ có âm trần, nổi trần, thả treo…

    [​IMG]

    Cấu tạo của đèn panel gồm chip led – bộ phận cung cấp nguồn sáng cho đèn, cũng là bộ phận quan trọng nhất. Nguồn đèn hay còn gọi là driver, bộ phận này được tách rời với thân vỏ của sản phẩm, dễ dàng tháo lắp và thay thế. Thân vỏ sẽ gồm 4 thành phần chính là khung viền, tấm tán quang, tấm dẫn sáng, tấm đáy.

    Đèn led panel có ưu điểm như thế nào?
    So với những loại đèn hiện nay, đèn led panel có mẫu mã đẹp hơn, mang tính thẩm mỹ cao. Không những thế, chất lượng ánh sáng luôn tốt nhất và có độ sáng rất đồng đều. Khả năng duy duy trì ánh sáng lên tới 95%, bảo vệ thị giác cực kỳ tốt.

    Đèn led panel có thể tiết kiệm 60-70% so với các sản phẩm đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt thông thường đang sử dụng hiện nay. Ngoài việc tiết kiệm điện còn có tuổi thọ cao, công suất chiếu sáng hơn 50,000 giờ liên tục, tức là trên 10 năm. Mức giá của đèn led panel cũng được đánh giá khá rẻ, vì thế có khả năng đáp ứng được nhiều mức tài chính khác nhau.

    [​IMG]

    Đèn cũng có thể lắp đặt âm trần hoặc lắp nổi với ưu điểm gọn gàng, vừa dễ lắp và cũng mang lại thẩm mỹ cao. Mức độ sử dụng rất rộng rãi, có thể dùng cho các địa điểm khác nhau như gia đình (phòng khách, bếp, sân, ban công…) các khu trung tâm thương mại, trường học, công ty, bệnh viện…

    Một số mẫu đèn led panel đang được bán chạy hiện nay
    + Đèn led panelâm trần: Có thiết kế gọn nhẹ, siêu mỏng và chuyên dùng để lắp âm trên lỗ khoét trần. Loại đèn này có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp và dễ dàng sử dụng cho nhiều loại hình nội thất được thiết kế khác nhau.

    + Đèn led panel ốp trần: Được thiết kế khung nhôm bền bỉ, chuyên dùng để lắp nổi trên bề mặt trần, có khả năng tản nhiệt cao. Ngoài viền của đèn sẽ được sơn tĩnh điện, khả năng chống bám bụi hiệu quả và cũng dễ để vệ sinh. So với đèn sợi đốt, đèn led ốp trần panel có thể tiết kiệm tới 75% điện năng.

    [​IMG]

    + Đèn led panel thả trần: cũng có thiết kế rất mỏng, kiểu dáng có phần sang trọng hơn so với đèn led panel âm trần và ốp trần. Loại đèn này cũng có thể lắp đặt linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách nội thất được thiết kế khác nhau. Cách lắp đặt loại đèn này hơi khác biệt, nó được lắp đặt bằng cách treo nối dây cáp, từ đèn lên móc và được treo cố định ở trần nhà.

    Hy vọng rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, bạn đã có thêm thông tin và kiến thức về đèn led panel.
     

Chia sẻ trang này