Tìm hiểu thêm về Dự án chung cư Rose Town

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 9/6/21.

  1. phongk09 Thành viên

    Bạn có đang trong tình trạng đắn đo chọn mua một căn hộ chung cư để làm nơi “an cư lạc nghiệp” giữa hàng trăm dự án chung cư đang được chào bán trên thị trường? Vậy làm thế nào để có thể sở hữu một căn hộ chung cư chất lượng tốt lại phù hợp với túi tiền của mình. Còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi về những kinh nghiệm đắt giá giúp bạn chọn mua căn hộ chung cư ưng ý.

    [​IMG]



    Hãy tìm hiểu về vị trí dự án căn hộ chung cư cùng điều kiện vật chất khu vực xung quanh
    Nhà là nơi đa số mọi người chỉ mua một lần trong đời và gắn bó cả đời. Bởi vậy, việc cân nhắc kỹ lưỡng vị trí, khoảng cách và môi trường xung quanh là công việc tiên quyết trước khi đưa ra quyết định mua bán.

    Căn hộ chung cư mà bạn dự định mua nên có vị trí giao thông thuận tiện để bạn có thể đi lại một cách dễ dàng đến các địa điểm khác như trường học, bệnh viện, cơ quan làm việc, chợ dân sinh, siêu thị, các khu vui chơi giải trí,… Nếu có thể, hãy chọn những dự án căn hộ chung cư nằm trong khu vực trung tâm hoặc các khu vực lân cận khác nhưng chỉ nên cách khu nội thành không quá 30 phút di chuyển bằng các phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy.

    Ngoài ra, bạn nên tuyệt đối tránh lựa chọn các dự án chung cư nằm gần các khu công nghiệp, các nhà máy sản xuất xả nhiều khí thải ra môi trường, các sông, hồ bị ô nhiễm nguồn nước hay các khu nghĩa trang, đài hỏa táng,…Mặc dù các dự án nằm gần các khu vực này có giá thành thường rất rẻ, chính sách rất hấp dẫn; nhưng hãy xét đến việc sinh sống lâu dài tại đây sẽ ít nhiều ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình.

    Hãy tìm hiểu về các khoản phí dịch vụ hàng tháng, hàng năm phải chi trả nếu bạn trở thành cư dân
    Khi khách hàng lựa chọn sinh sống tại căn hộ chung cư thì vấn đề phí dịch vụ cũng là mối quan tâm hàng đầu. Phí chung cư mà chúng ta cần chi trả sẽ bao gồm: Phí gửi xe, phí dịch vụ (thường tính theo mét vuông), phí vệ sinh. Khách hàng và chủ đầu tư cần thống nhất bằng các điều khoản trong hợp đồng mua bán để tránh nguy cơ chủ đầu tư bắt đầu tăng thu, thay đổi lại các loại phí bất hợp lý trong tương lai.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm về Dự án chung cư Rose Town:
    Chung cư Rose Town đang được giới đầu tư bất động sản đánh giá là dự án tiềm năng bậc nhất Hà Nội, hướng đến loại hình phát triển là căn hộ chung cư xanh, tiện ích cao cấp

    • Tọa lạc tại vị trí đắc địa: số 79 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, chỉ cách trung tâm Hồ Hoàn Kiếm và khu vực nội thành Hà Nội 6km, tương đương chỉ 15 phút đi xe máy, 10 phút đi ô tô. Nằm trên trục đường giao thông chính, dễ dàng đi các nút giao thông trọng điểm như: Giải Phóng, Trường Chinh, Minh Khai, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, quốc lộ 1A, Vành đai 3.
    • Gần các địa điểm: Quận uỷ Hoàng Mai, Công viên Yên Sở Gamuda, hồ Linh Đàm, bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát
    • Tổng diện tích dự án: Hơn 40.000 m2
    • Bao gồm: các khu nhà đa dạng như khu văn phòng giao dịch, nhà ở chung cư cao tầng, căn hộ khách sạn lưu trú, khu biệt thự và nhà vườn
    • Liên danh chủ đầu tư: Công ty CPĐT và xây dựng Xuân Mai – Công ty CP sản xuất bao bì và hàng xuất khẩu
     

Chia sẻ trang này